PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu từ trước đến nay

Ngày đăng : 06-12-2017

 

    Hẹp và dài bao quy đầu là những vấn đề nam giới thường mắc phải. Tình trạng này thường gây cho phái mạnh nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày và đời sống chăn gối. Phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giải quyết hiệu quả những vấn đề này. Vậy có bao nhiêu phương pháp cắt bao quy đầu nam giới được áp dụng, các bạn hãy cùng với phòng khám Bình Dương tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu từ trước đến nay để lựa chọn cho mình một phương pháp thật thích hợp nhé.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Cắt bao quy đầu

 

    Cắt bao quy đầu hiểu đơn giản là vùng da da thừa ở quy đầu của nam giới sẽ được cắt bỏ bằng các biện pháp ngoại khoa. Thủ thuật này thường được áp dụng để khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu và phòng tránh các nguy hại mà tình trạng "dài, hẹp" có thể gây ra.

 

    Dài hay hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa phổ biến. Tuy bệnh không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe hay tính mạng nhưng bệnh khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và quan hệ tình dục, cản trở sự phát triển của dương vật. Trường hợp dài hay hẹp bao quy đầu nặng có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục hoặc rách bao quy đầu, lâu dài sẽ gây ra hiếm muộn, vô sinh thậm chí là ung thư dương vật.

 

Bài viết liên quan:

 

tong hop cac phuong phap cat bao quy dau

Cắt bao quy đầu để khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu

 

    Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ tự tin hơn trước bạn tình, khi vệ sinh có thể dễ dàng tuột phần da quy đầu xuống mà không bị đau, rách bao quy đầu và phòng tránh được những bệnh viêm nhiễm thường gặp.

 

    Lưu ý: Trước khi quyết định thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới cần tìm hiểu thật kỹ các phương pháp để mang lại hiệu quả và an toàn cho sức khỏe bản thân.

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên thực hiện cắt bao quy đầu hay không, thì bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia bằng cách trò chuyện trực tuyến cùng với các bác sĩ chuyên khoa tại ĐƯỜNG LINK này

 

Tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu

 

Cắt bao quy đầu là phương pháp được sử dụng cho nam giới từ trước đến nay và không còn xa lạ. Trải qua mỗi thời kỳ phát triển của công nghệ y học, phương pháp cắt bao quy đầu lại có thêm những ưu điểm mới, trong đó có một số phương pháp quen thuộc như:

 

 Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

 

Cắt bao quy đầu truyền thống là phương pháp đơn giản và thông dụng được sừ dụng từ trước đến nay. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê bệnh nhân, sau đó dùng các dụng cụ y tế để loại bỏ lớp da bao quy đầu bị thừa hoặc hẹp.

 

    Tuy phương pháp này thực hiện đơn giản nhưng việc chăm sóc sau khi cắt lại rất phức tạp và đòi hỏi sự kỹ lưỡng. Nếu người bệnh không cẩn thận sẽ có thể gây ra biến chứng nhiễm trùng, viêm nhiễm vết mổ. Vì thế mà việc chăm sóc và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sau tiểu phẫu là hết sức quan trọng.

 

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

 

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser là một trong các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, được sử dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này ứng dụng công nghệ tia laser trong tiểu phẫu cắt bao với nhiều ưu điểm như ít gây chảy máu, có tính thẩm mỹ cao, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng,…

 

    Cắt bao quy đầu bằng laser giúp dương vật phục hồi rất nhanh trong khoảng 10 ngày, hơn 1 tháng sau thì nam giới đã có thể sinh hoạt tình dục bình thường. Tuy nhiên, để có thể thực hiện thành công tiểu phẫu này thì yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm để tránh gây hở vết thương và nhiễm trùng sau khi cắt.

 

 Phương pháp xâm lấn tối thiểu

 

    Mang lại kết quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp được áp dụng rộng rãi tại các phòng khám.

 

tong hop cac phuong phap cat bao quy dau

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được áp dụng rộng rãi

 

Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 

 Ít đau, ít chảy máu và an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng. 

 

 Vết cắt nhỏ sẽ không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

 

 Thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh.

 

 Tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

 

 Bệnh nhân không phải nằm viện và không cần đi cắt chỉ. Sau phẫu thuật bệnh nhân sẽ hồi phục sức khỏe nhanh chóng và có thể quan hệ tình dục ngay sau khi vết thương lành.

 

    Trên đây là những thông tin hữu ích cho nam giới về bao quy đầu và tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu. Cần được tư vấn thêm hãy gọi ngay hotline 0908 522 700, trò chuyện riêng tư qua zalo 0908 522 700 hoặc chọn Bảng tư vấn trực tuyến (bên dưới). 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN