PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Ngày đăng : 30-07-2023

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân? Nhiều người thường có tâm lý e ngại khi đề cập tới vấn đề khám sức khỏe trước hôn nhân. Điều này không chỉ đơn thuần là sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện trách nhiệm của mình đối với người vợ chồng tương lai.

Lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Nhiều người trẻ vẫn còn thờ ơ khi nhắn tới việc khám sức khỏe tiền hôn nhân. Bởi hầu hết chưa có ý thức về tìm hiểu sức khỏe sinh sản của cả bản thân và bạn đời. 

Một số người lại cảm thấy tự ái, lo sợ và ngại ngần. Đối với những bạn nữ chưa từng đi khám phụ khoa thì để vượt qua rào cản tâm lý là vô cùng khó khăn. Đây cũng là một trong số lớn lý do khiến các cặp đôi vẫn còn e ngại khi tiếp cận dịch vụ cần thiết này. 

Khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của những cặp đôi sắp kết hôn, giúp vợ chồng có những kiến thức hữu ích và sức khỏe để bước vào cuộc sống hôn nhân, tình dục an toàn, khỏe mạnh. 

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Khi kiểm tra sức khỏe, các cặp vợ chồng tương lai sẽ được thực hiện xét nghiệm kiểm tra bệnh truyền nhiễm, bệnh di truyền để giúp ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh cho vợ, chồng và con cái. 

 Nhờ có khám sức khỏe tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng sẽ có những lợi ích như:

 Phát hiện, phòng ngừa sớm bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Từ đó, có phương pháp điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt tình dục của hai vợ chồng sau này.
 Dự phòng và điều trị cho những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể, tạo điều kiện tốt cho quá trình mang thai.

 Tránh những dị tật bẩm sinh cho con cái sau này.

 Được tư vấn để có đời sống tình dục lành mạnh, hạnh phúc. Điều này rất cần thiết với hạnh phúc hôn nhân, đặc biệt với các cặp đôi chưa có kinh nghiệm. 

 Cặp đôi sẽ được hướng dẫn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình phù hợp, kiểm soát việc mang thai ngoài ý muốn, tránh tình trạng nạo phá thai.

Theo thống kê hiện nay cho thấy, tỷ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn đang chiếm tỷ lệ cao trong cộng đồng. Một số yếu tố gây tác động đến vấn đề này như: Do không thực hiện thăm khám kỹ càng trước khi kết hôn, do nam giới bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa (viêm nhiễm bao quy đầu, yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt,…), bị nhiễm những căn bệnh xã hội từ bạn tình,...

Do đó việc kiểm tra tổng quát sức khỏe và sức khỏe sinh sản là rất quan trọng, để có thể đánh giá được khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ vàng uy tín chuyên khám sức khỏe tiền sinh sản

Những ai có kế hoạch muốn khám tiền hôn nhân thì Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một sự lựa chọn an toàn. Bởi trong hàng chục năm qua phòng khám được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện cho nam và nữ với những tiêu chí về an toàn, uy tín và chất lượng là trên hết.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Từ khi thành lập đến nay phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của nhiều bệnh nhân. Với nhiều ưu điểm nổi bật như:

⇒ Cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại.

 Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm.

 Ứng dụng nhiều công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến.

 Chi phí niêm yết theo quy định của sở y tế.

 Hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

 Làm việc ngoài giờ hành chính, không ngày nghỉ, tư vấn đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí.

 Mọi thủ tục và quá trình thăm khám luôn được diễn ra theo đúng quy định, đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi, không để bệnh nhân hay người nhà phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Với tất cả những ưu thế nêu trên thì Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một xứng đáng là cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy của tất cả chị em tại Việt Nam nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng.

Nếu chưa biết nên thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu, hãy liên hệ ngay với phòng khám để các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, kiểm tra tình trạng bệnh sau đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN