PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào?

Ngày đăng : 11-04-2019

     Uống thuốc phá thai ra máu như thế nào? Thường uống thuốc khoảng bao lâu thì ra máu? Ra máu bao nhiêu ngày? Ra máu ít có làm sao không? Nếu ra máu nhiều thì cần làm gì? Tất cả những lo lắng này là lo lắng chung của hầu hết chị em phụ nữ khi quyết định tự phá thai tại nhà và không có sự hướng dẫn của bác sĩ. Một số người thì sau khi uống thuốc tại phòng khám, về nhà thấy máu không ra lại thấy vô cùng lo lắng. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người sáng tỏ những vấn đề đáng lo ngại này.
 

>>>  Phá thai nội khoa bao nhiêu tiền và những điều cần biết trước khi dùng?
 

Thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào?

 

     Uống thuốc phá thai ra máu như thế nào? Theo các chuyên gia sản phụ khoa, nếu sau khi chị em uống thuốc phá thai mà thấy hiện tượng ra máu vón cục thì điều này đồng nghĩa với việc quá trình phá thai đã thành công.

 

Thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào?

Thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào?

 

     Cụ thể là sau khi uống viên thuốc đầu tiên, có thể sẽ ra một ít máu. Đến viên thứ hai, máu sẽ ra nhiều hơn giống như trong chu kỳ kinh nguyệt, máu màu đỏ tươi kèm theo máu cục (màu đỏ thẫm), chứng tỏ thai và nhau thai đã được đẩy ra ngoài (thường xảy ra trong khoảng 24 tiếng sau khi uống thuốc).

 

     Với một số chị em có cơ địa yếu còn có thể xảy ra hiện tượng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, mệt mỏi…. Tình trạng ra máu sẽ giảm dần qua từng ngày và kết thúc trong vòng từ 7-10 ngày sau.

 

     Cũng có trường hợp ra quá ít máu. Với trường hợp này, chị em không nên lo lắng mà cần tiếp tục theo dõi lượng máu âm đạo trong những ngày tiếp theo. Nếu không đau bụng nhiều thì có thể chờ đến ngày tái khám để được bác sĩ kiểm tra lại. Nhưng nếu trong 24 giờ vẫn không thấy ra máu, thì cần báo ngay với người thân để được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhằm xử lý kịp thời những bất thường.

 

     Tương tự, nếu máu ra nhiều sau phá thai, chị em cũng cần quan sát tiếp. Nếu cảm thấy lượng máu ra nhiều bất thường kèm theo đau bụng, chóng mặt thì cần đến ngay phòng khám để được kiểm tra và xử lý kịp thời, tránh tình trạng mất máu quá nhiều nguy hiểm đến tính mạng.

 

Xem thêm: Chia sẻ cách sử dụng thuốc phá thai an toàn và hiệu quả

 

Vì sao uống thuốc phá thai lại không ra máu?

 

     Trong những vấn đề liên quan của thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào, chị em cũng thường tìm hiểu vì sao uống thuốc phá thai lại không ra máu?

 

     Thông thường, sau khi uống thuốc, chị em phụ nữ sẽ thấy cảm thấy đau bụng và âm đạo ra máu. Thế nhưng lại có không ít trường hợp uống thuốc xong vẫn không ra máu. Như vậy cho thấy thuốc không phát huy tác dụng, đồng nghĩa với việc phá thai thất bại, và vì thế mà tử cung cũng không có dấu hiệu co bóp để đẩy thai và nhau thai ra ngoài.

 

     Các bác sĩ sản phụ khoa lý giải cho tình trạng này rằng, phần lớn nguyên nhân gây ra phá thai bất thành là do chị em tự mua thuốc và phá thai tại nhà mà không có bất cứ sự chỉ dẫn, theo dõi nào của bác sĩ chuyên khoa.

 

 Uống thuốc phá thai lại không ra máu là biểu hiện phá thai không thành công

 Uống thuốc phá thai lại không ra máu là biểu hiện phá thai không thành công

 

     Hoặc cũng có thể rơi vào một số nguyên nhân thường mắc phải sau:

 

 Uống thuốc không đúng cách, không đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

 

 Uống thuốc đã hết hạn sử dụng, thuốc giả, kém chất lượng.

 

 Thai nhi đã phát triển hơn 7 tuần, tuổi thai đã to nên phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc không có tác dụng.

 

 Lưu ý: Dùng thuốc phá thai nếu không thành công sẽ dễ gây ra hiện tượng thai chết lưu, biến chứng viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung, nội mạc tử cung,… Không phát hiện và xử lý kịp thời còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

 

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và bảo mật

 

     Để tránh cho khỏi những lo lắng uống thuốc phá thai ra máu như thế nào, chị em nên tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn và bảo mật, không lo gì về hiệu quả cũng như việc bị lộ thông tin ra ngoài.

 

     Lời khuyên là chị em có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, nơi đi đầu về trình độ chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, được giới chuyên gia và đông đảo chị em phụ nữ công nhận.

 

Để phá thai bằng thuốc an toàn nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để phá thai bằng thuốc an toàn nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sở hữu những ưu thế nổi bật cần phải nhắc đến như:

 

 Phòng khám được cấp phép hoạt động chuyên môn về lĩnh vực phá thai an toàn.

 

 Đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm đình chỉ thai với trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ nữ sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành phá thai nhắm giúp chị em có tâm lý thoải mái, không lo ngại.

 

 Phòng thuốc đạt chuẩn GPP, cung cấp thuốc phá thai nói riêng và các loại thuốc nói chung đều là nhập ngoại đảm bảo an toàn.

 

 Hệ thống trang thiết bị, máy móc và dụng cụ y khoa tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ hiệu quả tối đa cho quá trình phá thai.

 

 Các khu phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật đều đảm bảo tiện nghi và vô trùng.

 

 Chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh nghiêm ngặt.

 

 Chi phí thăm khám và đình chỉ thai hợp lý, theo đúng niêm yết và luôn minh bạch.

 

 Thời gian làm việc liên tục từ 08h – 20h các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

 

Có thể chị em quan tâm: Rong kinh sau phá thai bằng thuốc cần phải làm gì?

 

     Mong rằng bài viết “Thắc mắc uống thuốc phá thai ra máu như thế nào?” đã giúp chị em có được những thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề đình chỉ thai. Cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng gọi đến hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc chọn **Tư vấn trực tuyến** đề được Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hỗ trợ tận tình và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN