PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương?

Ngày đăng : 08-10-2018

    Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương là thắc mắc của đông đảo nam giới đang sinh sống tại khu vực tỉnh Bình Dương. Xét nghiệm tinh trùng yêu cầu trang thiết bị kỹ thuật cao, trình độ bác sĩ giỏi, địa chỉ uy tín thì mới có thể đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác về tình trạng tinh trùng và có hướng xử lý hiệu quả. Vậy địa chỉ khám tinh trùng ở Bình Dương ở đâu chính xác? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương?

 

    Về vấn đề muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương thì các chuyên gia cho biết, khám tinh trùng là một kỹ thuật đơn giản nhưng để có kết quả chính xác thì cần thực hiện xét nghiệm tinh trùng tại các phòng khám chuyên khoa uy tín. Nếu bạn đang thắc mắc không biết muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương thì có thể đến với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để tiến hành xét nghiệm, bởi đây là một địa chỉ uy tín trong quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa hiện nay.

 

Xem thêm:

 Địa điểm kiểm tra có phải yếu sinh lý ở nam giới tại Bình Dương?

 Nên mua thuốc trị xuất tinh sớm ở đâu tại Bình Dương?

 Dịch vụ cắt bao quy đầu ở Bình Dương là như thế nào?

 

Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương?

Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương cho kết quả đúng?

 

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, thâm niên công tác hơn 15 năm thì bạn có thể yên tâm về kết quả xét nghiệm. Không chỉ đơn giản là xét nghiệm tinh trùng, sau khi có được những kết quả xét nghiệm, các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cũng sẽ tiến hành đánh giá chất lượng tinh trùng của bạn từ đó đưa ra những phương hướng hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện sức khỏe cho bạn.

 

 Quy trình khám, xét nghiệm tinh trùng tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

Các chuyên gia cho biết, quy trình xét nghiệm tinh trùng bao gồm các bước:

 

 Lấy mẫu tinh dịch: Nam giới được yêu cầu kiêng xuất tinh 3 – 5 ngày trước khi khám tinh dịch đồ. Có thể thực hiện lấy mẫu tại nhà hoặc tại cơ sở khám. Mẫu tinh dịch được đựng trong dụng cụ chuyên dụng theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

 

 Tiếp nhận mẫu: Tinh dịch được lấy mẫu tại nhà phải đưa đến địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ chậm là 30 phút để tránh tình trạng tinh trùng chết.

 

 Bảo quản ấm: Mẫu xét nghiệm được đưa vào tủ ấm trong khoảng 30 phút để kiểm tra quá trình ly giải (còn gọi là dịch hóa hay hóa lỏng) tinh dịch.

 

 Kiểm tra tinh dịch đồ: Mẫu tinh dịch được đem đi phân tích để hoàn tất bảng tinh dịch đồ với đánh giá về tốc độ ly giải, nồng độ tinh trùng, tỷ lệ tinh trùng sống, tỷ lệ tinh trùng di chuyển nhanh, tinh trùng chết, tinh trùng dị dạng,…

 

 Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương uy tín, hỏi bác sĩ ngay qua khung chat bên dưới:

 

 

Lệ phí, bảng giá khám tinh trùng hết bao nhiêu tiền?

 

    Mức chi phí khám tinh trùng ở địa chỉ khám tinh trùng ở Bình Dương còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau thế nên để xác định chính xác chi phí xét nghiệm cụ thể là rất khó. Thông thường, những yếu tố sau sẽ chi phối nhiều đến chi phí xét nghiệm tinh trùng:

 

Muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương thì chi phí phù hợp

Chi phí khám tinh trùng ở Bình Dương bao nhiêu tiền?

 

 Địa chỉ y tế làm xét nghiệm: đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó không chỉ liên quan đến kết quả xét nghiệm mà nó còn tác động đến chi phí hỗ trợ điều trị bệnh. Hiện nay, các phòng khám nam khoa mọc lên rất nhiều và người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở để khám bệnh. Nếu như bạn lựa chọn các phòng khám đa khoa tư nhân thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với các bệnh viện công nhưng bù lại các bạn lại được phục vụ trong một môi trường thân thiện và cũng không kém phần chuyên nghiệp. Khi khám và hỗ trợ chữa bệnh tại phòng khám đa khoa bạn sẽ không phải chịu cảnh chen lấn, xô đẩy và chờ đợi cả ngày mới đến lượt. Mọi thủ tục khám và hỗ trợ chữa bệnh ở phòng khám tư nhân sẽ được cắt bớt ngắn gọn hơn rất nhiều…

 

 Cách thức làm xét nghiệm: Có những cách xét nghiệm tinh trùng theo kiểu truyền thống và có cả những cách xét nghiệm hiện đại, tiêu biểu là xét nghiệm tinh dịch đồ. Việc lựa chọn các cách thức làm xét nghiệm là tùy thuộc vào tài chính của mỗi người, tuy nhiên các bác sĩ vẫn khuyến khích người bệnh lựa chọn các cách xét nghiệm mới để có kết quả chính xác mặc dù chi phí có thể cao hơn một chút.

 

    Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia về vấn đề muốn khám tinh trùng ở đâu Bình Dương, nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn thì hãy liên hệ với đội ngũ bác sĩ online qua 3 cách đơn giản sau đây:

 

 Chat trực tiếp qua khung chat bên dưới:

 

 Liên hệ trực tiếp tới hotline 0908.522.700

 

 Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn ngay

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN