PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phòng khám chăm sóc sức khoẻ sinh sản uy tín Bình Dương

Ngày đăng : 08-08-2023

Ở Bình Dương có rất nhiều phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản, một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, nổi trội nhất khu vực phía Nam đó chính là Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, vừa nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của y bác sĩ vừa củng cố các dịch vụ tiện nghi hơn.

Lý do bệnh nhân luôn tin tưởng phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản Đa khoa Nguyễn Trãi?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, chuyên khám và điều trị:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh xã hội: giang mai, lậu, sùi mào gà,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nam khoa: yếu sinh lý, liệt dương, viêm niệu đạo, bao quy đầu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh phụ khoa: rối loạn kinh nguyệt, u xơ cổ tử cung, đa nang buồng trứng, vá màng trinh,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khám thai: siêu âm thai, kiểm tra sức khỏe sản phụ,...

Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp bệnh nhân sớm lấy lại sự tự tin và sức khỏe sinh sản.

Phòng khám chăm sóc sức khoẻ sinh sản

Hầu hết mọi người đến với Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bởi những lý do sau:

 Chất lượng dịch vụ tốt, thời gian chờ ngắn, khám bệnh kể cả ngoài giờ hành chính, vào ngày nghỉ và lễ, tết. Hằng năm phòng khám đều nhận được những phản hồi rất tốt từ bệnh nhân đến điều trị, đó chính là nguồn động lực cho phòng khám nỗ lực và cố gắng nhiều hơn.

 Phòng khám tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái, được thiết kế với diện tích rộng và vô cùng thoáng mát, đảm bảo một môi trường yên tĩnh không ồn ào giúp bệnh nhân yên tâm dưỡng bệnh. 

 Trang thiết bị máy móc đầy đủ đồng bộ hóa theo một chu trình khép kín, để cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra, phòng tiểu phẫu được vô trùng và đạt chuẩn quốc tế, chuỗi hệ thống chăm sóc và điều trị bệnh an toàn.

 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhanh chóng. Thủ tục khám rất đơn giản, không phải mất thời gian chờ đợi cũng như xếp hàng, đồng thời được nhân viên hướng dẫn cụ thể và đưa tới khu vực điều trị.

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, khám chữa bệnh bằng phương pháp hiện đại và tối tân. Bệnh nhân có thể hỏi bác sĩ bất cứ vấn đề nào mà mình mong muốn họ sẽ nhiệt tình tư vấn cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp.

 Các y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình.

 Các khoản thu tại phòng khám phù hợp với mọi đối tượng, tất cả sẽ được công khai rõ ràng cho bệnh nhân, phòng khám không có vấn đề tư lợi cá nhân, nhận hối lộ để được ưu tiên khám trước.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem ngay: chi phí khám sức khỏe sinh sản nữ giới

Địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn nhất khu vực Thủ Dầu Một

Được biết đến là một trong những cái tên uy tín, được hàng ngàn người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một mang đến gói khám phát hiện các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và gói khám tiền hôn nhân với đầy đủ danh mục khám quan trọng, hỗ trợ phát hiện sớm dấu hiệu bệnh lý tiềm ẩn, ngay cả khi chưa có bất kỳ triệu chứng nào.

Đa khoa Nguyễn Trãi cũng chính là địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về sàng lọc bệnh lý, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong hoạt động thăm khám và tư vấn sức khỏe sinh sản. Đặc biệt, thời gian thăm khám linh động, có tổ chức khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính và cuối tuần. 

Phòng khám chăm sóc sức khoẻ sinh sản

Nếu bệnh nhân còn e dè với danh mục khám phụ khoa thì đừng ngại ngần yêu cầu bác sĩ nữ để quá trình thăm khám diễn ra thoải mái và tự nhiên.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi vẫn đang không ngừng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân.

Với tiêu chí ”Sức khỏe của mọi người là thước đo thành công và uy tín của chúng tôi”, Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn mong muốn mang đến niềm tin và sức khỏe cho bệnh nhân khi đến với chúng tôi.

Ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường, bệnh nhân cần đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám, xét nghiệm sớm nhất có thể. Dựa vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa phương pháp điều trị phù hợp nhất với bệnh trạng của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online Bình Dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN