PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone mua ở đâu

Ngày đăng : 25-05-2023

Thuốc bôi Hydrocortisone rất có hiệu quả trong việc trị viêm bao quy đầu với hiệu quả nhanh và ít tác dụng phụ. Nhưng vì độ sử dụng phổ biến mà không ít hàng fake xuất hiện, chính vì vậy nhiều người hỏi chúng tôi rằng thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone mua ở đâu là uy tín, chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé.

Viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu sẽ có dấu hiệu bị nhiễm trùng, đau rát, sưng đỏ và nguyên nhân gây ra thì rất nhiều chủ yếu là do cách vệ sinh bao quy đầu không đúng cách hoặc chưa sạch, ngoài ra còn do bệnh lý như hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu. Có thể chia thành 3 dạng viêm bao quy đầu dựa trên triệu chứng:


Viêm bao quy đầu cấp tính: Nam giới thấy bao quy đầu đỏ, sưng tấy và ngứa ngáy, trong trường hợp nặng, các triệu chứng bao gồm ngứa, lở loét, chảy mủ trắng và có mùi hôi

Viêm dạng vòng: Các mảng đỏ trên bao quy đầu phát triển và lan rộng, gây lở loét

Nhiễm nấm Candida bao quy đầu: Những nốt nhỏ li ti trên bề mặt bao quy đầu có thể gây viêm loét quy đầu ở giai đoạn cấp tính

Viêm bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh sản có nguy cơ gây vô sinh ở nam giới. Chính vì vậy, nam giới không được xem nhẹ tình trạng này, nếu thấy có triệu chứng hãy đi khám bác sĩ ngay để điều trị kịp thời.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone là gì?

Hydrocortisone là loại thuốc bôi ngoài da có chứa Corticoid được bào chế dưới các dạng khác nhau như thuốc bôi, thuốc mỡ hay dung dịch với hàm lượng khác nhau. Nhìn chung đây là thuốc bôi có hiệu quả cao khi trị một số bệnh về da như: viêm da cơ địa, chàm, viêm da đầu, viêm da dị ứng cùng với ánh sáng, viêm da kích ứng cơ bản, viêm bao quy đầu ở nam giới, dị ứng với vết cắn của côn trùng, bệnh hăm da, hăm tã ở trẻ nhỏ.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone mua ở đâu?

Hiện nay có nhiều phương tiện để chúng ta có thể mua Hydrocortisone, tuy nhiên nên mua ở tiệm thuốc tây có tên tuổi, thương hiệu, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạn chế mua trên website, thương mại điện tử vì có thể mua trúng những hàng fake, dẫn đến những biến chứng không mong muốn, nên khi mua phải hết sức cẩn thận. Trên thị trường giá bán khoảng 50.000 - 100.000 VNĐ tùy vào chất lượng, thương hiệu của thuốc mà có thể mắc hơn, lưu ý là nên mua nồng độ thấp, nếu không vùng da nhạy cảm không thích ứng kịp dễ gây kích ứng, dẫn đến viêm nhiễm nặng hơn.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone mua ở đâu?

Thuốc bôi viêm bao quy đầu hydrocortisone mua ở đâu?

Nếu bạn bất an, sợ bản thân không đủ kiến thức mua thuốc, thì nên đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn và có liệu trình chữa phù hợp. Đây là vấn đề hết sức bình thường, không phải hiếm ai cũng gặp phải, nên nam giới không cần phải e ngại. Nếu không chữa trị kịp thời ngoài việc ảnh hưởng tới đời sống tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... nó cũng tăng nguy cơ bị liệt dương ở nam giới.

Cũng đừng quá lo lắng nếu uống thuốc và bôi thuốc mà viêm bao quy đầu chưa khỏi hoặc trị chưa dứt điểm, tái đi tái lại nhiều lần. Thì hiện nay đã có nhiều phương pháp hiện đại hơn để chữa viêm bao quy đầu dứt điểm như cắt bao quy đầu bằng máy, laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu,... với nhiều ưu điểm nổi trội như nhanh, ít biến chứng, ít chảy máu,...

Hướng dẫn sử dụng thuốc bôi viêm bao quy đầu

Thuốc bôi tuy rất dễ sử dụng nhưng chính vì lẽ đó mà nam giới rất chủ quan hoặc không tuân theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ khiến hiện tượng kháng thuốc (hay lờn thuốc) xảy ra, khiến việc điều trị khó khăn hơn. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng thuốc bôi Hydrocortisone để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

Rửa sạch tay và vùng da quy đầu, nhúng bông gòn sạch vào nước để vệ sinh rồi dùng khăn sạch, mềm lau khô vùng kín rồi bôi kem bôi da quy đầu 

Khi dùng thuốc nên bôi một lớp mỏng theo hướng dẫn của bác sĩ

Không tự ý ngưng thuốc khi thấy triệu chứng thuyên giảm, nên sử dụng hết 1 liệu trình đã được quy định

Uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ (nếu có)

Bạn phải hạn chế quan hệ tình dục trong khi dùng thuốc 

  Nếu một người đàn ông cảm thấy ngứa hoặc khó chịu khi sử dụng thuốc, nên dừng sử dụng thuốc và đi khám bác sĩ để nhận sự tư vấn

Nếu bao quy đầu của bạn bị dài, hẹp và cộm, hãy trao đổi với bác sĩ về các phương pháp cắt bao quy đầu.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề thuốc bôi viêm bao quy đầu Hydrocortisone mua ở đâu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN