PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước

Ngày đăng : 30-01-2019

       Mang thai và sinh con là niềm hạnh phúc của nhiều người phụ nữ, nhưng nếu không may gặp phải vấn đề như thai bị dị tật hoặc mang thai khi bản thân chưa đủ điều kiện để sinh con, thì lúc này quyết định bỏ thai lại là vô cùng khó khăn đối với những người sắp làm mẹ. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn và kín đáo lại không phải là điều dễ dàng với nhiều chị em. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước đảm bảo an toàn? Cho những chị em đang gặp phải khó khăn trong vấn đề này.

 

Tiêu chí đối với địa chỉ phá thai an toàn

 

       Trên địa bàn tỉnh Bình Dương, vài năm trở lại đây có rất nhiều phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ được mở ra. Bên cạnh những phòng khám phá thai có uy tín chất lượng thì vẫn còn tồn tại rất nhiều địa chỉ kém chất lượng không được cơ quan y tế cấp phép hoạt động, mục đính chính của những phòng khám này là hoạt động thương mại cho nên những địa chỉ này thường không quan tâm nhiều đến sức khỏe người bệnh.

 

Phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước

Phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước?

 

       Vì thế, các chuyên gia đầu nghành thường khuyên chị em không nên bị lừa gạt bởi những trung tâm phá thai tư nhân với các quảng cáo “hoa mĩ” là có mức chi phí thấp nhưng bản chất lại kém chất lượng, mà chị em nên tìm đến những địa chỉ đình chỉ thai an toàn dựa trên các tiêu chí sau:

 

 Địa chỉ đó phải được cấp giấy phép hoạt động và được giám sát bởi cơ quan y tế.

 

 Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám đó phải hiện đại và tân tiến.

 

 Đội ngũ y bác sĩ phải có kinh nghiệm lâu năm trong việc đình chỉ thai kỳ và có chuyên môn cao.

 

 Chi phí bỏ thai phải được công bố rõ ràng, hợp lý và công khai minh bạch.

 

 Môi trường y tế tại phòng khám được phải đảm bảo sạch sẽ, thoải mái, và đặc biệt chất lượng thăm khám phải được đảm bảo.

 

Phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước

 

       Hội tụ đầy đủ những yếu tố vừa được nêu ra ở trên, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là câu trả lời chính xác cho vấn đề phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước an toàn. Phòng khám tự hào là địa chỉ đình chỉ thai an toàn – uy tín – chất lượng tại Bình Dương được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, cùng với đông đảo người dân trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

 

       Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một:

 

 Có một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ:

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa, đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực đình chỉ thai kì, giúp chị em cảm thấy an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

 

 Quy trình phá thai an toàn:

 

Trước khi áp dụng bất cứ một phương pháp bỏ thai nào, thai phụ phải được bác sĩ có chuyên khoa thăm khám tỉ mỉ về tuần tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe của thai phụ… Để tư vấn được phương pháp phá thai phù hợp.

 

 Phương pháp phá thai an toàn

 

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp bỏ thai an toàn, phù hợp với từng tuần tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của từng thai phụ, nhằm mục đích giúp chị em tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau khi thực hiện đình chỉ thai.

 

Phòng khám phá thai Thủ Dầu Một gần Lộc Ninh Bình Phước uy tín

Phòng khám phá thai Thủ Dầu Một gần Lộc Ninh Bình Phước uy tín

 

Xem thêm: Có mấy phương pháp phá thai? So sánh mức độ an toàn của các phương pháp

 

 Cơ sở hạ tầng hiện đại:

 

Môi trường y tế tại phòng khám đạt chuẩn quốc tế, không gian thoáng đãng, và đặc biệt phòng khám thường xuyên được vô trùng sạch sẽ.

 

 Thông tin cá nhân được bảo mật:

 

Mọi thông tin cá nhân của thai phụ luôn được phòng khám bảo mật kín đáo và nghiêm ngặt, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

 

 Làm việc không ngày nghỉ:

 

Phòng khám làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết nhằm giúp chị em linh hoạt hơn trong việc khám chữa bệnh.

 

 Chi phí đình chỉ thai hợp lý:

 

Mọi chi đều được phòng khám công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định.

 

>>> Xem thêm: Bệnh viện phụ sản Bình Dương có phá thai được không

 

       Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ trên đây, chị em có thể giải tỏa được phần nào lo lắng về vấn đề phá thai ở đâu tại khu vực Lộc Ninh Bình Phước. Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn thêm điều gì, hãy nhấp chuột vào Bảng Tư Vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại 0908 522 700 (Zalo) để được các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một giúp đỡ giải đáp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN