PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương

Ngày đăng : 05-10-2018

      Khám phụ khoa giúp nữ giới phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục từ đó sẽ kịp thời xử lý, hạn chế những nguy hại đến khả năng sinh sản sau này. Khám phụ khoa cần thực hiện ở những phòng khám tin cậy, chất lượng để đảm bảo việc chẩn đoán và điều trị mang lại kết quả tốt. Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương là nội dung mà bài viết hướng đến giúp chị em sống tại đây không mất nhiều thời gian tìm kiếm mà vẫn bảo vệ được sức khỏe sinh sản của mình một cách tốt nhất.

 

Những điều cần biết về khám phụ khoa

 

      Theo các bác sĩ chuyên khoa sản tại phòng khám phụ khoa TP Thủ Dầu Một cho biết, chị em phụ nữ cần phải lập tức đi thăm khám nếu đang gặp các hiện tượng bất thường ở vùng kín bởi nếu chủ quan sẽ dẫn đến những hậu quả nghiệm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là bị vô sinh. Vậy cụ thể khi nào chị em nên đi khám phụ khoa và những lưu ý gì trước khi đến phòng khám?

 

Những điều cần biết về khám phụ khoa phong kham phu khoa tinh binh duong

Những điều cần biết về khám phụ khoa

 

 Khi nào thì cần đi khám phụ khoa

 

      Khi chị em có những biểu hiện bất thường dưới đây thì nên ngay lập tức đến địa chỉ y tế có uy tín để được giúp đỡ khám và điều trị kịp thời:

 

Đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục

 

Nhiều chị em quan niệm đau rát khi quan hệ tình dục là chuyện thường gặp nhưng đừng chủ quan bởi đây cũng là một hiện tượng bất thường báo hiệu bạn đang gặp vấn đề về vùng kín.

 

Ngứa âm đạo

 

Ngứa âm đạo rất có thể bạn đang gặp bị nhiễm trùng nấm. Chính vì thế đừng giấu giếm và chịu đựng điều đó, hãy đến phòng khám sản phụ khoa để thăm khám và điều trị sớm nhé.

 

Âm đạo có mùi khó chịu

 

Đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt

 

Đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu đau bụng dữ dội và khó chịu thì cần phải đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt nhé.

 

Bình thường âm đạo phụ nữ cũng có mùi đặc trưng nhưng không hề khó chịu hay nặng mùi. Vì thế, chị em cần cảnh giác trước những mùi hương khó chịu ở vùng kín.

 

 Những điều cần lưu ý khi đi khám phụ khoa

 

      Trước khi những dấu hiệu đó bắt đầu chuyển sang giai đoạn phát bệnh thì chị em hãy tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa tỉnh Bình Dương để thăm khám và xử lý kịp thời nhé. Tuy nhiên, để việc khám xét đạt hiệu quả và an toàn thì chị em cần lưu ý những điều sau đây:

 

 Chọn thời điểm khám phụ khoa thích hợp: Chị em nên đi khám phụ khoa sau khi sạch kinh từ 2 đến 3 ngày là tốt nhất để các bác sĩ nhận biết chính xác tình trạng và dấu hiệu của bệnh.

 

 Kiêng quan hệ trước khi đi khám: Để kết quả được chính xác thì chị em nên kiêng quan hệ trước đó 2 ngày.

 

 Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đi khám: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước sạch tuyệt đối không dùng xà phòng hay chất tẩy rửa để đảm bảo vùng kín được cân bằng độ PH và không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.

 

 Chuẩn bị tâm lý trước khi đi khám bệnh: Vì lý do thăm khám trực tiếp tại vùng kín mà nhiều chị em rất e ngại và xấu hổ, vì thế hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, thoải mái để có kết quả thăm khám tốt nhé.

 

Xem thêm: Trung tâm phá thai bằng thuốc ở Bình Dương an toàn

 

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương

 

      Bạn đang lo lắng trước tình trạng sức khỏe sinh sản của mình và loay hoay tìm kiếm một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chất lượng cao tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được các bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám nhé.

 

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Bình Dương

 

      Phòng khám sản phụ khoa Thủ Dầu Một có nhiều ưu điểm vượt trội để chị em Bình Dương tin tưởng như:

 

Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám hoạt động dưới sự kiểm soát của cơ quan y tế luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

 

 Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám bệnh sạch sẽ thoáng mát, khang trang, vô trùng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người bệnh.

 

 Bác sĩ chuyên môn giỏi: Bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực khám phụ khoa giúp chị em yên tâm và tin tưởng điều trị.

 

 Dịch vụ y tế chất lượng cao: Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo và thân thiện tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho chị em.

 

      Với những ưu điểm vượt trội trên phòng khám sản phụ khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là một địa chỉ tin cậy được chị em lựa chọn. Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực giúp chị em thoát khỏi tình trạng bệnh tật để lấy lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN