PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang kẽ có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 24-10-2023

Bệnh lý viêm bàng quang kẽ là một tình trạng mãn tính gây áp lực lên bàng quang, khiến bệnh nhân gặp phải những cơn đau buốt khi đi tiểu và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống. Chính vì thế mà nhiều người bệnh vẫn thường thắc mắc liệu viêm bàng quang kẽ có nguy hiểm không?

Dấu hiệu nhận biết viêm bàng quang kẽ? Bệnh có nguy hiểm không?

1/ Dấu hiệu bệnh nhân đang mắc viêm bàng quang kẽ?

Viêm bàng quang kẽ được coi là căn bệnh mãn tính, thường xuyên khiến người bệnh khó chịu và đau đớn. Nếu không may mắc phải bệnh viêm bàng quang kẽ, bệnh nhân có thể gặp phải những triệu chứng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đi tiểu nhiều hơn 7 lần trong ngày: Nếu đi tiểu nhiều hơn con số này, có thể bàng quang đang gặp vấn đề.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tức bàng quang, khu vực phía trên rốn: Các cơn đau sẽ dữ dội hơn khi nước tiểu tích tụ nhiều ở khu vực bàng quang, thậm chí có thể xuất hiện cảm giác đau thắt lưng do những áp lực từ bàng quang gây nên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu: Buồn tiểu đột ngột, tiểu gấp, muốn tiểu ngay lập tức, không thể nhịn tiểu, nhưng nước tiểu ra không nhiều.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Buồn tiểu nhưng tiểu không ra: Có cảm giác muốn tiểu nhưng tiểu không ra. Hiện tượng này là do nước tiểu chưa đầy nhưng bàng quang đã phải chịu áp lực nên xuất hiện cảm giác buồn tiểu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nóng, rát khi đi tiểu: Hiện tượng nóng rát khi đi tiểu ở bệnh nhân viêm bàng quang kẽ là do sự tổn thương ở niêm mạc và niệu đạo gây nên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiểu không kiểm soát: Sau khi ho, hắt hơi hoặc vận động mạnh, bệnh nhân viêm bàng quang kẽ có thể sẽ bị tiểu són. Đây là hiện tượng tiểu không tự chủ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau khi quan hệ tình dục: Viêm bàng quang kẽ gây dây tinh hoàn, dương vật, bàng quang, âm đạo,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau xương chậu: Các cơ đáy chậu siết lại gây ra cơn đau xuất hiện ở vùng đáy chậu, lan lên trực tràng.

Viêm bàng quang kẽ có nguy hiểm không?

2/ Bệnh viêm bàng quang kẽ nguy hiểm như thế nào?

Là một bệnh mãn tính khá nguy hiểm, viêm bàng quang kẽ không chỉ gây đau đớn, rối loạn tiểu tiện mà còn khiến bệnh nhân đối mặt với những nguy cơ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giảm thể tích bàng quang: Khi mắc viêm bàng quang kẽ, khả năng tích trữ nước tiểu sẽ bị suy giảm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng nguy cơ nhiễm trùng thận và suy thận: Khi quá trình bài tiết nước tiểu bị rối loạn, điều này ảnh hưởng khá lớn đến chức năng bài tiết của thận, thậm chí gây suy thận. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây viêm nhiễm lây lan đến các cơ quan xung quanh, dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác: Viêm bàng quang kẽ làm tăng nguy cơ viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,... ở phụ nữ. Đối với nam giới, bệnh lý này có thể khiến phái mạnh bị viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,... từ đó làm suy giảm khả năng tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng xấu đến chuyện chăn gối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây trầm cảm: Những ảnh hưởng tiêu cực của viêm bàng quang kẽ có thể gây mệt mỏi, căng thẳng, áp lực cho bệnh nhân,... làm tăng nguy cơ bị trầm cảm.

Chủ động đến gặp bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi trước khi bệnh chuyển biến nguy hiểm

Viêm bàng quang kẽ tuy không trực tiếp cướp đi tính mạng của người bệnh nhưng lại là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh lý như suy thận, nhiễm trùng thận,.. Do vậy, trước khi bệnh chuyển biến xấu nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường liên quan tới bàng quang, người bệnh nên chủ động tìm đến gặp bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi để được chẩn đoán và có biện pháp can thiệp kịp thời. 

Viêm bàng quang kẽ có nguy hiểm không?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một trong số những địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh các bệnh lý nam khoa, phụ khoa nói chung và viêm bàng quang kẽ nói riêng. Với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại, phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học,... Đa khoa Nguyễn Trãi hứa hẹn mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện nhưng đảm bảo chi phí vô cùng hợp lý.

Chính vì vậy, người dân khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận hoàn toàn có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ đứng đầu ngành.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN