PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang có gây đau lưng không?

Ngày đăng : 02-11-2023

Viêm bàng quang có gây đau lưng không là điều khiến nhiều bệnh nhân nghi mắc viêm bàng quang đều thắc mắc. Hiện tượng viêm nhiễm khu vực bàng quang và hệ tiết niệu hoàn toàn có khả năng gây đau lưng nếu tình trạng viêm nhiễm đã tiến triển đến thận. Do đó, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ những triệu chứng điển hình đi kèm để có biện pháp ngăn chặn kịp thời tình trạng bệnh diễn biến nặng.

Viêm bàng quang gây triệu chứng đau lưng và những triệu chứng khác

Triệu chứng đau lưng là một trong những dấu hiệu điển hình nghi ngờ mắc viêm bàng quang. Ngoài ra cũng có một vài nguyên nhân khác có thể dẫn đến đau lưng như sỏi thận, suy giảm chức năng thận, bệnh hoạt tinh ở nam giới,…

Tuy nhiên, trường hợp người bệnh bị đau lưng do bệnh lý viêm bàng quang thì chứng tỏ tình trạng viêm nhiễm đã lây lan đến thận. Khi thận xuất hiện tình trạng nhiễm trùng, ứ nước hay áp xe thì vùng lưng sẽ bị ảnh hưởng gây ra những cơn đau âm ỉ, số lượng bạch cầu tăng cao khi bàng quang bị tổn thương sẽ gây ra cho người bệnh cảm giác mệt mỏi, đau phần thắt lưng

Những cơn đau có liên quan đến nhiễm trùng ở thận sẽ không giống như đau lưng cơ bình thường, cơn đau này sẽ dai dẳng bất kể bệnh nhân đang ở tư thế nào hoặc hoạt động nào.

Bên cạnh đó, nếu viêm bàng quang gây ra tình trạng viêm thận bể thận sẽ khiến bệnh nhân bị sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn,...  Đây là tình huống vô cùng nghiêm trọng và cần được chăm sóc y tế kịp thời.

Viêm bàng quang có gây đau lưng không?

Ngoài đau lưng, bệnh nhân mắc viêm bàng quang cũng có thể mắc kèm một số triệu chứng sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn tiểu tiện: người bệnh đi tiểu liên tục, tiểu rắt, cảm thấy đau buốt như kim châm, tiểu buốt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Màu sắc nước tiểu bất thường, có màu vàng đục hoặc đen lẫn máu và mủ kèm theo mùi khai nồng khó chịu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có cảm giác đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục. Nam giới tiết dịch và có màu bất thường ở phần đầu dương vật. Nữ giới thấy khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một số triệu chứng khác: sốt, mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn và nôn,...

Bệnh nhân khi có cảm giác đau lưng hoặc một số triệu chứng nghi ngờ mắc viêm bàng quang, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc tại các nhà thuốc hay sử dụng lại đơn thuốc cũ. Bởi lẽ thời gian sử dụng kháng sinh cần đủ liều, đủ ngày, tránh trường hợp không điều trị đúng tác nhân gây bệnh, khiến bệnh nặng thêm và gặp tác dụng phụ không mong muốn.

Nhanh chóng đi khám với bác sĩ càng sớm càng tốt. Nhằm đem lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi có thể chỉ định thực hiện một số xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh như xét nghiệm nước tiểu, nuôi cấy vi khuẩn, nội soi bàng quang…

Khắc phục triệu chứng do viêm bàng quang gây ra hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Khắc phục triệu chứng và điều trị triệt để viêm bàng quang dựa trên nguyên tắc loại trừ nguyên nhân và làm giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh. Bệnh nhân cần đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một càng sớm càng tốt để thăm khám và làm một số xét nghiệm nhằm xác định đúng nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng của bệnh. Từ đó lựa chọn loại kháng sinh phù hợp theo kháng sinh đồ cũng như nếu cần thiết sẽ được chỉ định can thiệp phẫu thuật và điều trị dứt điểm nguồn cơn của bệnh lý.

Viêm bàng quang có gây đau lưng không?

Mọi bệnh nhân có thể yên tâm đến khám viêm bàng quang tại Đa khoa Nguyễn Trãi bởi:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng điều trị, đảm bảo độ uy tín hàng đầu khu vực.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tọa lạc ngay mặt đường chính, thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chú trọng đầu tư trang thiết bị, không gian rộng, được khử khuẩn thường xuyên,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tự tin có thể điều trị khỏi bệnh và xử lý nhanh gọn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lịch làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính, phù hợp cho đối tượng bận rộn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc về sức khỏe cho bệnh nhân, hướng dẫn cách đăng ký lịch khám trực tuyến, không phải chờ đợi quá lâu.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN