PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nam giới có mất trinh không? - Sức khỏe giới tính

Ngày đăng : 23-05-2018

      Nam giới có mất trinh không? Từ xưa đến nay, không hề có bất kỳ một căn cứ nào chứng minh được một người đàn ông có phải quan hệ tình dục lần đầu hay không. Mà chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm “làm tình” và biểu hiện của họ để đặt ra nghi vấn. Nhiều người cho rằng, việc nam giới bị chảy máu khi quan hệ có thể xem là lần quan hệ đầu, tuy nhiên trên thực tế đó chỉ là hiện tượng chảy máu do tình trạng viêm nhiễm hoặc đứt dây dãm.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

"Trinh" ở nam giới

 

      “Trai tân” hay còn được hiểu là trai chưa lấy vợ, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc người con trai đó còn “trinh”. Người ta thường quan niệm chữ “trinh” ở nữ giới chính là biểu tượng cho sự trong trắng – chứng tỏ người con gái chưa từng quan hệ tình dục với ai bao giờ và vẫn còn một lớp màng trinh ở âm đạo. Những người phụ nữ còn trong trắng thường được đánh giá cao về mặt phẩm hạnh, đó cũng là lý do khiến những người phụ nữ bị mất trong trắng trước khi lấy chồng được xem là “đồ hư hỏng”.

 

Nam giới có bị mất trinh hay không?

Nam giới có bị mất trinh hay không?

 

Bạn có thể quan tâm: 

 

 

      Cũng theo quan niệm trên, chúng ta có thể ví người con trai chưa quan hệ với người con gái nào và còn khá “ngây ngô” về “chuyện ấy” là trai còn “trinh”. Tuy nhiên, trong cuộc sống mọi người lại không gọi giống như vậy mà hay được ví với tên gọi là “trai tân”.

 

      Nhưng nếu đứng về góc độ y học, thì nam giới không hề có lớp màng bảo vệ ở dưới “vùng hạ bộ” như nữ giới. Do đó, không hề có căn cứ khoa học để đánh giá được người con trai đó có bị mất trinh hay không. Và một điều hiển nhiên là một người con trai đã từng quan hệ hay chưa cũng chỉ có chính bản thân họ mới rõ điều này thôi.

 

Mất trinh ở nam giới là như thế nào? Cách khắc phục tình trạng này

 

      Tuy nam giới không hề có lớp màng trinh, nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp họ bị chảy máu khi quan hệ như chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia đầu nghành tại phòng khám Bình Dương, tình trạng ra máu có thể xuất phát do nhiều nguyên nhân, trong đó có thể kể đến là tình trạng đứt dây hãm phanh khi đang quan hệ. Nếu nam giới gặp phải tình trạng này sẽ có cảm giác rất đau, chảy nhiều máu và tình trạng này có thể lặp lại nhiều lần nếu không được can thiệp sớm.

 

Hiện tượng chảy máu có thể do dây hãm phanh bị đứt

Hiện tượng chảy máu có thể do dây hãm phanh bị đứt

 

      Các chuyên gia cho biết, dây hãm phanh chỉ là một sợi dây nối liền giữa lớp da bao quy đầu với lớp rãnh bao quy đầu tạo thành hình chữ V, sợi dây này đôi lúc cũng sẽ gây khó chịu cho nam giới vì sự “lộn đi lộn lại”. Nếu nam giới có hoạt động tình dục quá thô bạo và mạnh mẽ sẽ khiến cho dây hãm phanh đứt lìa bất cứ lúc nào, trường hợp này thường gặp ở những chàng trai mới quan hệ lần đầu hoặc bị dài hẹp bao quy đầu.

 

      Khi dây hãm phanh bị đứt, máu sẽ bị trào ra và rất khó để cầm lại, nếu để vết thường này tự liền có thể để lại sẹo xơ dính, co kéo gây ra cảm giác đau đớn mỗi khi quan hệ, từ đó khiến sợi dây này bị đứt đi đứt lại nhiều lần làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới. Do đó, để tránh trường hợp bị co kéo và đứt lại nhiều lần, nam giới nên đến những cơ sở y tế có chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và thực hiện tiểu phẫu nối dây hãm phanh.

 

      Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề nam giới có mất trinh không? Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì về vấn đề này hãy gọi ngay đến số điện thoại 0908 522 700 hoặc click vào Khung Chat bên dưới để nhận được tư vấn từ các chuyên gia.

 

Tin tức tham khảo

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN