PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới xuất phát từ đâu?

Ngày đăng : 20-10-2023

Viêm bàng quang là một trong những bệnh lý đang dần trở nên phổ biến ở nam giới, mặc dù bệnh được phát hiện nhiều ở phụ nữ hơn nhưng nếu nam giới mắc phải bệnh lý này thì cũng rất nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, cần nắm rõ nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới để có phương án phòng tránh và ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng xấu cho sức khỏe tổng thể.

Viêm bàng quang ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân nào?

Viêm bàng quang nếu không được kiểm soát tốt có thể khiến bệnh diễn biến phúc tạp. Do đó, việc nắm được nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới sẽ giúp bệnh nhân hạn chế được các biến chứng và có hướng điều trị phù hợp.

1/ Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới do nhiễm khuẩn

Hầu hết các trường hợp bệnh nhân nhiễm viêm bàng quang do vi khuẩn gây ra. Đây là vi khuẩn có lợi cho đường ruột nhưng nếu xâm nhập vào khu vực niệu đạo sẽ trở thành tác nhân gây hại.

Những loại vi khuẩn này có thể gây viêm nhiễm và nhiễm trùng đường tiết niệu, gây ra các bệnh lý viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu,...

2/ Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới do thói quen sinh hoạt xấu

Nam giới không uống đủ nước mỗi ngày hoặc có thói quen nhịn tiểu có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn gây hại tích tụ bên trong, có cơ hội sẽ phát triển và gây ra viêm nhiễm. 

Đây là một trong những nguyên nhân dễ gây ra hiện tượng viêm nhiễm bàng quang nhất.

Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới xuất phát từ đâu?

3/ Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới do quan hệ tình dục không an toàn

Nguy cơ mắc bệnh viêm bàng quang cao nhất là ở những người có đời sống tình dục phức tạp, quan hệ bừa bãi, không có biện pháp an toàn, quan hệ mạnh bạo,...

Bởi lẽ, việc quan hệ tình dục không an toàn sẽ khiến cho nam giới dễ mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Những bệnh lý này nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ khiến cho vi khuẩn lây lạn tấn công sang khác cơ quan khác, đặc biệt là bàng quang.

4/ Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới do vệ sinh sai cách

Khu vực sinh dục của nam giới khá là nhạy cảm và cũng là nơi dễ bị vi khuẩn tấn công gây hại. Việc vệ sinh sai cách hoặc vệ sinh không sạch sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào bên trong gây viêm nhiễm, nhiễm trùng.

5/ Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới do biến chứng bệnh lý khác

Viêm bàng quang có thể là biến chứng của những bệnh lý nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu,...

Những căn bệnh này nếu không ngăn chặn kịp thời tác nhân gây bệnh có thể khiến vi khuẩn tấn công ngược dòng và gây hiện tượng viêm nhiễm cho bàng quang.

Chẩn đoán chính xác nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới và điều trị hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Tình trạng viêm bàng quang ở nam giới nếu không được điều trị hiệu quả có nguy cơ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh lý và sinh sản. Ngoài ra, bệnh còn ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, khiến tinh thần nam giới sa sút, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không thể tập trung công việc,...

Ngày nay, nhiều cơ sở y tế chuyên khám và chữa bệnh viêm bàng quang thi nhau ra đời. Tuy nhiên, bệnh nhân nên cân nhắc lựa chọn đúng cơ sở y tế chất lượng để điều trị mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Do đó, nam giới khi nghi ngờ bản thân mắc viêm bàng quang có thể đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được tiến hành khám và chữa bệnh, đây được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tại khu vực phía Nam hiện nay.

Nguyên nhân viêm bàng quang ở nam giới xuất phát từ đâu?

Một vài ưu điểm nổi bật của Đa khoa Nguyễn Trãi mà mọi bệnh nhân có thể yên tâm tin tưởng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn sâu, đưa ra phác đồ điều trị chẩn đoán chính xác và hiệu quả nhất. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những đơn thuốc và phương pháp chữa trị được sử dụng tại phòng khám đều đạt chuẩn, được thông qua kiểm định từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhầm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, vô trùng sạch sẽ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, hướng dẫn hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí được niêm yết theo quy định, luôn được thông báo cụ thể mức phí theo tình trạng bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN