PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 05-07-2018

      Viêm tuyến tiền liệt được biết đến là một trong những căn bệnh nam khoa nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới nên cần phải được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, kết quả điều trị thường phụ thuốc rất nhiều vào địa chỉ tiến hành khám trị bệnh. Vậy đâu là nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh có uy tín? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu về bệnh viêm tuyến tiền liệt

 

      Các chuyên gia đầu nghành cho biết, tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng của nam giới, đóng vai trò giúp sản xuất hormone cùng một số chất có bên trong tinh dịch để nuôi dưỡng tinh trùng khỏe mạnh. Vì thế, khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề gây ảnh hưởng lớn sức khỏe sinh sản cảu nam giới.
 

Xem thêm:

 Khoa tiết niệu nam khoa bệnh viện Thủ Đức nằm ở đâu?

 Địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Đồng Nai?

 Những tác hại của viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 

Tìm hiểu về bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới hồ chí minh

Tìm hiểu về bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 

      Bệnh có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi của nam giới, đặc biệt là ở những người đã bước qua độ tuổi trưởng thành. Những nam giới đang ở trong độ tuổi từ 20 – 40 là những đối tượng rất dễ bị bệnh viêm tuyến tiền liệt.

 

      Nam giới có thể nhận biết bản thân bị viêm tuyến tiền liệt hay không qua một số triệu chứng dưới đây:

 

 Đau ở vùng thắt lưng, bìu, ở bẹn, tầng sinh môn, vùng trên xương mu, vùng chậu nhỏ… Đặc biệt đau khi đang giao hợp và khi xuất tinh.

 

 Xuất hiện tình trạng đi tiểu nhiều vào cả ban ngày lẫn đêm, kèm theo một số triệu chứng khác như tiểu ngắt quãng, khó đi tiểu, buồn tiểu nhưng lại tiểu ít, phải rặn mỗi khi đi tiểu, tiểu bị đau buốt…

 

 Lỗ niệu đạo bị chảy dịch nhầy vào mỗi sáng sớm khi đi vệ sinh, hậu môn có cảm giác bị chướng và hơi khó chịu khi đi đại tiện.

 

 Quan hệ tình dục khó khăn, cảm giác đau đớn khiến người bệnh bị giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm…

 

 Bị tiểu són vào ban đêm, tức là nước tiểu ra lúc ngủ mà người bệnh không biết.

 

 Bên cạnh những biểu hiện trên còn kèm theo hiện tượng sốt nhẹ, thần kinh bị suy nhược, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn, chóng mặt…

 

      Khi có những biều hiện trên, các bạn nên nhanh chóng đến địa chỉ y tế có uy tín – chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, từ đó loại bỏ những dấu hiệu khó chịu cũng như tránh được những biến chứng nguy hiểm về sau.

 

Nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là một trong những nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương và các tỉnh thành lân cận có uy tín, được nhiều người bệnh lựa chọn đến khám trị bệnh bởi phòng khám có những yếu tố đạt chuẩn quốc tế dưới đây:

 

Nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh

Nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thành phố Hồ Chí Minh

 

Phòng khám chính quy: Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh tuyến tiền liệt như viêm, u xơ tuyến tiền liệt theo đúng quy định của cơ quan y tế.

 

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đang ngày càng đẩy mạnh việc nâng cấp và nhập khẩu những trang thiết bị y tế hiện đại, từ các nước có nền y học phát triển nhằm đảm bảo quá trình điều trị diễn ra chính xác mang đến hiệu quả cao.

 

Bác sĩ giỏi: Những bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng và khéo léo, điều trị theo đúng phác đồ nhằm đảm bảo quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả.

 

Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, hệ thống phòng chức năng kín đáo, được vệ sinh sạch sẽ trong môi trường vô khuẩn giúp người bệnh an tâm và thoải mái khi điều trị tại đây.

 

Phương pháp điều trị bệnh: Áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

 

Quy trình khám bệnh nghiêm ngặt: Mọi quy trình khám trị bệnh đều được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo, không xảy ra tình trạng xếp hàng, bóc số như những cơ sở y tế khác cho nên người bệnh thường rất hài lòng.

 

Chi phí hợp lý, bảo mật thông tin: Những khoảng chi phí điều trị theo đúng mức giá, niêm yết công khai minh bạch nên khá hợp lý. Đặc biệt, phòng khám đảm bảo bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân nên các bạn có thể an tâm.

 

      Trên đây là những thông tin được các chuyên gia đầu nghành chia sẻ về nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở Thành phố Hồ Chí Minh có uy tín. Nếu các bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì liên quan đến vấn đề này, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click vào Khung Chat Online bên dưới, bên cạnh đó các bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để nhận được tư vấn cụ thể hơn từ các chuyên viên.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN