PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Size cắt bao quy đầu bằng máy là gì?

Ngày đăng : 28-04-2023

Thống kê cho thấy, bao quy đầu của nam giới càng dài hoặc hẹp thì nhu cầu cắt bao quy đầu càng lớn. Nên nhu cầu cần tìm ra biện pháp an toàn, hạn chế những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, sưng tấy, chảy dịch mủ, để lại sẹo… là điều không dễ dàng. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy là phương pháp tối ưu giúp giải quyết những mối lo trên. Vậy size cắt bao quy đầu bằng máy là gì?

Cắt bao quy đầu bằng máy là gì?

Cắt bao quy đầu bằng máy hay còn gọi là công nghệ Stapler là kỹ thuật mới, khác với các phương pháp truyền thống quy trình cắt-cầm máu-khâu vết cắt đều được thực hiện bằng máy. Đây là một giải pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp người bệnh đỡ lo lắng vì nghĩ phải trải qua việc mổ và ít gặp biến chứng hơn. Thông thường, bao quy đầu có được phân ra 2 kích cỡ, là người lớn và trẻ em.


Size bao quy đầu trẻ em: 10, 13, 15, 17, 19

Size bao quy đầu cho người lớn: 22, 25, 29, 32, 34

Vậy size cắt bao quy đầu bằng máy là gì? Nó đơn giản chỉ là dựa vào kích cỡ (size) để chọn loại máy phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy hiện giờ có 10 size phổ biến ở nam giới nên sẽ tương ứng với 10 loại máy cho mỗi size.

Ưu, nhược điểm của cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Sử dụng thuốc hay phương pháp truyền thống vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm, chính vì vậy mà máy Surkon cắt bao quy đầu với công nghệ mới giúp khắc phục hầu hết những nhược điểm của phương pháp trước, với những cải tiến như:

Size cắt bao quy đầu bằng máy

Size cắt bao quy đầu bằng máy

Ít đau, ít chảy máu: Cắt bao quy đầu bằng máy thì quy trình cắt và khâu cùng một lúc, ít chảy máu hơn so với phương pháp truyền thống phải cắt xong mới tiến hành khâu vết thương hở. 

Độ an toàn cao, tránh lây nhiễm các bệnh xã hội: Với phương pháp này, chỉ sử dụng 1 máy cho 1 người bệnh, tránh lây nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Thời gian thực hiện nhanh: chỉ mất khoảng 5 phút thay vì 30 phút so với phương pháp truyền thống.

Không cần phải cắt chỉ, khớp ghim sẽ tự động rơi xuống sau 7 - 10 ngày

Hồi phục nhanh, ít biến chứng: do thời gian phẫu thuật nhanh, ít chảy máu, cắt bằng máy độ chính xác cao, hạn chế đối đa việc nhiễm trùng, biến chứng. 

Tính thẩm mỹ cao: Lựa chọn cắt bao quy đầu bằng máy sẽ đáp ứng yêu cầu: vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào cho thấy bạn đã từng can thiệp.

Bên cạnh những ưu điểm, cắt bao quy đầu bằng máy vẫn có những hạn chế nhất định:

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy khá cao do chỉ sử dụng máy 1 lần cho 1 người bệnh. Tuy nhiên cũng không quá đắt cho một dịch vụ yêu cầu không chỉ về độ an toàn mà còn là tính thẩm mỹ. 

Đòi hỏi bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu có chuyên môn, tay nghề cao để có thể thao tác cắt chính xác, xử lý các vấn đề phát sinh khi thực hiện. Người bệnh nên thăm khám và cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế uy tín, có các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện. 

Có nên lựa chọn cắt bao quy đầu bằng máy hay không?

Bao quy đầu vốn dĩ không  vô dụng như nhiều người vẫn nghĩ. Đây là bộ phận có tác dụng bảo vệ quy đầu, tránh ma sát cơ học, giúp giữ độ ẩm cần thiết cho quy đầu phát triển bình thường. Nhưng tình trạng bệnh lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục của người bệnh và việc cắt bao quy đầu là bắt buộc.

Phương pháp dùng máy cắt bao quy đầu là phương pháp cắt bỏ phần bao quy đầu thừa giúp nam giới bảo vệ đời sống tình dục, thậm chí có thể thăng hoa hơn, có thể kể đến phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy, laser…

Những lưu ý khi thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy

Việc sử dụng máy để cắt bao quy đầu nên được thực hiện tại cơ sở y tế, có bác sĩ chuyên môn. Tránh tự ý sử dụng tại nhà, vì sẽ dễ gây biến chứng, nghiêm trọng hơn là dễ viêm nhiễm:

Giữ vết mổ được khô ráo.

Khi đi tiểu: tránh nước tiểu dính vào vết mổ và dùng bông thấm khô đầu dương vật.

Khi tắm: cần tránh “cậu nhỏ” bằng cách đeo bao cao su.

Thay băng hai ngày sau phẫu thuật.

Không uống rượu, bia trong 5 ngày sau phẫu thuật.

Tình huống “cậu nhỏ” cương lên dùng các biện pháp làm cho “xìu” như: bóp mạnh thân dương vật; chườm đá lạnh… Đây là điều nên làm để tránh căng da, chảy máu.

Các “ghim” do máy khâu sẽ tự động rụng dần sau ngày thứ 10. Nếu sau 01 tháng “ghim” không bong hết thì gặp bác sĩ để lấy “ghim”.

Tuân thủ việc uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

Cần liên hệ với bác sĩ khi có bất kỳ một bất thường nào sau phẫu thuật.

➨ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN