PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tổng chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng : 20-05-2023

Tổng chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm khi đang có ý định cắt bao quy đầu, đây là tiểu phẫu đơn giản giúp giải quyết các bệnh lý nam khoa như hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu. Hãy cùng tìm hiểu sơ lược về cắt bao quy đầu và tổng chi phí cắt là bao nhiêu?

Sơ lược về cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da bao quy đầu (là lớp da bao bọc bên ngoài đầu dương vật). Thủ tục y tế này thường được thực hiện trên nam giới ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng cắt bao quy đầu. Nó phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. 


Trong nhiều trường hợp, thanh thiếu niên hoặc người lớn cần cắt bao quy đầu để điều trị một số bệnh, bao gồm: sưng bao quy đầu (balanitis), viêm  quy đầu (còn gọi là viêm quy đầu), chứng hẹp bao quy đầu, nhiễm trùng bao quy đầu

Ưu và nhược điểm của việc cắt bao quy đầu

Ngoài việc quan tâm tới chi phí, mọi người cũng nên biết về ưu nhược điểm để bạn có thể cân nhắc nên cắt bao quy đầu không, đây chỉ là những ưu nhược điểm chung tùy vào phương pháp mà sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn có thể tham khảo những ưu nhược điểm sau:

Ưu điểm

Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu ở trẻ nhỏ

Giảm nguy cơ ung thư dương vật dù đa số các trường hợp mắc bệnh này ít có yếu tố liên quan đến cắt bao quy đầu

Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục cho cả đàn ông và phụ nữ

Giúp việc vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn. Từ đó, nó có khả năng giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng ở bao quy đầu và nhiễm trùng dương vật.

Tổng chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu tiền?

Nhược điểm

Có thể gây đau trong một thời gian nhất định

Có thể gây ra một số biến chứng hiếm gặp như chảy máu hoặc nhiễm trùng

Người cắt bao quy đầu cần kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian. Với điều này, bác sĩ sẽ có hướng dẫn cụ thể với từng bệnh nhân.

Tổng chi phí cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu  phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân. Để người bệnh thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau, nhanh chóng và không gây biến chứng, hiện nay phương pháp truyền thống đã áp dụng những kỹ thuật hiện tại nhằm đạt kết quả tích cực hơn, bao gồm: 

Phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống: Phương pháp này được thực hiện dựa vào tay nghề của bác sĩ và không có sự hỗ trợ của thiết bị y tế đặc biệt, bác sĩ hoàn toàn chỉ dựa vào dao mổ và chỉ khâu để thực hiện, nên yêu cầu bác sĩ thực hiện phải nhiều kinh nghiệm, hiểu biết tốt để xử lý những tình huống phát sinh. Giá cắt dài bao quy đầu cho phương pháp này là thấp nhất.

Sử dụng bằng tia laser: Đây là phương pháp sử dụng nhiệt năng để tác động trực tiếp lên lớp da bao quanh quy đầu. Phương pháp này ít chảy máu, sẹo và vết thương nhỏ hơn so với cách truyền thống tuy nhiên vẫn có dấu của vết khâu đồng thời vẫn phải cắt chỉ và thay băng. 

Phẫu thuật thẩm mỹ: Hiện nay, đây đang là phương pháp có mức phí cao nhất. Tuy nhiên, lại là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất như là thời gian thực hiện chỉ khoảng từ 10-15 phút, hạn chế tối đa tình trạng mất máu, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

Trên thị trường chung, chi phí cắt bao quy đầu khoảng từ 2.000.000 – 12.000.000 VNĐ (với những phòng khám tư có thể cao hơn). Tuy nhiên vẫn còn những chi phí mà người bệnh phải chi trả như: phí thăm khám ban đầu, xét nghiệm, phẫu thuật, thuốc,...Với những người bệnh có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm bảo lãnh thì khoản phí này cũng được giảm đi rất nhiều.

➨ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có các gói khám bệnh phù hợp với từng kinh tế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN