PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang hiện nay?

Ngày đăng : 18-10-2023

Các trường hợp nhận thấy các điểm bất thường ở khu vực bàng quang, khi thăm khám đa phần sẽ được bác sĩ kê đơn các loại thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang. Bệnh lý này gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, kích ứng và làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Vậy cần phải điều trị viêm bàng quang như thế nào? Các loại thuốc kháng sinh nào có thể cải thiện hiệu quả bệnh lý?

Một số loại thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang

Ngày càng có nhiều trường hợp điều trị sử dụng thuốc kháng sinh không đúng cách cũng như lạm dụng thuốc kháng sinh, khiến cho tình trạng kháng thuốc ở các chủng vi khuẩn gram âm nói chung đang trở nên khá trầm trọng.

Do đó, quá trình điều trị các bệnh lý viêm bàng quang đang ngày càng phải sử thêm nhiều nhóm thuốc kháng sinh mới, đắt tiền và tuân thủ các phác đồ điều trị riêng biệt mà bác sĩ đã nghiên cứu. 

Thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang hiện nay?

Một số loại thuốc kháng sinh cần phải sử dụng ngay sau khi chẩn đoán viêm bàng quang bao gồm các loại kháng sinh có nồng độ cao, phù hợp để điều trị điển hình như: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trimethoprim- Sulfamethoxazol: Bác sĩ có thể kê đơn cho bệnh nhân những viên có hàm lượng 80/400mg, uống một viên trong mỗi lần, một ngày uống hai lần cách nhau 12 giờ. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài từ 5 đến 7 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cephalexin: Viên có hàm lượng 500mg, uống một viên trong mỗi lần, một ngày uống hai lần cách nhau 12 giờ. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài trong 5 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nitrofurantoin: Viên có hàm lượng 100mg, uống một viên trong mỗi lần, một ngày uống hai lần cách nhau 12 giờ. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài trong 5 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Amoxicilin - Clavulanat: Viên có hàm lượng 500/125mg, uống một viên trong mỗi lần, một ngày uống hai lần cách nhau 12 giờ. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài trong 5 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Fluoroquinolon: Thường loại thuốc này sẽ không được các bác sĩ ưu tiên kê đơn, chỉ dùng trong trường hợp các kháng sinh khác đã thất bại hay để điều trị viêm bàng quang cấp tái phát. Thuốc thường được chọn là Norfloxacin 400mg, uống một viên trong mỗi lần, một ngày uống hai lần cách nhau 12 giờ. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài trong từ 3 đến 5 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, một số loại thuốc kháng sinh được dùng để điều trị viêm bàng quang không biến chứng như: Amikacin, Tobramycin, Cefepim, Ciprofloxacin, Gentamicin, Imipenem-Cilastatin, Meropenem,.... Những loại thuốc này là những thuốc kháng sinh phổ biến, sẵn có và thường được sử dụng ngay sau khi được bác sĩ chẩn đoán viêm bàng quang.

Đặc biệt, trong trường hợp tình trạng viêm bàng quang ở mức độ nặng, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc tiêm tĩnh mạch. Tuy nhiên, cần thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để điều trị có giám sát chặt chẽ và sử dụng kháng sinh theo phác đồ điều trị. 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ giúp bệnh nhân thoát khỏi viêm bàng quang hiệu quả

Nhắc đến điều trị hiệu quả bệnh lý viêm bàng quang thì Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ phổ biến hàng đầu và được biết đến rộng rãi với nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan nam khoa, phụ khoa,...

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn đạt được nhiều kết quả và phản hồi rất tích cực trong việc chữa trị các bệnh như viêm bàng quang, sỏi bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, phẫu thuật niệu đạo, bao quy đầu,… Những thành tựu này đã khiến cho Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân ở khu vực miền Nam khi có nhu cầu điều trị viêm bàng quang trong suốt nhiều năm qua…

Thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang hiện nay?

Đặc biệt, phòng khám tập hợp các bác sĩ giỏi, có uy tín, được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản,...

Mọi chi phí thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều vô cùng phải chăng, công khai, minh bạch và đúng với quy định của ngành y tế. Thêm vào đó, tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật kỹ càng. 

Do vậy. người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm bàng quang để được kê đơn thuốc theo đúng phác đồ khoa học.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN