PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Triệu chứng viêm bàng quang ở nam điển hình là gì?

Ngày đăng : 20-10-2023

Những triệu chứng viêm bàng quang ở nam đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên nhiều bệnh nhân vẫn còn ngó lơ và không quá coi trọng các dấu hiệu bệnh. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho quá trình khám chữa gặp khó khăn bởi khi tiến hành điều trị thì bệnh đã ở giai đoạn trở nặng cùng nhiều biến chứng nghiêm trọng. Chính vì vậy, nam giới cần đặc biệt lưu ý những dấu hiệu để điều trị nhanh chóng trong giai đoạn đầu.

Điểm danh một vài triệu chứng viêm bàng quang ở nam giới điển hình

1/ Dấu hiệu viêm bàng quang ở nam giới gây rối loạn tiểu tiện

Đây được xem là dấu hiệu viêm bàng quang điển hình nhất ở nam giới. Nam giới khi mắc bệnh sẽ xuất hiện những rối loạn trong việc tiểu tiện như: Tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm, có cảm giác nóng rát và đau buốt khi đi tiểu, thậm chí có thể gặp phải tình trạng tiểu không kiểm soát, mất tự chủ.

2/ Nước tiểu bất thường

Khi mắc viêm bàng quang, các vi khuẩn viêm bàng quang hoạt động sẽ khiến cho nước tiểu của nam giới có sự bất thường. Cụ thể là sẽ có màu đục, mùi khai nồng, trường hợp xấu nhất có thể đi tiểu kèm mủ hoặc ra máu,...

Đây được xem là một triệu chứng viêm bàng quang mãn tính điển hình và nghiêm trọng cần đặc biệt chú ý.

3/ Đau vùng thắt lưng

Bệnh nhân mắc viêm bàng quang sẽ khiến cho lượng bạch cầu trong máu tăng vọt bởi những tổn thương tại lớp niêm mạc bàng quang. Do đó, người bệnh sẽ dễ xuất hiện những cơn đau lưng mức độ nhẹ, gây mệt mỏi người,...

Triệu chứng viêm bàng quang ở nam điển hình là gì?

4/ Đau nhức vùng xương chậu

Bệnh lý khiến cho bàng quang luôn căng đầy, điều này dễ dẫn đến những cảm giác đau tại vùng xương mu, xương chậu, niệu đạo,... Triệu chứng này có thể suy giảm sau khi bệnh nhân đi tiểu.

Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm cảm giác đau này sẽ kéo dài và có thể gia tăng trong những lần tới gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.

5/ Đầu lỗ tiểu xuất hiện dịch mủ

Trường hợp nam giới mắc viêm bàng quang do nhiễm khuẩn lậu, chlamydia hay bị biến chứng bởi viêm tuyến tiền liệt sẽ xuất hiện dấu hiệu đầu lỗ tiểu có dịch mủ.

Chình vì sự nghiêm trọng của bệnh lý, khi thấy xuất hiện các triệu chứng viêm bàng quang ở nam giới, người bệnh không nên chủ quan, cần đến ngày các cơ sở y tế, phòng khám uy tín chất lượng để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán chính xác bệnh. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện xét nghiệm nước tiểu để tìm thấy những vi khuẩn gây bệnh, máu hoặc mủ bên trong nước tiểu,.... Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh cụ thể của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp.

Những phương pháp khắc phục triệu chứng viêm bàng quang ở nam giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp nào cần có sự chỉ định cụ thể của bác sĩ. Do đó người bệnh cần lựa chọn các địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy để tiến hành điều trị viêm bàng quang hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Triệu chứng viêm bàng quang ở nam điển hình là gì?

Để điều trị bệnh viêm bàng quang nam giới hiệu quả, tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một (303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, đối diện tòa nhà Becamex) luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng hồi phục sau thăm khám:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp điều trị viêm bàng quang bằng thuốc: Trường hợp bệnh nhân mắc viêm bàng quang cấp, các loại thuốc này sẽ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, giúp hồi phục dần những vị trí niêm mạc bị tổn thương, giảm co thắt cơ bàng quang,... giúp đẩy lùi các dấu hiệu viêm bàng quang ở nam giới nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp điều trị viêm bàng quang bằng cách can thiệp ngoại khoa: Trường hợp nam giới nhiễm viêm bàng quang bởi các bệnh lý như lậu, chlamydia,... thì sẽ sử dụng những phương pháp ngoại khoa nhằm phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn, ngăn không cho bệnh tái phát lại. Những thủ thuật được áp dụng để loại bỏ dấu hiệu của viêm bàng quang nhanh chóng điển hình gồm thông tắc ống dẫn tinh, thu nhỏ tuyến tiền liệt, bơm thuốc vào bàng quang,...

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN