PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tổng hợp những loại thuốc gây rối loạn cương dương

Ngày đăng : 28-05-2018

     Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng được, hoặc cương chưa lên đến được “đỉnh” đã vội xìu thường hay xảy ra ở nam giới. Nguyên nhân gây ra tình trạng này thường được cho là do tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, thói quen quan hệ tình dục quá độ hoặc do nam giới làm việc quá căng thẳng nên cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, không còn cảm giác hưng phấn, cũng như cương cứng được nữa. Tuy nhiên, vẫn còn có một nguyên nhân mà có thể nhiều anh bỏ qua, đó là do các loại thuốc kháng sinh thường dùng tưởng chừng như vô hại.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

 

Tổng hợp những loại thuốc gây rối loạn cương dương

 

     Theo các chuyên gia đầu ngành, các loại thuốc thường dùng có khả năng gây ra những ảnh hưởng đến khả năng cương dương, ham muốn tình dục và xuất tinh của nam giới theo nhiều cách khác nhau.

 

Bạn đã biết:

 

 

Dưới đây là tổng hợp những loại thuốc gây rối loạn cương dương nam giới nên lưu ý đề phòng:

 

 Thuốc tăng huyết áp: Theo các chuyên gia, các loại thuốc tăng huyết áp thường dùng như thuốc chẹn beta giao cảm gồm Atenolol (Tenormin), clonidin (Catapres), metoprolol (Lopressor) và methyldopa (Alsa búi hậu mônet) cùng loại thuốc lợi tiểu như hydrochlorothiazide (Hydrodiuril) có thể gây ức chế các hoạt động giao cảm, dẫn đến hạ huyết áp và giảm nhịp tim. Lẽ đó mà các loại thuốc này có thể khiến cho lượng máu đi đến dương vật bị giảm đi, gây co thắt cơ trơn của thể hang trong dương vật, từ đó khiến cho dương vật khó cương cứng hơn, thậm chí là không thể cương cứng được.

 

Thuốc tăng huyết áp có thể gây rối loạn cương dương

Thuốc tăng huyết áp có thể gây rối loạn cương dương

 

Thuốc chữa bệnh trầm cảm: Thuốc chữa trầm cảm và thuốc chống lo âu như alprazolam (Xanax), diazepam (Valium), duloxetine (Cymbalta), fluoxetine (Prozac) và paroxetine (Paxil) có khả năng làm xuất hiện các vấn đề tiêu cực liên quan đến tình dục, chẳng hạn như xuất tinh muộn, giảm ham muốn “chuyện ấy” và rối loạn cương dương. Đáng lo ngại hơn là nhóm thuốc ít phổ biến hơn như thuốc kháng histamin như diphenhydramine (Benadryl) và thuốc chống nấm như ketoconazole (Nizoral) cũng có thể dẫn tới các vấn đề tình dục.

 

Thuốc tiêu hóa: Hai chất famotidine và ranitidine được xem là thành phần chính trong các loại thuốc chữa trị tình trạng liên quan đến vấn đề tiêu hóa, ợ nóng hay viêm loét dạ dày có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

 

Thuốc giảm đau và thuốc giãn cơ: Rối loạn chức năng cương dương và giảm ham muốn tình dục cũng xảy ra ở phái mạnh thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau mạnh như Oxycodone (Oxycontin), hydrocodone (Vicodin) và nhóm thuốc giúp giãn cơ như Baclofen (Lioresal) và ibuprofen không theo toa.

 

Nhiều loại thuốc kết hợp: Nam giới càng dùng nhiều thuốc kháng sinh thì ham muốn tình dục càng giảm và tình trạng rối loạn tình dục càng tăng. Theo một nghiên cứu y khoa được thực hiện vào năm 2012 với các đối tượng là nam giới có độ tuổi từ 45 – 69 tuổi cho thấy, nguy cơ rối loạn cương cứng dương vật là 15% ở người uống từ 3 – 5 và tăng lên khoảng 51%  với người đã uống từ 6 – 9 loại thuốc.

 

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, bạn có thể chia sẽ với phòng khám Bình Dương chúng tôi thông qua kênh tư vấn bên dưới đây

Nên làm gì khi bị rối loạn cương dương?

 

     Khi không may mắc phải thói quen lạm dụng các loại thuốc trên và xảy ra tình trạng rối loạn cương dương, phái mạnh nên làm gì để khắc phục hiệu quả?

 

     Để loại trừ nguy cơ sức khỏe và ham muốn tình dục bị ảnh hưởng bởi thói quen không hay này, nam giới nên trao đổi trước với các bác sĩ chuyên khoa về tác dụng phụ cũng như vấn đề có thể xảy ra trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào, dù chỉ là thuốc cảm cúm thông thường. Đồng thời, trong quá trình sử dụng cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ và thông báo ngay để được kiểm tra, xử lý kịp thời khi có dấu hiệu của các tác dụng phụ từ thuốc.

 

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc trị rối loạn cương dương

 

     Ngoài ra, nam giới nếu đã mắc phải tình trạng nhạy cảm này thì có thể tham khảo, tìm hiểu thêm để sử dụng các sản phẩm hoặc thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cơ thể, tăng cường hormone testosterol, cải thiện khả năng cương dương và tăng cảm giác ham muốn tình dục.

 

     Mong rằng bài viết này đã giúp mọi người hiểu hơn về tác động không ngờ tới của các loại thuốc quen thuộc đến tình trạng rối loạn cương dương, từ đó sẽ nâng cao cảnh giác mỗi khi sử dụng thuốc. Cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc chọn >>Tư vấn trực tuyến<< (bên dưới), các chuyên gia phòng khám Bình Dương sẽ hỗ trợ tận tình.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN