PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Sau khi lột bao quy đầu nên làm gì?

Ngày đăng : 14-07-2023

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới việc sau khi lột bao quy đầu nên làm gì? Có nhiều phụ huynh hay nam giới chỉ mới tìm hiểu đến cách lột và quên mất cũng phải “giữ gìn” sau lột cũng rất quan trọng, vì sau khi lột bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm, mắc một số bệnh nam khoa khác. Chúng tôi sẽ giải đáp trong bài viết sau, cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về lột bao quy đầu

1. Lột bao quy đầu là gì?

Như chúng ta đã biết, bao quy đầu là một lớp da rất mỏng bao quanh quy đầu và tự tuột xuống khi nam giới đến một độ tuổi nào đó, thường là khoảng 4-6 tuổi. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp lớp da này tuột quá muộn, như lúc ở giai đoạn trẻ lớn (tuổi đang dậy thì) hoặc trường hợp hiếm gặp là khi trưởng thành (trên 18 tuổi). Trong trường này có thể bạn bị mắc một số bệnh nam khoa, cần có sự tác động lên lớp da để nó tuột một cách bình thường, cụ thể như sau:

+Dài bao quy đầu: Là lớp da bao bọc lấy quy đầu, khi cương cứng không bị lồi ra ngoài. 

+ Hẹp bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu ôm chặt lấy quy đầu tạo nên sự tắc nghẽn hoặc rãnh cho vi khuẩn trú ngụ.


2. Tác dụng lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu là phương pháp thường được các bác sĩ khuyến cáo khi bị bệnh lý nam khoa, đây là cách vừa đơn giản, dễ thực hiện và mang lại rất nhiều lợi ích trong tương lai cho nam giới, có thể kể đến là:

+ Quá trình làm sạch dương vật, làm sạch bụi bẩn bựa sinh dục dễ dàng hơn, đồng thời ức chế vi khuẩn, nấm gây bệnh ở bộ phận sinh dục nam.

+ Kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và các vấn đề yếu sinh lý khác.

+ Dương vật phát triển bình thường cả về kích thước và chức năng 

Cách lột bao quy đầu tại nhà

Nếu gặp các vấn đề về hẹp bao quy đầu, dài, nghẹt… hãy thực hiện các bước lột bao quy đầu theo chỉ dẫn của bác sĩ.

+ Rửa sạch bộ phận sinh dục trước, sau đó rửa tay bằng xà phòng

+ Lau khô tay nhẹ nhàng bằng khăn bông sạch

+ Sau đó dùng hai tay kéo căng bao quy đầu theo chiều ngang

+ Mở rộng hết mức có thể chịu đựng và kéo dài bao quy đầu về phía trước.

+ Lộn bao quy đầu xuống bụng và lặp lại 

Phương pháp này giúp bao quy đầu có thể tuột ra bình thường sau một hoặc hai tháng, miễn là không có biến chứng. Trong quá trình thực hiện mọi người cần hết sức nhẹ nhàng và không nên vội vàng vì có thể làm tổn thương cậu nhỏ hoặc rách bao quy đầu gây chảy máu.

Sau khi lột bao quy đầu thì nên làm gì?

Sau khi lột bao quy đầu thì nên làm gì?

Sau khi lột bao quy đầu thì nên làm gì?

Nhiều người rất thắc mắc không biết sau khi lột bao quy đầu thì nên làm gì, điều quan trọng cần ghi nhớ nhất là theo dõi tình trạng bao quy đầu, phải kiên trì thực hiện đều đặn và vệ sinh thật sạch vùng kín vì lúc này lớp da rất yếu dễ bị viêm nhiễm hơn bình thường. Chúng tôi xin chia sẻ cụ thể những lưu ý mà bạn cần sau khi lột bao quy đầu:

1. Sau khi lột bao quy đầu, những điều nên nhớ 

+ Vệ sinh sạch sẽ quy đầu, dương vật để tránh viêm nhiễm

+ Rửa sạch tay trước khi vệ sinh, không nên dùng sữa tắm hay loại tẩy rửa có ph cao để vệ sinh vùng kín. Lưu ý khi thấy các mảng bám trắng ở các góc nên chú ý vệ sinh sạch, vì đây là dấu hiệu vi khuẩn hoặc nấm đang phát triển 

+ Mặc quần áo phù hợp: Không nên mặc quần bó sát khiến dương vật bị chèn ép gây đau đớn.

Ở trên là một số lưu ý mà bạn cần quan tâm nhất. Tuy nhiên làm gì cũng sẽ có rủi ro, nên thấy những dấu hiệu bất thường thì bạn nên đi gặp bác sĩ ngay. Vậy nên gặp bác sĩ khi nào?

2. Nên gặp bác sĩ khi nào?

Không phải ai cũng biết cách lột bao quy đầu đúng cách và dễ dàng. Trên thực tế, nhiều nam giới còn thiếu kinh nghiệm và muốn tự mình khắc phục các vấn đề về bao quy đầu cũng như dương vật. Điều này cũng sẽ làm bạn vô tình làm tổn thương dương vật, vì vậy bạn nên chú ý một số dấu hiệu bất thường sau khi lột bao quy đầu như"

+ Trầy xước, rách, thủng bao quy đầu…

+ Dương vật đau, chảy máu, sưng tấy

+ Xuất hiện tình trạng viêm nhiễm ở đầu dương vật hoặc trên thân dương vật

+ Không thể đi tiểu bình thường sau khi lột bao quy đầu

Trong tình huống như vậy, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức và tìm kiếm sự giúp đỡ. Không tự ý mua, uống hoặc sử dụng thuốc mà không có sự tư vấn từ bác sĩ. 

♦ Nếu vấn đề nhẹ và không quá nghiêm trọng, bác sĩ có thể hướng dẫn bạn cách tự lột bao quy đầu. Tiếp tục một quá trình có vấn đề trước đó đang chạy.

♦ Nếu bao quy đầu bị rách, chảy máu, gây đau nhức hoặc viêm nhiễm nặng thì cần can thiệp y tế hoặc ngoại khoa phù hợp để khắc phục tình trạng. 

♦ Nếu bác sĩ đánh giá tình hình không khả quan thì sẽ tiến hành cắt bao quy đầu, để hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy ra. 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hiện đại với ưu điểm như nhanh, ít đau, ít chảy máu, ít biến chứng, hạn chế để lại biến chứng hay sẹp gây mất thẩm mỹ cho dương vật.

Địa chỉ khám bao quy đầu uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có các gói khám bệnh phù hợp với từng kinh tế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi chữa trị bao quy đầu. Phòng khám được Sở Y Tế Bình Dương cấp phép hoạt động, là nơi có đầy đủ các thiết bị chuẩn y tế, ngoài ra còn có các khoa liên quan để có thể cấp cứu, điều trị kịp thời nếu rủi ro xảy ra. Là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống Y tế Thủ Dầu Một, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao:

☀ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ: gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Ngoài còn có các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong trong việc triển khai các chương trình điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.  

☀ Dịch vụ toàn diện: Phòng khám luôn cung cấp chuỗi dịch vụ khám chữa bệnh liên hoàn từ sơ sinh đến nhi khoa, vắc xin,… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành 

☀ Công nghệ tiên tiến: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh liên quan tới bao quy đầu cho trẻ em và người lớn.

☀ Chăm sóc chuyên nghiệp: Bên cạnh việc chú tâm tới hiệu quả điều trị, Phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đi kèm, thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tạo môi trường lý tưởng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt nhất.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề sau khi lột bao quy đầu nên làm gì. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN