PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương

Ngày đăng : 17-06-2018

      Teo tinh hoàn là một trong những căn bệnh nam khoa nguy hiểm gây suy giảm chức năng tình dục và làm tăng cao nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn. Vì thế, ngay khi phát hiện tinh hoàn có những biểu hiện bất thường thì nam giới nên nhanh chóng đi khám. Tuy nhiên, các bạn cần phải tìm được những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương có uy tín – chất lượng mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Teo tinh hoàn và biến chứng vô sinh – hiếm muộn

 

      Tinh hoàn chính là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ quan sinh sản của nam giới. Với chức năng chủ yếu là sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng. Vì thế, khi tinh hoàn bị teo sẽ khó tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản. Hậu quả nghiêm trọng là dẫn đến biến chứng vô sinh ở nam giới.

 

      Các bạn có thể hiểu đơn giản, teo tinh hoàn là hiện tượng một hoặc hai bên tinh hoàn của nam giới bị suy giảm kích thước nhỏ hơn so với bình thường. Từ đó, khiến cho những chức năng và hoạt động của cơ quan tinh hoàn bị suy giảm. Đặc biệt là quá trình sản xuất sản xuất nội tiết tố (hormone testosterone) gặp nhiều khó khăn. Kéo theo tình trạng chất lượng của tinh trùng không đảm bảo cho quá trình thụ thai diễn ra suôn sẽ. Điển hình như số lượng tinh trùng ít lại, khả năng di động yếu, hình dáng và cấu trúc tinh trùng kém…

 

 

Teo tinh hoàn và biến chứng vô sinh – hiếm muộn

Teo tinh hoàn và biến chứng vô sinh – hiếm muộn

 

      Tuy nguy hiểm là thế, nhưng khi đề cập đến mức độ ảnh hưởng của bệnh teo tinh hoàn thì không phải nam giới nào cũng nắm rõ. Vì thế, vẫn còn rất nhiều trường hợp tỏ ra chủ quan khi thấy bản thân có dấu hiệu mắc bệnh. Nếu để tình trạng bệnh kéo dài và phát triển nặng, thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

      Hơn nữa, tình trạng teo tinh hoàn còn được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá là rất khó điều trị, khả năng phục hồi toàn bộ sau điều trị khá thấp. Cho nên, các chuyên gia đầu nghành khuyến khích các bạn nên thường xuyên đi khám nam khoa theo định kỳ nhằm phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan tinh hoàn, và điều trị bệnh kịp thời.

 

Những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương uy Tín

 

      Để xác định chính xác nam giới có mắc bệnh teo tinh hoàn hay không thì phải trải qua quá trình thăm khám, siêu âm, và làm các xét nghiệm cụ thể tại những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn ở Bình Dương.

 

      Tuy nhiên, hiện tại có khá nhiều địa chỉ điều trị chuyên nam khoa khác nhau, cho nên người bệnh không biết đâu là địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương tốt? Nếu không may lựa chọn phải những địa chỉ điều trị kém chất lượng sẽ khiến cho bệnh không được điều trị khỏi mà còn có thể gánh chịu thêm nhiều biến chứng nặng nề khác.

 

      Thế nhưng, các bạn có thể an tâm khi đến với phòng khám Bình Dương. Đây được xem là một trong những phòng khám teo tinh hoàn ở Bình Dương đảm bảo yếu tố uy tín – chất lượng được đông đảo nam giới tin tưởng. Nào hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt bậc của phòng khám:

 

Những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương

Những địa chỉ hỗ trợ chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 Là phòng khám được cấp phép hoạt động

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là phòng khám được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực thăm khám và điều trị những căn bệnh nam khoa, đặc biệt là bệnh teo tinh hoàn.

 

 Phòng khám hội tụ những đội ngũ y bác sĩ

 

Phòng khám là nơi hội tụ rất nhiều bác sĩ chuyên gia nam khoa đầy tài năng và giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị teo tinh hoàn. Đặc biệt, tất cả bọn họ đều là những bác sĩ có tâm và hết lòng phục vụ cho người bệnh.

 

 Máy móc trang thiết bị hiện đại

 

Cơ sở vật chất, máy móc y tế của phòng khám đều được đầu tư hiện đại và tân tiến. Phần lớn những thiết bị này đều được nhập khẩu về từ những nước phát triển, đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định y tế hiện hành.

 

 Chi phí công khai minh bạch

 

Không giống như những địa chỉ khám chữa teo tinh hoàn tại Bình Dương khác, phòng khám Bình Dương luôn đảm bảo công khai, minh bạch tất cả các chi phí khám chữa bệnh teo tinh hoàn.

 

 Phục vụ chu đáo

 

Một trong những yếu tố quan trọng khiến phòng khám Bình Dương trở thành địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn chính là chế độ phục vụ ân cần, chu đáo của nhân viên y tế. Chỉ cần người bệnh có nhu cầu thì sẽ được đáp ứng một cách tỉ mỉ.

 

 

      Với những ưu điểm vượt trội như trên, phòng khám Bình Dương luôn xứng đáng là phòng khám teo tinh hoàn ở Bình Dương uy tín – chất lượng trong lòng nam giới. Mọi thắc mắc khác về những địa chỉ phòng khám hỗ trợ chữa teo tinh hoàn uy tín ở Bình Dương, nam giới có thể gọi đến số điện thoại 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấn vào Khung Tư Vấn để nhận được hỗ trợ miễn phí từ các chuyên viên nam khoa.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN