PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm bàng quang xuất huyết có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 26-10-2023

Viêm bàng quang xuất huyết chính là hậu quả của việc phát hiện và điều trị chậm trễ các dấu hiệu của bệnh viêm bàng quang, dẫn đến biến chứng xuất huyết nguy hiểm vô cùng đến tính mạng. Vậy viêm bàng quang xuất huyết nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe tổng quát của bệnh nhân?

Những nguy hiểm khi mắc viêm bàng quang xuất huyết

Viêm bàng quang huyết không những gây ra vô số bát tiện cho cuộc sống người bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu,... mà còn khiến bệnh nhân có nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm khác.

1/ Mất máu quá nhiều dẫn đến tình trạng thiếu máu

Hiện tượng viêm bàng quang xuất huyết khiến cho một lượng lớn máu trong cơ thể lẫn vào nước tiểu mỗi khi bệnh nhân đi tiểu tiện. Tình trạng này kéo dài và không được điều trị kịp thời sẽ khiến máu không ngừng chảy trong thời gian dài gây thiếu máu cho người bệnh.

Thậm chí trong một vài trường hợp nặng, hiện tượng xuất huyết bàng quang có thể đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh nếu không được bổ sung máu kịp thời.

2/ Gây suy nhược cơ thể

Bệnh nhân gặp phải triệu chứng xuất huyết sẽ khiến cho cơ thể mất một lượng máu khá lớn, kèm theo là các cơn đau tức co thắt khiến cho bệnh nhân luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy nhược cơ thể. 

Tình trạng mất máu do xuất huyết kéo dài sẽ dẫn đến sốt, sụt cân, thiếu máu, xanh xao,... vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe tổng thể của bệnh nhân vì kéo theo tình trạng kiệt sức.

Viêm bàng quang xuất huyết có nguy hiểm không?

3/ Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh viêm bàng quang thì chức năng của thận đã suy giảm đáng kể. Kéo theo đời sống sinh hoạt của vợ chồng cũng dần suy giảm, không còn ham muốn,... Tình trạng này tiếp diễn lâu dần sẽ dẫn đến chất lượng tinh trùng và trứng bị suy giảm, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ gây vô sinh cho cả nam và nữ.

4/ Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm

Bệnh nhân mắc viêm bàng quang thì hệ thống bài tiết nhất là đường tiết niệu của người bệnh bị suy yếu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập vào bên trong cơ thể và dễ dàng phát triển gây ra các bệnh lý viêm nhiễm. Bệnh viêm bàng quang xuất huyết nếu biến chứng nặng có thể dẫn đến ung thư hoặc suy thận,...

5/ Suy giảm chức năng thận

Các vi khuẩn gây hại có thể lây lan sang rộng ra những khu vực lân cận như thận nếu không được điều trị kịp thời. Điều này sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm vùng thận, làm suy giảm các chức năng bài tiết của thận và nguy hiểm hơn hết là gây nhiễm trùng thận.

Lựa chọn điều trị viêm bàng quang xuất huyết hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Để điều trị viêm bàng quang xuất huyết hiệu quả, bệnh nhân cần được thăm khám, chẩn đoán các triệu chứng, tiền sử bệnh bởi các chuyên gia bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi tại Đa khoa Nguyễn Trãi. Bởi lẽ các triệu chứng của viêm bàng quang xuất huyết cũng tương tự u bàng quang, sỏi bàng quang,... do đó cần làm một số xét nghiệm chuyên sâu tại phòng khám uy tín mới có thể đưa ra kết quả chính xác.

Sau khi chắc chắn mắc viêm bàng quang, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ dựa vào kết quả để xác định nguyên nhân gây bệnh và cấp độ bệnh để lên phác đồ điều trị phù hợp. 

Viêm bàng quang xuất huyết có nguy hiểm không?

Nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán và mang lại kết quả điều trị nhanh chóng, chính xác nhất, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh,...

Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị với công nghệ hiện đại tại phòng khám đều được nhập khẩu đồng bộ từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới, mục đích mang lại trải nghiệm khám bệnh chuyên sâu và toàn diện cho mọi người dân. 

Chưa hết, quy trình khám bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trãi vô cùng nhanh gọn, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ làm thủ tục khám bệnh với quy trình chuyên nghiệp và nhanh chóng, đơn giản cùng sự trợ giúp nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên y tế.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN