PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Video cắt bao quy đầu tại nhà

Ngày đăng : 14-05-2023

Nong hay còn gọi là lột bao quy đầu là phương pháp không còn quá xa lạ để khắc phục tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu tại nhà. Tuy nhiên sau khi lột tình trạng không cải thiện thì sẽ tiến hành cắt bao quy đầu. Để tránh việc thực hiện sai gây những tổn thương không đáng có cho dương vậy, các bạn có thể tham khảo video cắt bao quy đầu tại nhà để hiểu rõ hơn cách thực hiện.

Lột bao quy đầu là gì?


Hầu hết các bé trai lúc mới sinh đều có lớp da bọc quanh đầu dương vật, lớp da này có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những tác động từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn,... ngoài ra còn cân bằng độ ẩm của dương vật. Khi khoảng từ 5 tuổi trở lên, lớp da này sẽ tự tuột lộ phần đầu để dễ dàng đi tiểu và vệ sinh. Có một số trường hợp lớp da này không tuột xuống khiến việc đi tiểu khó khăn, mà còn khiến việc vệ sinh khó gấp trăm lần vì không thể làm sạch ở các rãnh hơn nữa quá trình này cũng khá đau đớn, việc không vệ sinh sạch thêm môi trường ẩm ướt là điều kiện để các vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển dễ xuất hiện các bệnh nam khoa.

Tuy nhiên vẫn có cách khắc phục tình trạng này, bằng cách tự nong hay lột tại nhà, đây là phương pháp được nhiều bác sĩ khuyên nên thực hiện tại nhà, nhưng cần làm đúng cách và biết sử dụng lực tay phù hợp nếu không dễ gây những tổn thương đến dương vật. Sau khi lột tại nhà mà không hiệu quả thì mới cắt bao quy đầu, hiện nay có rất nhiều phương pháp ra đời để phù hợp với từng kinh tế mỗi cá nhân, tiêu chỉ đặt ra là nhanh gọn - ít đau đớn - ít biến chứng.

Video cắt bao quy đầu tại nhà

Sau đây là mô tả các bước cắt bao quy đầu tại nhà

Video cắt bao quy đầu tại nhà

Video cắt bao quy đầu tại nhà

Bước 1: Thăm khám để chắc chắn bản thân được cắt bao quy 

Bước 2: Gây tê cục bộ để tránh tình trạng đau đớn khi cắt

Bước 3: Nong rộng vùng bao quy đầu rồi đặt dụng cụ cố định vào quy đầu 

Bước 4: Dụng cụ đã tích hợp máy cắt và dập ghim tự động nên bạn chỉ cần vặn chốt cùng chiều kim đồng hồ và gỡ chốt an toàn trên máy. 

Bước 5: Bạn giữ chốt tay cầm rồi bóp tay cầm thật mạnh, quá trình này có thể cần được giữ yên từ 20 đến 40 giây để tránh nguy cơ chảy máu

Bước 6: Kết thúc quá trình cắt bao quy đầu bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ để tháo dụng cụ ra, ấn chắt chỗ cắt trong vòng 2 phút và quấn gạc

Theo các chuyên gia, việc thực hiện là vô cùng đơn giản nhưng không nên thực hiện cắt bao quy đầu tại nhà vì nó sẽ mang lại nhiều rủi ro, những tình huống xấu xảy ra bạn sẽ không biết cách xử lý hoặc không đủ dụng cụ. Quá trình thực hiện vẫn nên là bác sĩ có tay nghề và tại nơi có đủ dụng cụ y tế để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất cho bạn. 

Có nên tự chữa bệnh lý bao quy đầu ở nhà không? 

Tùy vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân. Các trường hợp nhẹ có thể được điều trị tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, nếu thuốc bôi không có tác dụng và bao quy đầu vẫn thắt chặt, da quy đầu căng phồng khi đi tiểu hoặc thường xuyên bị viêm quy đầu hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu, thì phương pháp cuối cùng được sử dụng là cắt  bao quy đầu.

Các bạn không nên tự chữa bệnh lý bao quy đầu tại nhà, dù là dùng thuốc uống, thuốc bôi hay cắt bao quy đầu, vì: 

Thuốc bôi và nong bao quy đầu bằng tay chỉ phù hợp với  bệnh nhân hẹp một phần bao quy đầu và trẻ nhỏ. Đối với nam giới trưởng thành, những phương pháp này không mang lại hiệu quả cao do bao quy đầu  không còn khả năng co giãn. 

Các loại thuốc phải được kê toa bởi bác sĩ. Việc dùng thuốc bừa bãi có thể gây viêm nhiễm hoặc dị ứng ở cơ quan sinh dục.  

Khi nong rộng bao quy đầu, nếu thực hiện quá mạnh hoặc không đúng cách, bao quy đầu dễ bị tổn thương, để lại sẹo xơ hẹp trên bao quy đầu buộc phải phẫu thuật. Ngoài ra, một số trường hợp không rửa sạch tay và bộ phận sinh dục trước khi nong sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm bao quy đầu. 

Các biện pháp khắc phục tại nhà thường chỉ có hiệu quả nếu bệnh nhân tiếp tục chúng trong một thời gian dài. Trong một số trường hợp, nó có thể được thực hiện chậm, thậm chí không có kết quả.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề video cắt bao quy đầu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN