PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những công việc có thể làm ảnh hưởng đến chuyện ấy

Ngày đăng : 19-12-2017

       Nghề nghiệp có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe đặc biệt là nhu cầu sinh lý của đấng mày râu. Vậy những nghề ảnh hưởng đến chuyện ấy là gì, dưới đây là danh sách các nghề được chuyên gia liệt kê có ảnh hưởng lớn đến tình dục ở nam giới, mời các bạn cùng theo dõi.

 

Những nghề làm ảnh hưởng đến chuyện ấy


       Suy giảm chức năng tình dục hay hiếm muộn chiếm tỉ lệ mắc bệnh ngày càng cao trong xã hội hiện nay. Có nhiều nguyên nhân gây ra trong số đó là bệnh nghề nghiệp, sau đây là những nghề trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


 Nghề kinh doanh


Đứng đầu trong danh sách những nghề suy giảm ham muốn, nghe có vẻ lạ nhưng thực tế nhiều người kinh doanh bị yếu sinh lý đi kèm hiện tượng rối loạn cương dương ở nam và suy giảm tình dục ở nữ. Nguyên nhân là do ngành nghề này đòi hỏi nhu cầu tiếp khách, nhậu nhẹt, sinh hoạt thất thường, tâm lý căng thẳng nên ảnh hưởng tới cơ thể lẫn “chuyện ấy”. 


 Nghề văn phòng


Do tính chất công việc phải ngồi liên tục và thường xuyên làm việc với máy tính nên không có sự vận động thể lực nhiều. Thêm nữa, họ phải đối mặt với áp lực cao trong công việc, ức chế thần kinh, công việc nhàm chán… dẫn dến ức chế trung tâm sinh dục dưới đồi, do đó bạn hãy dành một ít thời gian rèn luyện sức khỏe.

 

Nhân viên văn phòng là một trong những nghề

Nhân viên văn phòng là một trong những nghề dễ suy giảm ham muốn tình dục

 

Nếu công việc của bạn nằm trong số những nghề nghiệp trên và cảm thấy đang có dấu hiệu như thế, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi thông qua khung tư vấn bên dưới, và cũng nhau tìm cách khắc phục vấn đề này


 Nghề làm việc khuya hay làm ca đêm


Lý do nằm ở đặc thù công việc của họ tuy nhiên điều này lại dẫn đến chứng liệt dương, lãnh cảm và mất dần ham muốn. Theo ghi nhận thì tỷ lệ liệt dương ở nam giới hay lãnh cảm ở nữ giới làm nghề này ở mức tương đối cao. 


 Nghề liên quan đến hóa chất


Người có tiếp xúc với hóa chất sinh hoạt và công nghiệp như thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm, thuốc uốn duỗi tóc… Vốn dĩ hóa chất rất độc hại và nếu thường xuyên tiếp xúc sẽ khiến sức khỏe kém đi, hệ sinh sản bị biến đổi và cả chuyện ấy.

 

Xem thêm:

 

Làm thế nào để khắc phục tình trạng này


       Bạn đã biết được những nghề có ảnh hưởng đến chuyện ấy và lý do tại sao chúng lại có tác động xấu đến sức khỏe như vậy. Vì vậy, bạn cần thực hiện những biện pháp khắc phục để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình ngay từ bây giờ. 

 

 Những người kinh doanh cần lên kế hoạch chăm sóc bản thân như spa, tắm suối nóng thư giãn, có các hoạt động giải trí, chơi thể thao, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, hạn chế đồ uống có cồn để cơ thể luôn khỏe mạnh.

 
 Đối với giới văn phòng cần tích cực tập luyện các bài thể dục nâng cao sức khỏe, sau mỗi giờ làm việc nên đứng lên vận động để thay đổi không khí, tư thế làm việc và thay vì đi thang máy hãy đi thang bộ để toàn thân được vận động. 

 

Hãy dành thời gian đi thang bộ để bộ máy trong cơ thể được hoạt động

Bạn hãy dành thời gian đi thang bộ để bộ máy trong cơ thể được hoạt động 


 Người làm việc theo ca không nên làm thêm hay việc khác sau khi tan ca, hãy dành thời gian ngủ bù và đủ giấc từ 7 -8 giờ/ ngày, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để bù đắp lượng năng lượng đã hao tổn. 


 Đối với những ai làm việc với hóa chất độc hại quan trọng là nên mặc đồ bảo hộ lao động và không tiếp xúc với tiếp xúc với chất độc quá 8 giờ/ngày. Khi công việc hoàn tất cần vệ sinh cơ thể ngay và tách riêng đồ ám hóa chất với quần áo sạch và không để người khác chạm vào. 


Tin tức y tế

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN