PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang mãn tính ở nam gây ra bởi những yếu tố nào?

Ngày đăng : 21-10-2023

Bệnh viêm bàng quang mãn tính ở nam giới có tính chất kéo dài và hay tái phát. Bệnh lý này có thể gây ra những bất thường liên quan đến vấn đề tiểu tiện ở nam giới. Nghiêm trọng hơn, trong giai đoạn mãn tính, viêm bàng quang có thể gây suy thận cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác nếu không được điều trị đúng phương hướng.

Yếu tố nào làm tăng nguy cơ mắc viêm bàng quang mãn tính ở nam giới?

Bệnh lý viêm bàng quang cấp tính nếu không được điều trị đúng cách hoặc bệnh phát hiện quá chậm trễ có thể khiến bệnh tiến triển sang giai đoạn viêm bàng quang mãn tính ở nam giới. Những loại vi khuẩn gây viêm nhiễm bàng quang có sức sống khá mạnh. Do đó khi gặp điều kiện thuận lợi có thể tấn công trực tiếp vào bàng quang khiến cơ quan này bị nhiễm trùng, sưng phù nề,...

Một vài yếu tố làm tăng nguy cơ mắc viêm bàng quang mãn tính ở nam giới bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh, nếu tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn kéo dài sẽ khiến bệnh nhân đối mặt với nguy cơ mắc bệnh viêm bàng quang mãn tính ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm bàng quang trước đó. Trường hợp người bệnh ngưng điều trị khi chưa hoàn thành liệu trình điều trị sẽ làm tăng nguy cơ tái nhiễm ở những lần sau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vệ sinh vùng kín không đúng cách, sử dụng các sản phẩm xà bông, sữa tắm hoặc dung dịch vệ sinh chứa chất tẩy mạnh,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhịn đi tiểu thường xuyên khiến cho nước tiểu bị đọng lại trong bàng quang lâu, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây viêm bàng quang ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng ứ đọng nước tiểu bên trong bàng quang do mắc các bệnh lý như sỏi bàng quang, lao bàng quang, bàng quang bị dị dạng, u xơ tuyến tiền liệt hoặc viêm tuyến tiền liệt ở nam giới,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không đảm bảo vô trùng khi thực hiện các thủ thuật y tế liên quan đến khu vực bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tác dụng phụ của một số loại thuốc đặc trị ung thư.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mắc bệnh tiểu đường hoặc hẹp bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy giảm hệ miễn dịch.

Viêm bàng quang mãn tính ở nam gây ra bởi những yếu tố nào?

Hiện tượng viêm bàng quang mãn tính sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn nếu không được kiểm soát tốt, từ đó làm gia tăng các triệu chứng đau đớn gây ra bởi sự viêm nhiễm. 

Một số biến chứng có thể gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính ở nam giới điển hình như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm niệu đạo

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm bể thận

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm đài thận

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cao huyết áp

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy thận

Nhằm giúp nam giới tránh khỏi những rủi ro có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm, các quý ông mắc viêm bàng quang mãn tính nên sớm đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được thăm khám định kỳ và tích cực điều trị theo phác đồ chuyên khoa của bác sĩ.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ giúp chẩn đoán chính xác tình trạng viêm bàng quang mãn tính ở nam giới

Trong hầu hết các trường hợp, viêm bàng quang mãn tính ở nam giới sẽ được xét nghiệm chủ yếu thông qua nước tiểu và qua quan sát tình trạng bàng quang bằng hình ảnh.

Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ tiến hành thực hiện khám lâm sàng cho bệnh nhân để nắm rõ bệnh sử cũng như thể trạng sức khỏe. Từ đó, tùy vào từng triệu chứng và mức độ nghiêm trọng trong mỗi trường hợp viêm bàng quang mãn tính ở nam giới mà các chuyên gia sẽ chỉ định phương hướng khám và điều trị phù hợp.

Viêm bàng quang mãn tính ở nam gây ra bởi những yếu tố nào?

Không những thế, Đa khoa Nguyễn Trãi luôn thường xuyên cập nhật các phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh lý viêm bàng quang nói riêng, bệnh lý về vấn đề sức khỏe sinh sản nói chung với mức độ hiệu quả và tính an toàn cao.

Có được những thành tựu thăm khám và điều trị như hiện nay là nhờ Đa khoa Nguyễn Trãi quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện nổi tiếng hàng đầu trong nước và ngoài nước về việc khám, chẩn đoán, điều trị và đào tạo nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh lý như: vô sinh, rối loạn xuất tinh, viêm ngứa niệu đạo, dị tật dương vật, viêm bàng quang, đau tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,...

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN