PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ là gì?

Ngày đăng : 18-10-2023

Viêm bàng quang kẽ khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt và công việc hàng ngày. Bệnh lý này nếu không sử dụng đúng thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ có thể gây hại đến các cơ quan xung quanh, thậm chí phát sinh biến chứng nguy hiểm. Vậy dấu hiệu và phương pháp điều trị viêm bàng quang kẽ như thế nào?

Dấu hiệu và những loại thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ?

1/ Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh lý viêm bàng quang kẽ?

Những bệnh nhân mắc viêm bàng quang kẽ sẽ có những triệu chứng rõ ràng với những cơn đau nhức vùng chậu, xương mu, tiểu gấp,... Tùy vào tình trạng bệnh và sức khỏe mỗi người mà sẽ có những triệu chứng cũng như cơn đau khác nhau. 

Một số biểu hiện đặc trưng của viêm bàng quang kẽ bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiểu gấp: Đây là biểu hiện phổ biến và đặc trưng nhất của viêm bàng quang kẽ. Người bệnh sẽ có cảm giác muốn đi tiểu ngay khi vừa có nhu cầu, khó kiểm soát được phản xạ đi tiểu, thậm chí có thể dẫn đến tiểu són hoặc tiểu không tự chủ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhu cầu đi tiểu tăng cao bất thường: Bệnh nhân sẽ có nhu cầu đi tiểu tăng cao hơn bình thường dù không uống nhiều nước. Tần suất đi tiểu có thể tăng đến hơn 10 - 20 lần trong một ngày. Kèm theo đó, bệnh nhân mắc viêm bàng quang kẽ sẽ luôn cảm thấy căng tức bàng quang, có cảm giác như bàng quang luôn chứa lượng lớn nước tiểu dù mới tiểu xong,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau đớn ở vùng chậu, xương mu: Những cơn đau này sẽ nghiêm trọng hơn khi bệnh nhân quan hệ tình dục, căng thẳng hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe, trong thời kỳ kinh nguyệt,... Thông thường, các cơn đau sẽ không xuất hiện liên tục mà bùng phát vào một thời điểm nhất định. Do đó người bệnh phải luôn theo dõi tình hình bản thân có phương pháp điều trị viêm bàng quang kẽ kịp thời.

Thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ là gì?

2/ Những loại thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ bao gồm?

Những loại thuốc tây y điều trị viêm bàng quang kẽ nhằm mục đích cải thiện lớp bảo vệ bàng quang và giảm các triệu chứng đau cho người bệnh. Dựa trên triệu chứng cũng như cường độ cơn đau của từng bệnh nhân mà các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ chỉ định những loại thuốc điều trị phù hợp.

Một số loại thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ phổ biến gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Pentosan  polysulfate natri: Hỗ trợ khôi phục lớp bảo vệ bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc chống trầm cảm ba vòng: Hỗ trợ làm giảm các cơn đau khi bùng phát

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc NSAIDs: Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng cơn đau. Tuy nhiên, bệnh nhân cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh cho dạ dày bị ảnh hưởng xấu bởi tác dụng phụ của thuốc

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc kháng Histamin: Hỗ trợ ức chế trực tiếp tế bào bạch cầu ưa kiềm hoặc ngăn ngừa các phân tử gây dị ứng.

Địa chỉ khám viêm bàng quang kẽ chất lượng, chi phí hợp lý tại Thủ Dầu Một?

Có thể thấy, địa chỉ thăm khám đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tìm ra bệnh án cũng như có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả. Chính vì lẽ đó, thăm khám và sử dụng thuốc điều trị bàng quang kẽ ở đâu luôn là vấn đề được nhiều bệnh nhân khu vực Bình Dương đặc biệt quan tâm, tìm hiểu.

Trên thực tế, khu vực Bình Dương có rất nhiều đơn vị điều trị viêm bàng quang kẽ bao gồm cả chất lượng và kém chất lượng, gây không ít khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh viêm bàng quang kẽ uy tín.

Nhận thấy rõ trở ngại này của bệnh nhân, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã ra đời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám viêm bàng quang kẽ nói riêng và các bệnh lý nam khoa, phụ khoa nói chung uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Thuốc điều trị viêm bàng quang kẽ là gì?

Phòng khám luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ khám, xét nghiệm tại chỗ và điều trị tình trạng viêm bàng quang kẽ chính xác, hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho người bệnh. 

Cho đến nay, mọi dịch vụ và quá trình thăm khám điều trị đều thuộc mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa của nhiều bệnh nhân tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN