PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone giá bao nhiêu?

Ngày đăng : 25-05-2023

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone giá bao nhiêu là mối quan tâm của không ít phái nam khi bị nhiễm trùng bao quy đầu, đây là một trong những phương pháp trị viêm bao quy đầu tại nhà. Vậy thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone là gì, công dụng và giá cũng như mua ở đâu, để giải đáp thắc mắc mời bạn theo dõi bài viết sau.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị viêm bao quy đầu. Hầu hết đây là các loại kem bôi, thuốc mỡ hoặc dung dịch, trong đó hydrocortison là dạng được sử dụng phổ biến nhất. Hydrocortisone chứa corticoid được bào chế ở nhiều dạng khác nhau về hàm lượng. Nhìn chung, thuốc được bôi ngoài da được dùng cho các bệnh viêm nhiễm và một số bệnh liên quan về da.


Công dụng thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone có lợi ích kháng viêm, kháng dị ứng cũng như chống mẩn đỏ ở quy đầu dương vật, ngoài ra thuốc còn hỗ trợ khắc phục những bệnh lý khác như:

Viêm da cơ địa

Bệnh chàm

Viêm da đầu

Viêm da dị ứng với ánh sáng

Viêm da kích ứng cơ bản

Viêm bao quy đầu ở nam giới

Dị ứng với vết cắn của côn trùng

Bệnh hăm da, hăm tã ở trẻ nhỏ

Thông thường, những bệnh nhân bị viêm quy đầu có thể bôi thuốc Hydrocortisone trực tiếp lên vùng da bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, liều lượng tùy thuộc vào tình trạng nhiễm trùng của từng bệnh nhân: 

Kem hoặc dung dịch: bôi 3-4 lần/ngày

Thuốc mỡ: bôi 2-3 lần/ngày

Thuốc bôi này chỉ dùng cho những trường hợp viêm bao quy đầu nhẹ, tức là ít triệu chứng, không có nhiều tổn thương. Nhưng việc bôi thuốc không sẽ không đạt hiệu quả cao, nên sử dụng hydrocortison theo chỉ định của bác sĩ và phác đồ điều trị thì tỷ lệ chữa khỏi bệnh là rất cao. Tuy nhiên, thuốc sẽ không có hiệu quả đối với viêm bao quy đầu nặng, nên đi thăm khám bác sĩ để có liệu trình chữa viêm hiệu quả, và có thể sử dụng những phương pháp máy móc hiện đại hơn để chữa vừa nhanh, an toàn lại vô cùng hiệu quả. 

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều tiệm thuốc tây bán Hydrocortisone với những nhà sản xuất và nồng độ khác nhau, nên mua ở nơi uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nồng độ thấp dùng trước, vì nếu dùng nồng độ cao da không phản ứng kịp sẽ bị kích ứng, dẫn tới viêm nhiễm nặng hơn. Hiện nay giá bán khoảng 50.000 - 100.000 VNĐ tùy vào chất lượng, thương hiệu của thuốc mà có thể mắc hơn.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone giá bao nhiêu?

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone giá bao nhiêu?

Nếu bạn bất an, sợ bản thân không đủ kiến thức mua thuốc, thì nên đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn và có liệu trình chữa phù hợp. Đây là vấn đề hết sức bình thường, không phải hiếm ai cũng gặp phải, nên nam giới không cần phải e ngại. Nếu không chữa trị kịp thời ngoài việc ảnh hưởng tới đời sống tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... nó cũng tăng nguy cơ bị liệt dương ở nam giới.

Cũng đừng quá lo lắng nếu uống thuốc và bôi thuốc mà viêm bao quy đầu chưa khỏi hoặc trị chưa dứt điểm, tái đi tái lại nhiều lần. Thì hiện nay đã có nhiều phương pháp hiện đại hơn để chữa viêm bao quy đầu dứt điểm như cắt bao quy đầu bằng máy, laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu,... với nhiều ưu điểm nổi trội như nhanh, ít biến chứng, ít chảy máu,...

Một số chú ý trong lúc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu

Chú ý vệ sinh sạch sẽ dương vật, không để chất bẩn từ bộ phận sinh dục còn đọng lại trên đầu dương vật. Vệ sinh dương vật cẩn thận, lau khô bằng khăn mềm, nam giới không nhất thiết dùng các loại xà phòng, chất tẩy rửa quá mạnh để vệ sinh dương vật. 

Tốt nhất là nên kiêng quan hệ tình dục. Vì việc quan hệ nam nữ có thể khiến cho tình trạng viêm nhiễm trở nên phức tạp và lây nhiễm cho bạn tình. 

Vì viêm nhiễm có lây sang cho đối phương, nên nam giới cần dẫn phái nữ đi khám để tránh trường hợp cả đôi bên đều nhiễm trùng vùng kín, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

Để điều trị viêm quy đầu hiệu quả, nam giới nên lựa chọn những bác sĩ nam khoa uy tín, chất lượng. Một phương pháp điều trị tốt ngoài chắc chắn về kết quả điều trị mà còn đem lại cảm giác an toàn, tin tưởng của người mắc bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone giá bao nhiêu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN