PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì?

Ngày đăng : 11-08-2023

Việc chăm sóc sức khỏe sinh sản là một vấn đề quan trọng cả ở nam và nữ giới sau khi bước vào độ tuổi trưởng thành. Đây là một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mỗi cá nhân và hạnh phúc gia đình. Vậy sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì?

Khám sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì? Thế nào là sức khỏe hệ sinh sản?

1/ Sức khỏe hệ sinh sản là gì?

Theo WHO, sức khỏe sinh sản bao gồm:

+ Sức khỏe thể chất: cơ thể khỏe mạnh, các cơ quan sinh dục nam, nữ không bị tổn thương và đảm bảo cho việc thực hiện chức năng tình dục và sinh sản.

+ Sức khỏe tinh thần: cá nhân cảm thấy thoải mái với chính mình về sức khỏe sinh sản và tình dục, biết thừa nhận những nhược điểm, không tự ti, sống đoàn kết với mọi người.

+ Sức khỏe xã hội: đảm bảo sự an toàn cho xã hội, có mối quan hệ tốt với cộng đồng.

2/ Khám sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì?

 Khám sức khỏe tổng thể:

+ Kiểm tra các chỉ số chung như cân nặng, chiều cao, thị lực, huyết áp, nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm bụng…

+ Kiểm tra cặp đôi có bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không.

+ Kiểm tra cặp đôi đã từng có tiền sử bị bệnh nào không, có trải qua phẫu thuật hay môi trường làm việc có thường tiếp xúc với chất độc hại không.

+ Kiểm tra cặp đôi có mắc bệnh truyền nhiễm như cúm, viêm não, thủy đậu, sốt xuất huyết, bệnh sởi, rubella…

+ Thực hiện một số xét nghiệm cơ bản như kiểm tra đường huyết, viêm gan siêu vi B, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm HIV, điện tâm đồ, chức năng thận, chức năng gan…

Sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì?

 Khám sức khỏe sinh sản:

Đối với nam giới: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kiểm tra bộ phận sinh dục bao gồm dương vật và hai tinh hoàn để đánh giá biểu hiện của sự phát triển tình dục, khả năng cương cứng, xuất tinh,... 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Siêu âm tinh hoàn, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì sử dụng biện pháp can thiệp kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thực hiện các xét nghiệm tinh dịch đồ và một số xét nghiệm khác để đánh giá chất lượng tinh trùng, tiên lượng khả năng sinh sản, thụ thai tự nhiên.

Đối với nữ giới:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khám bộ phận sinh dục và kiểm tra xem có dấu hiệu bất thường hoặc viêm nhiễm để kịp thời điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Siêu âm buồng trứng, tử cung để kiểm tra các bệnh nguy nhiễm thường gặp như tắc vòi trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Siêu âm tuyến vú hai bên để tầm soát ung thư vú.

Thêm vào đó, nếu thành viên gia đình cặp đôi có tiền sử bệnh liên quan đến thần kinh như tâm thần, chậm phát triển, dị tật, bệnh di truyền thì nên làm thêm xét nghiệm sàng lọc gen di truyền.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: kiểm tra sức khỏe sinh sản nữ gồm những gì

Phòng khám nào có dịch vụ khám sức khỏe sinh sản tốt nhất hiện nay?

Ngoài các bệnh viện lớn, Phòng khám đa khoa cũng là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người hiện nay nhờ ưu điểm nhanh chóng, chính xác và thời gian linh hoạt. Và một trong những cái tên phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao đó chính là Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Khi lựa chọn thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi, cặp đôi sẽ không cần mất thời gian chờ đợi để lấy số thứ tự mà chỉ với vài bước đơn giản là bệnh nhân đã có thể đặt lịch hẹn khám bệnh trong khoảng thời gian mà mình mong muốn. 

Sức khỏe sinh sản bao gồm những nội dung gì?

Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng cũng như nhân viên lễ tân tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn sẵn sàng tư vấn, lắng nghe từng triệu chứng, tâm sự của bệnh nhân để nắm bắt và hiểu rõ tình trạng sức khỏe, chỉ định đúng xét nghiệm và phương pháp khám cần thiết nhất, cam kết không vẽ bệnh.

Nhờ những ưu điểm trên, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm của các bệnh nhân không chỉ ở khu vực Bình Dương mà còn ở các tỉnh thành lân cận.

Đa khoa Nguyễn Trãi tự hào là nơi đã giúp nhiều người hiểu rõ tình trạng sức khỏe và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý về ngoại khoa nam giới, phụ khoa, bệnh lý sinh sản giúp nhiều cặp đôi có đời sống hạnh phúc khi kết hôn.

Mọi người nếu đang chuẩn bị kết hôn hãy đến Đa khoa Nguyễn Trãi để kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân, đảm bảo cho cuộc sống sau này.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: xét nghiệm khả năng sinh sản nữ

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN