PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Rối loạn cương dương và những sự thật thú vị về tình trạng này

Ngày đăng : 05-05-2018

      Rối loạn cương dương không phải là căn bệnh hiếm gặp ở nam giới, tỷ lệ mắc phải bệnh sẽ không ngừng tăng lên theo tuổi tác. Những lời “đồn đoán” xoay quanh tình trạng này rất nhiều và không phải lúc nào chúng cũng đúng sự thật. Dưới đây các chuyên gia tại phòng khám Bình Dương sẽ chia sẻ đến các bạn những sự thật thú vị về tình trạng rối loạn cương dương, hãy cùng tham khảo nhé!

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Những sự thật thú vị về rối loạn cương dương

 

      Nhiều người thường nhầm lẫn hiện tượng xuất tinh sớm với rối loạn cương dương (RLCD), nhưng trên thực tế đây là hai chứng bệnh khác nhau. Rối loạn cương dương được hiểu là không có khả năng để cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng để quan hệ. Trong khi đó, xuất tinh sớm lại là tình trạng nam giới xuất tinh trước hoặc ngay sau khi dương vật xâm nhập vào bên trong âm đạo. Đôi lúc xuất tinh sớm cũng là một dấu hiệu cảnh báo cho những nam giới có vấn đề sự cương cứng.

 

Những sự thật thú vị về rối loạn cương dương

Những sự thật thú vị về rối loạn cương dương

 

Dưới đây là những sự thật thú vị về RLCD mà các bạn có thể chưa biết:

 

Bệnh có thể xảy ra với nam giới ở mọi độ tuổi

 

Rối loạn cương dương thường xảy ra phổ biến hơn ở những nam giới lớn tuổi, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc những nam giới trẻ tuổi không gặp phải tình trạng này. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có đến 85% nam giới ở lứa tuổi 20 – 39 luôn luôn hoặc gần như giữ được sự cương cứng của dương vật đủ lâu để quan hệ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có khoảng 15% nam giới đôi khi gặp khó khăn với sự cương cứng của bản thân khi quan hệ tình dục. Trong khi đó, chỉ có khoảng 20% nam giới ở độ tuổi 40 – 59 có thể giữ được thời gian cương cứng đủ dài, 12% chỉ đôi lúc có thể cương cứng, và 2% không bao giờ có thể cương cứng được.

 

Bạn nên đọc:

 

 

 

Rối loạn cương dương có thể được tiến hành điều trị bằng nhiều cách, chứ không chỉ dùng thuốc

 

Hầu hết nam giới cho rằng chỉ có thuốc là biện pháp để điều trị chứng rối loạn chức năng cương cứng, nhưng trên thực tế có rất nhiều phương pháp để điều trị chứng bệnh này. Đó có thể là máy bơm, ống tiêm, hay một số thiết bị cấy ghép có thể giúp nam giới đạt được sự cương cứng trong thời gian dài để quan hệ tình dục.

 

Quan hệ thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa rối loạn sự cương cứng

 

Một nghiên cứu gần đây cho thấy những nam giới không có quan hệ tình dục trong một tuần hoặc hơn có tỷ lệ bị rối loạn cương dương cao gấp hai lần những người có quan hệ tình dục thường xuyên trong một lần một tuần. Ngoài ra, việc thường xuyên xuất tinh vào buổi sáng cũng có thể thúc đẩy sự phát triển của chứng bệnh rối loạn chức năng cương cứng.

 

Bệnh liên quan đến sức khỏe răng miệng

 

Những căn bệnh như nha chu, về nướu mãn tính… Đều có liên quan đến nguy cơ bị rối loạn cương dương. Một nghiên cứu cho thấy rằng những nam giới đang trong độ tuổi 30 bị bệnh nha chu nặng có nhiều khả iên quan đến các vấn đề về cương dương. Bởi bệnh nha chu có thể liên quan đến bệnh mạch máu – Đây là một trong những nguyên nhân chính của sự rối loạn chức năng cương cứng.

 

Hút thuốc gây ảnh hưởng đến rối loạn chức năng cương cứng

 

Thuốc lá không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn có thể gây tổn hại cho sự cương cứng của nam giới. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau một năm cai thuốc có khoảng 25% người từng hút thuốc lá đã cải thiện được khả năng cương cứng của bản thân. Việc hút thuốc lá có thể làm hỏng những mạch máu và gây hạn chế sự lưu máu, làm cho việc cương cứng trở nên khó khăn hơn.

 

Rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề về sức khỏe

 

Rối loạn chức năng cương cứng ở nam giới có thể là dấu hiệu đầu tiên của bệnh về  mạch máu, bởi vì sự cương cứng chỉ xảy ra khi máu chảy vào dương vật. Đối với những nam giới trẻ tuổi, rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm của căn bệnh tim. Bệnh béo phì cũng đã được chứng minh là có liên quan đến việc làm tăng cao nguy cơ bị rối loạn sự cương cứng ở nam giới nếu họ không tập thể dục.

 

Nếu bạn gặp phải tình trang này bạn có thể chia sẻ với chúng tôi thông qua đường dẫn sau đây: https://bit.ly/2yVulFl

Cách phòng tránh rối loạn cương dương

 

      Dựa vào những nguyên nhân gây nên tình trạng này, các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Bình Dương cho rằng để phòng tránh rối loạn cương dương nam giới nên thực hiện một số yếu tố dưới đây:

 

Những cách phòng tránh chứng bệnh rối loạn cương dương

Những cách phòng tránh chứng bệnh rối loạn cương dương

 

Luôn giữ tâm lý thư giãn, thoải mái, và vệ sinh sạch sẽ cơ thể để có thể tạo ra phong thái tự tin khi "yêu".

 

Có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý không chỉ tăng cao sức khỏe, mà đây còn là bí quyết cơ bản để nam giới phòng tránh chứng bệnh rối loạn cương dương. Cụ thể là: Nên uống đủ nước (khoảng 1.5 – 2 lít mỗi ngày), hạn chế sử dụng các chất kích thích (như rượu, bia, thuốc lá…), những chất có gas... Cung cấp cho cơ thể những loại thực phẩm bổ dưỡng giúp cường dương (như thịt dê, thịt chó, thịt gà...), hạn chế ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, thức ăn hộp, hoặc đồ ăn đã được chế biến sẵn…

 

Thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe của cơ thể hợp lý, và giúp máu lưu thông tốt hơn. Đây cũng là cách để phòng tránh rối loạn chức năng cương cứng.

 

Ngoài những yếu tố trên, nam giới khi ở độ tuổi “mãn dục” cũng có thể sử dụng một số loại thuốc bổ thận tráng dương nhằm điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương hiệu quả. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên nam giới chỉ nên sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng và theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Không nên sử dụng thuốc một cách tùy tiện vì điều đó có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn.

 

      Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám Bình Dương về rối loạn cương dương và những sự thật thú vị. Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì về vấn đề này, hãy gọi ngay đến số 0908 522 700 hoặc bấm vào Khung Chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN