PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Sau khi cắt bao quy đầu có được cương không?

Ngày đăng : 23-05-2023

Cương cứng là phản ứng sinh lý bình thường của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng cương cứng sau khi cắt bao quy đầu gây đau đớn và khó chịu. Nhiều nam giới lo lắng và thắc mắc không biết sau khi cắt bao quy đầu có được cương không? Làm thế nào để ngăn chặn sự cương cứng sau khi cắt bao quy đầu.

Cương cứng sau cắt bao quy đầu có sao không?

Sự cương cứng chỉ do hoạt động của các dây thần kinh, cơ bắp, hormone và mạch máu liên quan đến điều kiện kích thích tình dục. Do đó, nam giới không nên quá lo lắng nếu gặp phải tình trạng rối loạn cương dương sau khi cắt bao quy đầu. Tuy nhiên việc cương cứng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phục hồi và tạo cảm giác khó chịu, đau đớn cho nam giới.


Cách hạn chế cương dương sau khi cắt bao quy đầu

Tình trạng cương cứng sau khi  tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể khiến nam giới cảm thấy khó chịu vì chưa quen. Nam giới hãy kiên nhẫn một  thời gian để vùng cơ thể này tự điều chỉnh và mở rộng bao quy đầu. 

Nếu tình trạng khó chịu khi cương cứng sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể kéo dài thậm chí sau 3 tháng, nam giới nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để xem xét tình trạng. Bác sĩ sẽ kiểm tra bạn và đề xuất một kế hoạch điều trị thích hợp, chẳng hạn như ghép da. Để hạn chế tình trạng cương dương, bạn nên tránh xa những hình ảnh, video kích dục… Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và làm những việc nhẹ nhàng, hữu ích khác.

Sau khi cắt bao quy đầu có được cương không?

Cương cứng quá nhiều ảnh hưởng đến tốc độ chữa lành vết thương. Thậm chí có thể khiến vết khâu bị rách, chảy máu,  đau nhức, khó chịu và có thể dẫn đến biến chứng, nhiễm trùng. Đó là lý do tại sao các bác sĩ khuyên nam giới nên hạn chế hết mức có thể dương vật cương cứng, đặc biệt là sau khi  cắt bao quy đầu. Ngoài ra, nam giới phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất  30 ngày sau khi cắt bao quy đầu. Không ở gần bạn tình cho đến khi vết thương lành hẳn. Giữ cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ và tránh kích thích bản thân bằng mọi cách.

 

Sau khi cắt bao quy đầu có được cương không?

Sau khi cắt bao quy đầu có được cương không?

Điều cần nhớ sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới nên mặc quần lót rộng rãi: sau khi phẫu thuật, các bác sĩ thường đặt miếng bông gạc lên vết thương để giảm thiểu lực ma sát lên đầu dương vật. 

Sau khi cắt bao quy đầu, bạn nên nằm nghỉ khoảng 3-4 ngày, không nên đứng lên ngồi xuống quá lâu. Cần hết sức lưu ý vì khá nhiều nam thanh niên sau mổ không nghỉ ngơi đầy đủ, làm cản trở tuần hoàn máu dẫn đến dương vật bị sưng tấy, ảnh hưởng không tốt. 

Sau tiểu phẫu khoảng 3-4 ngày: đầu dương vật sẽ xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ, đây là hiện tượng hết sức bình thường do cơ thể phản ứng  với việc sử dụng thuốc tê và tiểu phẫu, bạn sẽ thấy những nốt mụn này có màu hồng nhạt

Khoảng 3-4 ngày sau mổ, trước khi đi ngủ nên uống 2,5 mg thuốc an thần để tránh dương vật cương cứng, gây đau hoặc chảy máu. Nam giới cần lưu ý  vấn đề này, vì đầu dương vật bị đơ quá lâu thường rất nhạy cảm, khi được kích thích rất dễ xảy ra hiện tượng cương cứng. Vì vậy, nam giới không nên xem sách báo, phim ảnh kích dục, tránh tiếp xúc với vợ hoặc người tình, ôm hôn và tránh các kích thích khác. 

Chú ý không để bị ướt khi đi tiểu, nếu bị ướt phải thay băng ngay. Nam giới cũng nên dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa nước muối sinh lý 1:1000, lau quanh niệu đạo sau khi đi tiểu, giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ hoặc dùng nước ấm lau nhẹ nhàng lên đầu dương vật.

Một tuần sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu: bạn phải giữ tâm lý tĩnh lặng, trong 40 ngày không được quan hệ tình dục, cố gắng tránh cương cứng,  tránh làm rách vết thương dễ gây chảy máu, dễ gây viêm nhiễm. Nếu bạn bị cương cứng, hãy hít thở sâu và nhẹ nhàng, nếu cần hãy đến ngay bác sĩ  để kiểm soát tình hình. 

Dùng kháng sinh trong 1 tuần sau mổ: ngày thay thuốc 1 lần, nếu bị ướt phải đến bác sĩ để đổi thuốc mới.  

Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia và đồ ăn cay nóng trong khoảng 1 tuần sau khi cắt bao quy đầu. 

Nếu bạn bị chảy máu hoặc sưng điển hình sau phẫu thuật, bạn nên đến ngay bác sĩ để được kiểm tra và chẩn đoán.  

Tránh sử dụng thuốc lá (đây cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý) 

 Phẫu thuật cắt bao quy đầu  gây cảm giác khó chịu, thường 1 tuần sau cảm giác khó chịu  giảm dần và biến mất. Tùy vào thể trạng của mỗi người mà thời gian lành thương khác nhau, thông thường  vết thương sẽ lành trong 7-10 ngày. Nam giới cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu, nếu dùng thuốc hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề sau khi cắt bao quy đầu có được cương không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN