PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương?

Ngày đăng : 26-10-2018

    Khi gặp phải tình trạng ngứa ngáy khó chịu thì ai cũng muốn chà sát để giảm ngứa. Nhưng vùng kín lại là vùng khá nhạy cảm khiến nhiều chị em đỏ mặt đặc biệt khi đang ở nơi công cộng, giao tiếp với người khác. Chính vì vậy, ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương? để chị em thoải mái tự tin hơn.
 

 

Xem thêm: 

 Khám phụ khoa và nam khoa ở chỗ nào của Bình Dương là tốt nhất?

 Nên điều trị bệnh tại phòng khám phụ khoa ở Thủ Dầu Một không?

 

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương?

 

    Với câu hỏi ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương? thì Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có đủ điều kiện để khám và hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín ở nữ giới uy tín, với nhiều thế mạnh như:

 

 Xem thêm: Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một làm việc từ mấy giờ?

 

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương?

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương?

 

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị: Hội tụ đội ngũ y bác sĩ ưu tú, có trên 15 năm kinh nghiệm đã từng tác nghiệp tại bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp việc khám chữa bệnh đạt được kết quả cao.

 

 Cơ sở vật chất khang trang: Cơ sở vật chất và trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tân tiến, nhằm hỗ trợ khám và điều bệnh hiệu quả.

 

Áp dụng những kỹ thuật hiện đại trên thế giới cụ thể như: Máy siêu âm tiên tiến 4D – 4 đầu dò, mang lại hình ảnh chân thật, rõ nét, máy CT… đều nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn,…

 

 Quy trình thăm khám khép kín: Với mô hình làm việc “1 bác sĩ nữ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp chị em đỡ ngại khi khám chữa bệnh và dễ trao đổi các vấn đề tế nhị.

 

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ: Phòng Khám làm việc từ 8h đến 20h mỗi ngày kể cả ngày lễ Tết, chị em có thể chủ động thời gian. 

 

 Chất lượng dịch vụ tốt: Tất cả nhân viên tại phòng khám phục vụ người bệnh theo phương châm “lương y như từ mẫu”, đảm bảo bệnh nhân sẽ hài lòng mỗi khi đến khám.

 

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: mọi khoản phí luôn công khai minh bạch và phải chăng, cùng nhiều ưu đãi giúp chị em tiết kiệm chi phí thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh.

 

 Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn và tuyệt đối, đảm bảo không để lộ ra bên ngoài.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín nữ hiệu quả

 

   Đối với bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì  sau khi thăm khám và biết nguyên nhân và mức độ bệnh sẽ đưa ra các phương pháp hỗ trợ trị ngứa vùng kín nữ hiệu quả, bao gồm:

 

 Phương pháp nội khoa: Phương pháp này áp dụng thuốc uống, thuốc đặt âm đạo để hỗ trợ điều trị viêm do ký sinh trùng Trichomonas, nấm Candida,… gây ra. Trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo chị em nên đồng thời hỗ trợ điều trị song song với “đối tác” để tránh bệnh lây lan và tái phát.

 

Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc và hỗ trợ điều trị tại nhà vì sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

Xem thêm: Nữ giới bị ngứa vùng kín bôi thuốc gì hết ngứa?

 

 Phương pháp Oxygen (O3): Là công nghệ tiên tiến giúp việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo đạt hiệu quả cao. O3 sử dụng ion oxy hoạt tính với khả năng diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín nữ hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín nữ hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp O3

 

 Thiết bị Oxygen chữa hiệu quả viêm âm đạo không cần uống thuốc

 

 Diệt khuẩn chuyên nghiệp: không bỏ sót bất kỳ vị trí nào nên rất hiệu quả.

 

 Không để lại sẹo: Đầu dò đặc biệt phù hợp với vùng kín nữ giới, trong quá trình điều trị không gây ra tổn thương, không những diệt khuẩn tiêu viêm mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương.

 

 Tác dụng nhanh chóng: Phương pháp có tác dụng mạnh đối với tế bào khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa, khoa học, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh.

 

 Trường hợp sinh lý: chị em nên giữ vùng kín khô thoát sạch sẽ trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, chị em không thể tự làm điều đó mà cần đến địa chỉ y tế chuyên khoa để được hỗ trợ.

 

    Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp chị em giải đáp ngứa vùng kín nữ khám ở đâu Tân Uyên Bình Dương? giúp nữ giới bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ của mình.

 

 

    Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào >> Tư vấn << hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0908 522 700 để được giải đáp ngay.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN