PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

PHÒNG KHÁM Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu MỘT BÌNH DƯƠNG LỪA ĐẢO

Ngày đăng : 13-04-2018

     Những câu hỏi, những tìm kiếm về thông tin phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Bình Dương lừa đảo đang là tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng, diễn đàn và mạng xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, những thắc mắc về phòng khám Bình dương có uy tín không, hay phòng khám Bình Dương có tốt không cũng đang khiến nhiều bệnh nhân lo ngại. Thiết nghĩ, để có thể an tâm điều trị bệnh thì cần phải tìm hiểu và có sự tin tưởng vào địa chỉ chữa bệnh đó. Hãy cùng làm rõ về những thông tin thất thiệt này cũng như tìm hiểu thật chi tiết về phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua bài viết sau.

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một lừa đảo, có thật không?

 

     Khoảng thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin về việc phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một lừa đảo, nhưng nếu mọi người quan tâm và chịu khó tìm hiểu thì sẽ dễ dàng nhận ra, đây chỉ là một chiêu trò lừa đảo của các đối thủ nhằm hạ thấp danh dự và uy tín của phòng khám.

 

     Theo như điều tra, đã có nhiều người giả danh là bệnh nhân liên hệ để được các bác sĩ tư vấn và đặt hẹn khám tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, sau khi được hỗ trợ và thăm khám tận tình, họ đã đăng lên các trang diễn đàn, những mạng xã hội thông tin, hình ảnh sai sự thật về phòng khám liên quan đến những vấn đề nhạy cảm như chi phí chữa bệnh cao, thăm khám qua loa và “vẽ bệnh”, khám bệnh không theo quy trình, điều trị không hết bệnh,... Chính vì những thông tin thất thiệt này mà người bệnh đã trở nên vô cùng lo lắng và bất an, không biết sự thật có đúng như vậy không và nên tìm đến nơi nào để chữa bệnh vì đây vốn dĩ là một cơ sở uy tín từ trước đến nay.

 

phong kham da khoa thu dau mot lua dao

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một lừa đảo là thông tin sai sự thật

 

     Thấu hiểu tâm lý hoang mang này cũng như giúp người bệnh có tâm thế vững vàng hơn trước những thủ đoạn và hành động xấu của đối thủ, chúng tôi xin phép đưa ra những thông tin cơ sở chính xác về phòng khám giúp mọi người có thể tự mình chứng thực. Nhưng vẫn cần nhấn mạnh rằng, thực trạng “vàng thau lẫn lộn” giữa tình hình các phòng khám hiện nay đã tạo ra những hình ảnh xấu xí về cơ sở khám chữa bệnh và hình thành tâm lý ác cảm nơi bệnh nhân, trong số đó phòng khám uy tín Bình Dương của chúng tôi là nạn nhân. Mong mọi người hết sức thông cảm và thấu hiểu.

 

Phòng khám uy tín Bình Dương có tốt không?

 

     Chúng tôi không tự khẳng định phòng khám Bình Dương là một phòng khám uy tín và chất lượng, bởi lẽ để đánh giá một phòng khám có thật sự tốt hay không phải dựa vào cảm nhận của người bệnh sau khi đã trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ y tế tại phòng khám. Nhưng có thể tự khẳng định rằng, với tất cả sự cố gắng và cống hiến của toàn thể nhân viên phòng khám, chúng tôi đã mang đến cho bệnh nhân một môi trường thăm khám chất lượng tối đa. 

 

     Và chúng tôi xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người với những yếu tố tạo nên niềm tin như sau:

 

phong kham uy tin binh duong

Phòng khám uy tín Bình Dương luôn là lựa chọn đáng tin cậy

 

 Đội ngũ y bác sĩ luôn tận tâm với người bệnh: Trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững cùng với thâm niên trau dồi và làm việc tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước, đội ngũ chuyên gia của phòng khám luôn điều trị cho bệnh nhân với cả tấm lòng và khả năng của mình, vì thế luôn nhận được sự đánh giá cao của bệnh nhân từng đến đây chữa bệnh.

 

Trang thiết bị y tế hiện đại không ngừng cải tiến: Để đáp ứng tiêu chí là một phòng khám hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một không ngừng nâng cấp và đồng bộ hóa các trang thiết bị y tế với mục đích hỗ trợ cho công tác thăm khám, chữa bệnh đạt kết quả tối ưu.

 

Áp dụng phương pháp chữa trị tiên tiến: Sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân là vấn đề hàng đầu của phòng khám Bình Dương, vì lẽ đó mà chúng tôi luôn tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn và ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, đạt kết quả cao hiện nay. Tất cả đều vì mong muốn bệnh nhân thoát khỏi những đau đớn và lo lắng về bệnh tật, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và hạnh phúc.

 

Chi phí minh bạch và hợp lý: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có lừa đảo không? Chúng tôi chưa bao giờ để xảy ra những vấn đề nhạy cảm liên quan đến chi phí chẳng hạn như “cò mồi”, đút lót tiền cho bác sĩ, hay “vẽ bệnh” moi tiền bệnh nhân.

 

     Nhiều người bệnh đến thăm khám đã bày tỏ sự an tâm và hài lòng không những về kết quả điều trị mà về cả vấn đề chi phí. Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh tại đây đều rất hợp lý, theo đúng niêm yết của các cơ quan y tế có thẩm quyền và phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân. Có trường hợp bệnh nhân vì điều kiện kinh tế thiếu thốn còn được xét giảm hoặc hỗ trợ phí điều trị. Vì lẽ đó mà chúng tôi luôn tự hào với tinh thần và phương châm làm việc “bệnh nhân như người nhà” của mình.

 

Bảo mật thông tin tối đa: Đến với phòng khám Bình Dương, người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề thông tin bị rò rỉ ảnh hưởng tới danh dự, cuộc sống của mình. Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tối đa nếu không có sự cho phép của người bệnh.

 

Dịch vụ thăm khám uy tín và chất lượng cao: Phòng khám làm việc liên tục 24/24 kể cả ngày lể tết nên người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám. Thủ tục thăm khám được tiến hành đơn giản và nhanh chóng, khoa học và chính xác nên tiết kiệm được phần lớn thời gian chờ đợi. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đăng ký hẹn khám và được các bác sĩ phòng khám tư vấn tận tình qua website trực tuyến.

 

tham kham benh hieu qua

Thăm khám bệnh hiệu quả tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Qua những thông tin vừa trình bày trên có thể thấy được, thông tin phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một lừa đảo người bệnh là vô căn cứ và mang tính lừa gạt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của chúng tôi. Mong rằng với sự sáng suốt của người bệnh, tất cả những thông tin ác ý này không đáng để lưu tâm và phòng khám uy tín Bình Dương vẫn là lựa chọn tin cậy hàng đầu.

 

     Đừng quên liên hệ hotline 0908 522 700 (zalo) hay chọn [Khung chat trực tuyến miễn phí], các bác sĩ phòng khám Đa Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một Bình Dương sẽ luôn bên mọi người và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng chúng tôi, chúc mọi người sức khỏe và hạnh phúc!

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN