PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nên cắt bao quy đầu ở đâu? 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Ngày đăng : 19-05-2023

Hiện nay đã có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, các phương pháp hiện đại có những ưu điểm nổi trội như thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau đớn, ít gây biến chứng. Tuy nhiên có nhiều nam giới vẫn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu, chúng tôi giới thiệu tới bạn 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết.

Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa, được nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị cắt bao quy đầu bởi bác sĩ uy tín, giá cả phải chăng, không bị quá lạm dụng việc phẫu thuật, bác sĩ chỉ tư vấn phẫu thuật cắt bao quy đầu khi thực sự cần thiết. Phòng khám có những ưu điểm sau:


 Quy tụ đội ngũ y bác sĩ về Nam khoa: gồm các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, 108.. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Bên cạnh các bác sĩ chuyên khoa trong nước, còn có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong áp dụng những phác đồ điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.

Dịch vụ toàn diện: Trong lĩnh vực Nam khoa, phòng khám cung cấp chuỗi các dịch vụ khám - chữa bệnh liên hoàn theo tiêu chuẩn Quốc tế để cùng phụ huynh hoặc bệnh nhân theo dõi được tình trạng bệnh.

Kỹ thuật chuyên sâu: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật chuyên sâu giúp việc điều trị các căn bệnh khó trong Nam khoa hiệu quả hơn: phẫu thuật thần kinh - sọ, ghép tế bào gốc tạo máu trong điều trị ung thư.

Chăm sóc chuyên nghiệp: Phòng khám luôn có y tá trực quanh bệnh nhân, nên khi cần sẽ có người hỗ trợ ngay, có đầy đủ nước uống, thức ăn ở căn tin đáp ứng đủ chất dinh dưỡng giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục.

Bệnh Viện Nhân Dân 115

Bệnh viện 115 là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến để giải đáp thắc mắc  cắt bao quy đầu ở đâu tại tphcm với  chi phí phẫu thuật rẻ. Với những thế mạnh hiện có và sự nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã giúp đỡ cho hàng nghìn bệnh nhân và được người bệnh đánh giá là một trong những bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Phương pháp  cắt bao quy đầu được áp dụng tại bệnh viện là phương pháp truyền thống kết hợp với thiết bị thủ thuật tự động và chỉ khâu ngoại khoa tự tiêu trong quá trình lành thương. Bệnh viện 115 có những ưu điểm:

Nên cắt bao quy đầu ở đâu? 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Nên cắt bao quy đầu ở đâu? 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Thủ tục thăm khám và điều trị cho những dịch vụ cắt bao quy đầu được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bệnh nhân khi đến bệnh viện khám

Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, hết sức tận tình, chu đáo với bệnh nhân, luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất

Được đánh giá là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở TPHCM có chi phí tương đối thấp.

Sử dụng các phương pháp chỉ tự tiêu tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân không cần phải đến bệnh viện để tháo chỉ.

Bệnh viện Bình Dân

Gợi ý tiếp theo mà chúng tôi gửi đến bạn đó là bệnh viện Bình Dân là một địa chỉ uy tín, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ mà bệnh viện mang lại cho người bệnh. Bệnh viện được xem là một trong những trung tâm cắt bao quy đầu hàng đầu tại TP.HCM, thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nam khoa, đặc biệt là cắt bao quy đầu. Bệnh nhân đến Bệnh viện Bình Dân được bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước khám và điều trị. Ai cũng biết bác sĩ Phước là một bác sĩ đầy đủ y đức, không chỉ giỏi  chuyên môn mà còn có trách nhiệm và rất tận tâm với bệnh nhân. Dịch vụ cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bình Dân có ưu điểm:

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh viện sẽ khám tổng quát cho bệnh nhân rất kỹ để xem bệnh nhân có đủ sức khỏe hay đảm bảo không bị viêm nhiễm mới được tham gia thực hiện.

Thời gian tiểu phẫu không tốn nhiều thời gian, có thể nghỉ ngơi và về trong ngày, đảm bảo ít gây biến chứng không đáng có

Ở bệnh viện có đa dạng phương pháp theo mỗi nguyên nhân hay tình trạng của bệnh nhân khác nhau, không phải chỉ biết theo một khuôn mẫu.

Bệnh Viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là cái tên chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết, chính những dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng cao mới tạo được tiếng vang lớn như vậy. Trong số đó nổi bật có dịch vụ cắt bao quy đầu có thể giúp bạn khắc phục tối đa những khuyết điểm về bao quy đầu mà bạn không may mắc phải. Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất sau khi thăm khám cho bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất TPHCM, với số lượng bệnh nhân hàng năm cao nhất. Dịch vụ cắt bao quy đầu tại bệnh viện Chợ Rẫy có những ưu điểm:

Có rất nhiều phương pháp trong đó có các phương pháp hiện đại cải thiện được những khuyết điểm của phương pháp cũ như thời gian nhanh, ít đau đớn, ít gây biến chứng.

Với trình độ hiện tại thì việc phẫu thuật cắt bao quy đầu có tính thẩm mỹ đã là việc không khó khăn gì nữa, điều này giúp bệnh nhân tự tin lấy phong độ, không sợ bị phát hiện đã từng phẫu thuật.

Chi phí để thực hiện phẫu thuật vô cùng hợp lý, vừa phải với túi tiền của người dân.

Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn ra đời và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1997, được đánh giá là bệnh viện có chất lượng dịch vụ y tế cao nhất với chi phí rất phải chăng. Và cũng là trung tâm cắt bao quy đầu tại TPHCM được đánh giá cao, áp dụng phương pháp tiên tiến, công nghệ hiện đại hàng đầu. Khi đến bệnh viện, các  chuyên gia khám, tư vấn và chẩn đoán lâm sàng. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và kế hoạch phẫu thuật phù hợp nhất cho bạn. Dịch vụ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có những ưu điểm:

Theo các chuyên gia đánh giá đây là bệnh viện sử dụng phương pháp khoa học hiện đại nhất nên độ chính xác cao, giảm sự đau đớn, ít chảy máu hay gây biến chứng cho bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện.

Bệnh viện cũng cập nhật rất nhiều phương pháp mới đề vươn tầm quốc tế, quan trọng hơn để đa dạng cho từng tình trạng đang diễn biến ngày càng phức tạp của bệnh nhân, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân.

Bệnh viện có lịch khám ngoài giờ, nên sẽ thuận tiện những bạn có lịch công việc dày đặc, không có nhiều thời gian, nên các bạn có thể đặt lịch trước để tiện nghi nhất có thể.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề nên cắt bao quy đầu ở đâu - 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN