PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

Ngày đăng : 03-11-2023

Viêm bàng quang là bệnh lý phổ biến hiện nay và đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Chính vì vậy mà các thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang cũng được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhằm cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm. Vậy những thực phẩm chức năng này bao gồm?

Một số loại thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang phổ biến

1/ Viên keo ong Forever Bee Propolis

Viên keo ong Forever Bee Propolis là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cho những bệnh nhân có sức đề kháng yếu, những người dễ bị viêm nhiễm khi thời tiết thay đổi, người bị viêm họng mãn tính, viêm xoang, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, những trường hợp viêm nhiễm do sức đề kháng yếu, bệnh nhân ung thư cần phải điều trị,...

2/  ALOE BERRY NECTAR nước uống dinh dưỡng lô hội

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang với chức năng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bổ sung 75 chất dinh dưỡng (12 vitamin, 20 khoáng chất, 18 acid amin, vitamin C và tiền vitamin A) cung cấp chất xơ và vi chất tự nhiên từ lá lô hội, giúp chống táo bón và chống lão hóa cho cơ thể, ngoài ra có tác dụng làm sạch và đẹp da.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giúp ngăn chặn sự lão hóa cho cơ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ cho việc tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, đồng thời bổ sung vitamin, chất khoáng và các axit amin vào chế độ ăn, và trên hết là hỗ trợ nâng cao sức khỏe của bệnh nhân mắc viêm bàng quang,..

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khả năng nhuận tràng tốt cho hệ tiêu hóa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có khả năng trung hòa các gốc tự do ngăn ngừa ung thư.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kháng sinh thiên nhiên, khả năng đào thải độc tố, kháng viêm, chống vi khuẩn và virus.

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

3/  FOREVER ABSORBENT C bổ sung vitamin C

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Absorbent C mang lại công dụng hỗ trợ phục hồi các mô liên kết cơ, xương, tĩnh mạch, tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm trùng, chống virus và độc tố vi khuẩn,... hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị viêm bàng quang của bệnh nhân.

Không những thế, việc dùng đều đặn 3 viên mỗi ngày sẽ làm giảm Cholesterol trong máu, kích thích quá trình sản sinh Collagen trong cơ thể.

4/ FOREVER GARLIC THYME 

Mang lại công dụng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giúp ổn định cho tim mạch.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chống nấm, virut xâm hại cơ thể, khắc phục hiệu quả những tổn thương viêm nhiễm khu vực bàng quang và hệ tiết niệu.

5/ Viên uống trị viêm bàng quang - Viêm đường tiết niệu MANNOSE

Mannose là sản phẩm dùng điều trị các bệnh nhiễm trùng bàng quang và đường tiết niệu. Mannose có trong viên nang ngăn chặn vi khuẩn gây viêm liên kết với tế bào bàng quang, do đó vi khuẩn liên kết với mannose có thể được xả ra bằng nước tiểu. 

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang Mannose được sử dụng để duy trì chức năng bàng quang khỏe mạnh, để ngăn chặn vi khuẩn phát triển bên trong đường tiết niệu, từ đó ngăn ngừa hiện tượng nhiễm trùng bàng quang.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi viêm bàng quang hiệu quả và nhanh chóng

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang chỉ có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy quá trình điều trị, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, bệnh nhân bên cạnh sử dụng kèm theo các thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang thì nên trực tiếp đến thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi để có phác đồ điều trị khoa học riêng biệt.

Thực phẩm chức năng chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

Để đạt được những thành tựu nhất định trong công cuộc đẩy lùi bệnh lý cho cộng đồng, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tập trung đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chú trọng trang bị các thiết bị chẩn đoán hiện đại bao gồm máy siêu âm, máy chụp cắt lớp, xét nghiệm máu và nước tiểu,… Kết hợp với các phương pháp chẩn đoán tiên tiến, giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng bệnh.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Đa khoa Nguyễn Trãi chính là địa chỉ khám bàng quang uy tín tại Bình Dương được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN