PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang uống thuốc gì?

Ngày đăng : 18-10-2023

Viêm bàng quang uống thuốc gì sẽ được bác sĩ kê đơn dựa trên loại vi khuẩn gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và khả năng đáp ứng của người bệnh. Tuy nhiên, sử dụng thuốc điều trị viêm bàng quang cần phải tuân thủ theo đơn của bác sĩ, tránh tình trạng lạm dụng thuốc quá mức gây ra tổn thương cho cơ thể.

Viêm bàng quang uống thuốc gì tốt và hiệu quả nhất?

1/ Thuốc kháng sinh trị viêm bàng quang do vi khuẩn

Sử dụng thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa vi khuẩn di chuyển ngược dòng lên thận. Bệnh nhân buộc phải sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, thuốc kháng sinh kê đơn dùng để chữa viêm bàng quang còn được áp dụng trong các trường hợp sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng viêm bàng quang tái phát nhiều lần: Thời gian sử dụng kháng sinh có thể kéo dài 6 tháng, bệnh nhân buộc phải sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng viêm bàng quang do lây nhiễm qua đường tình dục: Khi mắc phải vi khuẩn lây lan qua đường tình dục, cần nhanh chóng sử dụng thuốc kháng sinh trong vòng 2 giờ sau khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phụ nữ tiền mãn kinh: Ngoài việc uống kháng sinh, chị em phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh có thể sử dụng kết hợp phương pháp estrogen âm đạo để giảm thiểu những khó chịu do viêm nhiễm gây nên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm bàng quang biến chứng nặng: Nếu bệnh không thể cải thiện bằng kháng sinh đường uống, bác sĩ có thể chỉ định kháng sinh đường tiêm tuyến tĩnh mạch.

Viêm bàng quang uống thuốc gì?

2/ Thuốc hỗ trợ trị viêm bàng quang do những nguyên nhân khác

Một số nguyên nhân gây viêm bàng quang khác như hóa chất, tác dụng phụ của thuốc đặc trị,... Dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ có thể áp dụng các giải pháp điều trị bằng cách kiểm soát những tình trạng viêm nặng bằng cách cân nhắc sử dụng thuốc đặc trị điều trị bệnh nền trước để giảm tác dụng phụ, ảnh hưởng đến bàng quang. 

Bệnh viêm bàng quang uống thuốc gì tốt nhất còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, ngoài việc sử dụng kháng sinh và các loại thuốc đặc trị, bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng cách can thiệp ngoại khoa, tiểu phẫu kết hợp với các loại thuốc đặc trị nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Các loại thuốc chữa viêm bàng quang vô cùng đa dạng, chính vì vậy mà khi mắc bệnh viêm bàng quang, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, tránh gây ra các tác dụng phụ, khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn. 

Viêm bàng quang khám ở đâu nhanh khỏi nhất Bình Dương?

Nhận thấy các dấu hiệu của viêm bàng quang, người bệnh nên nhanh chóng đến những phòng khám uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương án điều trị hợp lý. Sau khi tiến hành thăm khám kiểm tra, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cụ thể những loại thuốc kháng sinh cũng như thuốc đặc trị mà bệnh nhân phải tuân thủ.

Đặc biệt, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà hoặc sử dụng các liều thuốc không rõ nguồn gốc. Bên cạnh đó, khi lựa chọn địa chỉ khám viêm bàng quang, nên chọn những phòng khám đa khoa uy tín tại Thủ Dầu Một có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng cũng như có kinh nghiệm trong mảng điều trị các bệnh về viêm bàng quang nói riêng, các bệnh lý sinh sản nói chung.

Viêm bàng quang uống thuốc gì?

Nhắc đến địa chỉ chữa viêm bàng quang, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ hàng đầu được nhiều người dân lựa chọn. Phòng khám với sự góp mặt của các bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trực tiếp điều trị. 

Những phương pháp được áp dụng tại Đa khoa Nguyễn Trãi là phương pháp tiên tiến, tính chính xác cao. Phòng khám luôn cam kết mang đến dịch vụ thăm khám, xét nghiệm và điều trị ưu việt nhất. 

Ngoài ra, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm về chi phí, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn lấy bệnh nhân là trọng tâm, do đó mà mức chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn ở mức hợp lý nhất. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN