PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không?

Ngày đăng : 13-07-2023

Lột bao quy đầu là phương pháp dùng để chữa hẹp, dài bao quy đầu, phương pháp này thường được sử dụng phổ biến với trẻ nhỏ. Vậy sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu hay còn gọi là nong bao quy đầu là kỹ thuật dùng tay tác động để kéo lớp da bao quy đầu xuống giúp lộ phần niệu đạo, giúp việc vệ sinh, đi tiểu hoặc cương cứng dễ dàng hơn. Phương pháp này thường áp dụng với trẻ từ 4-7 tuổi, lúc này trẻ chưa vào giai đoạn dậy thì, nên dương vật vẫn còn mềm nên sẽ dễ lột, ít gây biến chứng hơn, tuy nhiên vẫn cần chú ý lực tay và tránh ma sát quá nhiều, vì đây cũng là bộ phận nhạy cảm. Nếu phương pháp này không hiệu quả, bác sĩ sẽ khuyên nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu - tức là loại bỏ lớp da thừa đi. 


Sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không?

Sau khi lột bao quy đầu, tức là ta đã tác động vào dương vật khiến nó phải giãn ra, nên cần có thời gian nghỉ ngơi để lớp da này tự điều chỉnh trở lại như bình thường. Nếu ngay sau khi lột bao quy đầu, cương bị đau là do hoạt động của các dây thần kinh, cơ bắp, hormone và mạch máu liên quan đến điều kiện kích thích tình dục. Do đó, nam giới có thể gặp tình trạng rối loạn cương dương sau khi lột bao quy đầu. 

Tuy nhiên việc cương cứng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phục hồi và tạo cảm giác khó chịu, đau đớn cho nam giới. Hiểu một cách đơn giản, lớp da sau khi nong sẽ rất yếu, nên nếu liên tục bị căng sau khi lột có thể gây rách, chảy máu, đau nhức dữ dội dễ dẫn đến nhiễm trùng. Ngoài ra, nam giới phải kiêng quan hệ tình dục cho đến khi lớp da lành hẳn. Không ở gần bạn tình cho đến khi vết thương lành hẳn. Giữ cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ và tránh kích thích bản thân bằng mọi cách.

Việc cương bị đau sau khi lột bao quy đầu là chuyện bình thường, hiện tượng sẽ không kéo dài, nên bạn hãy kiên trì và hạn chế cương hết mức có thể. Có thể thực hiện một số biện pháp đơn giản như: tránh xa những hình ảnh, video kích dục, dành thời gian nghỉ ngơi, làm những việc nhẹ nhàng và luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. 

Sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không?

Sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không?

Những điều cần lưu ý sau khi lột bao quy đầu

Ngoài việc hạn chế cương cứng sau khi lột bao quy đầu, bạn cần lưu ý những điều sau để lớp da này nhanh hồi phục hơn:

Nên mặc quần (lót) thoải mái, không quá chật hay gây ma sát cho dương vật

Nên đi lại nhẹ nhàng, không hoạt động quá mạnh vì sẽ làm dương vật bị đau

Hạn chế ôm hôn vợ hay người yêu, vì điều này cũng dễ gây kích thích cho dương vật cương cứng

Chú ý vệ sinh dương vật sạch sẽ, thường xuyên và phải lau khô sau khi vệ sinh hoặc đi tiểu

Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia và đồ ăn cay nóng trong khoảng vài ngày sau khi lột bao quy đầu. 

Nếu lớp da đột nhiên chảy máu, sưng phù hay triệu chứng bất thường mà không rõ nguyên nhân thì nên đến cơ sở y tế để khám vì có thể bạn lột sai cách nên bị nhiễm trùng bao quy đầu

Tránh sử dụng thuốc lá (đây cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý) 

Nếu sau một khoảng thời gian lột bao quy đầu, mà bạn thấy không hiệu quả hoặc bị tái lại thì có thể bạn thực hiện sai hoặc đây là tình trạng bệnh lý cần cắt bao quy đầu. Hiện nay, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã được kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế. Chúng tôi luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình với các gói khám bệnh phù hợp với từng kinh tế, đảm bảo đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi chữa trị bao quy đầu. Phòng khám quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 13485:2016 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề sau khi lột bao quy đầu cương bị đau có sao không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN