PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang cấp ở nam giới áp dụng phương pháp điều trị nào?

Ngày đăng : 23-10-2023

Viêm bàng quang cấp ở nam giới là hiện tượng không hề hiếm gặp, khiến cho cuộc sống của đấng mày râu ngày càng trở nên vô cùng khó khăn. Đặc biệt, viêm bàng quang cấp ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe sinh sản sau này của các quý ông. Bệnh lý này có thể điều trị bằng cách nào?

Viêm bàng quang cấp ở nam giới có thể điều trị bằng phương pháp nào?

Viêm bàng quang cấp ở nam giới là giai đoạn đầu nên biểu hiện sẽ không rõ ràng. Do đó, nhiều nam giới chủ quan không để ý, vô tình khiến cho tình trạng bệnh chuyển sang mãn tính vô cùng nguy hiểm. Khi đó quá trình chữa trị sẽ gặp nhiều khó khăn cản trở.

Sau khi thăm khám, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị viêm bàng quang cấp ở nam giới phù hợp.

1/ Điều trị viêm bàng quang cấp ở nam giới bằng thuốc

Phương pháp sử dụng thuốc để điều trị viêm bàng quang cấp ở nam giới chỉ áp dụng với những trường hợp mắc bệnh do vi khuẩn, vi rút có hại và bệnh đang mới chớm ở giai đoạn đầu. Dựa trên những triệu chứng mà bệnh nhân gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc đặc trị phù hợp,...

Nếu đáp ứng tốt với thuốc, các triệu chứng viêm bàng quang cấp ở nam giới sẽ sớm biến mất trong vòng 1 - 2 ngày. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn phải sử dụng thuốc ít nhất 7 ngày mới có thể đảm bảo vi khuẩn gây bệnh đã bị tiêu diệt triệt để, tránh tình trạng tái phát trở lại.

Đặc biệt, hiện tượng viêm bàng quang cấp ở nam giới nếu đột ngột dừng uống thuốc giữa chừng sẽ đối diện với nguy cơ vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh rất cao, khiến cho việc điều trị sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Khi đó bệnh viêm bàng quang sẽ tái phát lại, cần phải uống lâu dài hơn.

Tuy nhiên, nam giới nên ghi nhớ tuyệt đối không được sử dụng thuốc một cách tùy tiện mà chưa thông qua ý kiến của bác sĩ, điều này có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn nếu uống thuốc không đúng cách.

Viêm bàng quang cấp ở nam giới áp dụng phương pháp điều trị nào?

2/ Điều trị viêm bàng quang cấp ở nam giới bằng can thiệp ngoại khoa

Khi hiện tượng viêm bàng quang cấp ở nam giới xuất phát từ các bệnh lý như sỏi thận, tiểu đường, sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,... thì sẽ áp dụng phương pháp can thiệp ngoại khoa để điều trị bệnh nền. Khi đó, các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành phẫu thuật loại bỏ các vấn đề ban đầu để điều trị viêm bàng quang một cách triệt để nhất.

Ngăn chặn kịp thời mối nguy hại của viêm bàng quang tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi

Viêm bàng quang cấp ở nam giới không quá nguy hiểm, tuy nhiên bệnh lý này nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể khiến bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tổng thể nam giới.

Do đó, các quý ông đừng nên chủ quan khi có các biểu hiện của bệnh viêm bàng quang cấp, hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi để được xét nghiệm và xác định chính xác tình trạng bệnh.

Viêm bàng quang cấp ở nam giới áp dụng phương pháp điều trị nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những phòng khám Đa khoa lớn nhất trong khu vực các tỉnh phía Nam. Phòng khám chuyên điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh lý sinh sản,... trong đó, viêm bàng quang cấp là một trong những thế mạnh trong điều trị tại Đa khoa Nguyễn Trãi. 

Phòng khám được trang bị hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đủ điều kiện khám chữa bệnh theo mọi yêu cầu của bệnh nhân, luôn chú trọng và đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm,...

Nam giới mắc viêm bàng quang cấp có thể đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân những phương pháp chữa trị bệnh phù hợp.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN