PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phòng ngừa viêm bàng quang như thế nào?

Ngày đăng : 01-11-2023

Bệnh viêm bàng quang ngày càng xuất hiện nhiều ở mọi lứa tuổi, do đó khiến mọi người lo lắng và bắt đầu quan tâm đến các biện pháp phòng ngừa viêm bàng quang. Bởi lẽ nếu không phòng bệnh ngay từ đầu, khi mắc bệnh vẫn không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến hệ quả xấu liên quan trầm trọng đến sức khỏe. 

Làm thế nào để phòng ngừa viêm bàng quang hiệu quả?

Khi được chẩn đoán bị viêm bàng quang, bên cạnh uống thuốc theo đơn bệnh nhân có thể áp dụng tại nhà một số biện pháp để giảm bớt các triệu chứng và giúp hết nhiễm trùng, ngăn ngừa tái phát. 

Một số biện pháp giúp phòng ngừa viêm bàng quang điển hình như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nên nhịn tiểu quá lâu, đi tiểu ngay khi thấy buồn tiểu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thường xuyên tập thể dục hoặc vận động nhẹ nhàng để giúp hệ bài tiết hoạt động tốt hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày hoặc nhiều hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thiết lập chế độ ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng cà phê, trà, thức ăn cay nóng,... Các loại thực phẩm này có khả năng gây kích thích bàng quang, tạo cảm giác khó chịu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Người bệnh nên tắm bằng vòi sen, không nên tắm bồn để tránh sự lây lan của vi khuẩn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nữ giới nên thường xuyên thay băng vệ sinh và giữ vệ sinh sạch sẽ trong chu kỳ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nên sử dụng những loại dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa quá mạnh vì vùng da ở khu vực này rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, làm từ chất liệu cotton, thay quần lót thường xuyên. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nhân nên đi tiểu trước và sau khi quan hệ tình dục, có thể uống thêm ly nước đầy để giúp loại bỏ phần lớn vi khuẩn ra khỏi cơ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không sử dụng các công cụ tình dục không an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nên sử dụng màng ngăn và chất diệt tinh trùng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể sử dụng khăn hoặc túi chườm nóng vùng bụng để giảm cảm giác căng tức, đau bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vệ sinh sạch sẽ và đúng cách bộ phận sinh dục hàng ngày, lau từ trước ra sau nhằm tránh cho vi khuẩn lan từ hậu môn, âm đạo đến niệu đạo. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngTích cực điều trị triệt để bệnh viêm tiết niệu, sỏi tiết niệu và bệnh của tuyến tiền liệt,... để ngăn chặn tình trạng tiến triển thành viêm bàng quang.

Phòng ngừa viêm bàng quang như thế nào?

Bên cạnh đó, mọi người cần theo dõi tình trạng sức khỏe, quan sát đến những dấu hiệu bất thường để đi kiểm tra. Ngay khi cơ thể có những dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm bàng quang, bệnh nhân nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế uy tín Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn bệnh trở nặng. Bệnh viêm bàng quang nếu được khám và điều trị ngay trong giai đoạn đầu sẽ giúp cho tình trạng bệnh dễ kiểm soát hơn cũng như hạn chế những biến chứng nguy hiểm về sau. 

Liên hệ Đa khoa Nguyễn Trãi để được hướng dẫn điều trị viêm bàng quang triệt để

Phòng ngừa viêm bàng quang là điều mà ai cũng nên quan tâm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình. Tuy nhiên, nếu đã không may mắc viêm bàng quang, bệnh nhân cần được phát hiện và điều trị sớm để tránh những biến chứng xấu bất lợi cho sức khỏe. Khi phát hiện triệu chứng bệnh, bệnh nhân cần chủ động đi khám chuyên khoa và điều trị tích cực theo chỉ dẫn của bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi, tuyệt đối không chủ quan.

Phòng ngừa viêm bàng quang như thế nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhiều năm qua nổi trội vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đa khoa Nguyễn Trãi là cơ sở chính quy có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị viêm bàng quang có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề với khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống máy móc dùng trong xét nghiệm, siêu âm, nội soi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Môi trường thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hoạt động liên tục từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám và điều trị vô cùng phải chăng, phù hợp với đông đảo người dân trong khu vực.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN