PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Ngày đăng : 25-08-2018

      Bạn biết không phá thai luôn là chọn lựa bất đắc dĩ của nhiều người. Thế nhưng có rất nhiều những trường hợp mà sản phụ phải đưa ra quyết định khó khăn ấy. Trước khi tiến hành phá thai để đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa ảnh hưởng sau này sản phụ cần phải tìm đơn vị tư vấn kỹ lưỡng. Chính vì lẽ đó nên hiện nay dịch vụ tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đang ngày càng được nhiều sản phụ quan tâm. Trong nội dung thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin được giúp bạn hiểu rõ hơn và chuẩn bị tốt được những yếu tố cần thiết cho việc phá thai. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Tổng đài tư vấn phá thai an toàn

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là đơn vị phá thai an toàn Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là phá thai an toàn. Bởi phòng khám đã tiến hành thủ thuật đình chỉ thai an toàn, hiệu quả, không đau cho hàng ngàn bệnh nhân thành công.

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Tổng đài tư vấn phá thai an toàn

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Tổng đài tư vấn phá thai an toàn

 

      Nhằm mục đích giúp cho chị em có thêm kiến thức trước khi phá thai cũng như giúp giải đáp nhanh chóng thắc mắc liên quan đến thủ tục, quy trình, phương pháp đình chỉ thai nên dịch vụ tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã ra đời. Sẽ có nhiều những hình thức như tư vấn như:

 

Tư vấn gặp trực tiếp với bác sĩ: Hình thức tư vấn phá thai đầu tiên mà chị em có thể áp dụng đó là sản phụ trực tiếp đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex). Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về phương pháp bỏ an toàn, phù hợp với tình trạng sức khỏe, mong muốn của sản phụ.

 

Tư vấn online: Ngoài việc đến trực tiếp tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì sản phụ cũng có thể ngồi tại nhà và click vào Khung Chat của phòng khám để nhận được tư vấn từ các chuyên viên. Họ chính là những chuyên viên giỏi với kiến thức hữu ích về phương pháp phá thai giúp tư vấn hỗ trợ tận tình chính xác những câu hỏi liên quan đến việc đình chỉ thai an toàn.

 

Tư vấn qua điện thoại: Cuối cùng tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn có hình thức tư vấn qua điện thoại với chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Sản phụ chỉ cần gọi điện đến hotline 0908 522 700 sẽ được tư vấn một cách hiệu quả. Ngoài ra chị em nếu có việc bận có thể lưu lại số điện thoại vào Bảng Tư Vấn để chuyên viên tự liên lạc và giải đáp thắc mắc cho chị em hiệu quả.

 

 

Bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tư vấn cách phá thai an toàn hiệu quả

 

      Đến với dịch vụ tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thì bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào số tuần tuổi thai nhi cùng với sức khỏe sản phụ từ đó áp dụng phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Và hiện nay một số phương pháp phá thai an toàn hiệu quả đang được sử dụng tại phòng khám phá thai ở Thủ Dầu Một đó là:

 

Phá thai bằng thuốc: Đây là thủ thuật được áp dụng cho thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi.

 

Hút thai: Đây là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa được áp dụng cho những thai nhi từ 4 đến 10 tuần tuổi.

 

Nong và gắp: Phương pháp này được áp dụng cho những thai nhi khoảng từ 11 đến 14 tuần tuổi.

 

Ép sinh non: Là phương pháp được áp dụng cho những thai nhi từ 15 đến 20 tuần tuổi.

 

      Đảm bảo rằng đây là những phương pháp được các chuyên gia sản khoa trên thế giới đánh giá cao về sự an toàn, không đau, hiệu quả, nhanh chóng, chính xác và hạn chế biến chứng tối đa cho sản phụ.

 

Bạn có thể quan tâm: Phòng khám phụ khoa tại Thủ Dầu Một uy tín

 

Tiện ích của tổng đài tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  

 

      Khi đến với dịch vụ tư vấn phá thai phòng khám thai ở Thủ Dầu Một sẽ mang đến nhiều tiện ích cho chị em như:

 

Tiện ích của tổng đài tư vấn phá thai Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Tiện ích của tổng đài tư vấn phá thai Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  

 

Cung cấp thông tin có độ chính xác cao: Chuyên viên tại phòng khám với kiến thức và kinh nghiệm lâu năm giúp cung cấp thông tin tư vấn phá thai cùng những giải đáp chính xác cho chị em.

 

Tư vấn miễn phí, nhanh chóng: Dịch vụ tư vấn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo miễn phí và giúp chị em nhanh chóng có được câu trả lời chính xác về vấn đề đình chỉ thai an toàn.

 

Tư vấn phá thai an toàn: Đồng thời tùy thuộc vào từng độ tuổi thai nhi và sức khỏe sản phụ mà có phương pháp đình chỉ thai an toàn khác nhau. Chính vì vậy bạn sẽ có được những thông tin tư vấn chính xác nhất về phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

 

Tư vấn online làm việc 24/7: Đội ngũ chuyên viên hoạt động xuyên suốt sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi cùng chị em vào bất cứ ngày nào ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

 

Yên tâm chia sẻ: Không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt mà các tư vấn viên tại bệnh viện phá thai ở Bình Dương còn đóng vai trò là người bạn đồng hành giúp tư vấn sẻ chia những thắc mắc của chị em một cách tốt nhất.

 

Bảo mật an toàn: Cuối cùng chị em cũng có thể an tâm với mọi thông tin của chị em sẽ được bảo mật.

 

      Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn phá thai phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách click vào Khung Chat hoặc gọi điện đến tổng đài: 0908 522 700 để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất bạn nhé!

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN