PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Suy giảm ham muốn là do đâu và cách điều trị

Ngày đăng : 09-12-2017

      Suy giảm ham muốn tình dục là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các cặp vợ chồng. Tình trạng này, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống sinh hoạt, vậy suy giảm ham muốn là do đâu và cách điều trị  bệnh ra sao luôn là câu hỏi mà các cặp vợi chồng băn khoăn và cần sự tư vấn của các chuyên gia nam khoa.

 

Nguyên nhân suy giảm ham muốn tình dục

 

      Suy giảm ham muốn tình dục là vấn về sinh lý tình dục thường gặp ở nam giới khi giảm ham muốn “yêu” không tìm thấy cảm giác hòa hợp, thăng hoa khi quan hệ. Tình trạng này có thể xảy ra ở tất cả các đối tượng, độ tuổi, ai cũng có nguy cơ mắc phải.

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục ở nam giới, có thể xuất phát từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sự thay đổi về sinh lý hoặc do sự tác động của các bệnh lý nguy hiểm cụ thể như sau:

 

 Căng thẳng, mệt mỏi: Đây là nguyên nhân chính dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Các hormone do cơ thể tiết ra khi bị stress như adrenaline và cortisol, cộng thêm tâm lí áp lực, căng thẳng mệt mỏi, khiến bạn không có nhu cầu quan hệ tình dục.

 

 Mất tự tin: Nam giới thiếu tự tin, cảm thấy mình không cuốn hút cũng khiến bạn không còn hứng thú với tình dục.

 

 Sử dụng quá nhiều chất kích thích: Một chút rượu có thể có lợi cho hoạt động tình dục của bạn, tuy nhiên uống quá nhiều rượu sẽ làm suy yếu hệ thần kinh khiến bạn mệt mỏi và mất đi ham muốn.

 

 Thiếu ngủ: Luôn trong trạng thái thiếu ngủ một thời gian dài, dễ khiến bạn cảm thấy kiệt sức và chỉ muốn nghỉ ngơi, thiếu ngủ cũng làm tăng nồng độ hormone cortisol, dẫn đến giảm ham muốn tình dục, tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới rối loạn tình dục.

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục nam giới

 

 Sử dụng thuốc: Việc sử dụng quá nhiều các loại thuốc kháng sinh liều cao, các loại thuốc điều trị trầm cảm, cao huyết áp,... cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến ham muốn của bạn.

 

 Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương thường không trực tiếp dẫn đến giảm ham muốn tình dục mà là do những ảnh hưởng tâm lý, khiến nam giới cảm thấy tự ti, không muốn gần gũi bạn tình, do không thể thỏa mãn được như cầu tình dục và không tìm thấy khoái cảm khi quan hệ

 

 Mất cân bằng hormone sinh dục: Nồng độ testoterol quá thấp có thể ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn tình dục của bạn.

 

      Chú ý: Các dấu hiệu và tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới sẽ được khắc phục nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vì vậy, khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường hãy chủ động đến các phòng khám y tế để khám và điều trị.

 

Cách điều trị suy giảm ham muốn ở nam giới

 

      Để khắc phục hiệu quả tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, các chuyên gia nam khoa thuộc phòng khám nam khoa Bình Dương khuyên cánh mày râu nên thực hiện một số biện pháp để cải thiện tình trạng bệnh như sau:

 

 Cải thiện tâm lý: Đây là yếu tố quan trọng giúp điều trị bệnh hiệu quả ở nam giới, khi tâm lí thoải mái, vui vẻ  nam giới sẽ có hứng thú hơn trong việc quan hệ.

 

 Tạo không gian lãng mạn, gần gũi: Yếu tố này giúp cảm xúc thăng hoa và tăng ham muốn cho cả hai. Có thể trò chuyện, mặc đồ gợi cảm, thực hiện các cử chỉ thân mật, …

 

Nếu tình trạng bệnh có diễn biến nặng bạn có thể tìm găp bác sĩ chuyên khoa

Nếu tình trạng bệnh có diễn biến nặng bạn có thể tìm găp bác sĩ chuyên khoa

 

 Luyện tập thể dục, thể thao: Những bài tập nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tâm lý và khả năng tình dục, khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,….

 

 Chế độ ăn uống: Nam giới bị suy giảm ham muốn nên tăng cường bổ sung các thực phẩm như hàu, chuối, trứng vịt lộn,… đây là thực phẩm rất tốt, có tác dụng tăng ham muốn tình dục chon am giới.

 

 Bên cạnh đó nam giới cũng nên tránh các đồ ăn cay nóng, thịt chó, thịt dê, sa tế, hành tây,… đặc biệt là chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

 

      Trên đây là những thông tin về suy giảm ham muốn tình dục nam giới mà phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một cung cấp đến người bệnh. Nếu còn băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ phòng khám qua hotline 0908 522 700 và zalo 0908 522 700 hoặc nhấn chuột khung >> Tư vấn << để được giải đáp trực tiếp.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN