PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xét nghiệm khả năng sinh sản nữ gồm những gì?

Ngày đăng : 10-08-2023

Các cặp vợ chồng trước khi bước vào đời sống hôn nhân hoặc có ý định mang thai nên thực hiện xét nghiệm khả năng sinh sản nữ giới để đảm bảo quá trình thụ thai tốt và mang thai an toàn. Hãy cùng Đa khoa Nguyễn Trãi tìm hiểu kỹ hơn về những xét nghiệm khả năng sinh sản ở nữ giới để có sự chuẩn bị tốt nhất chào đón thành viên mới.

Tìm hiểu một vài xét nghiệm khả năng sinh sản nữ 

Các chuyên gia sẽ dựa vào mức độ triệu chứng lâm sàng và tình trạng sức khỏe hiện tại, sau đó chị em phụ nữ sẽ được tư vấn và chỉ định hạng mục xét nghiệm phù hợp với mình. Các xét nghiệm bao gồm:

1/ Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu được thực hiện nhằm đo lượng hormone trong máu, từ đó tìm ra vấn đề đối với quá trình rụng trứng. 

Xét nghiệm công thức máu để loại trừ bệnh thiếu máu di truyền do gen, xét nghiệm kiểm tra chức năng gan, thận

2/ Chụp X-quang buồng tử cung

Sử dụng tia X để chụp ống dẫn trứng và tử cung sau khi bác sĩ tiêm thuốc cản quang qua âm đạo. Xét nghiệm này giúp bác sĩ kiểm tra xem ống dẫn trứng của bệnh nhân có bị chặn hoặc có khiếm khuyết nào ở tử cung hay không. Kỹ thuật chẩn đoán này thường được thực hiện ngay sau kỳ kinh.

3/ Siêu âm đầu dò vào âm đạo

Bác sĩ sẽ tiến hành đặt que đầu dò vào âm đạo và đưa nó đến gần các cơ quan vùng chậu. Kỹ thuật này sử dụng sóng âm thanh giúp bác sĩ nhìn thấy rõ hình ảnh của buồng trứng và tử cung để dễ dàng phát hiện ra các vấn đề ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phụ nữ.

4/ Nội soi buồng trứng

Bác sĩ đặt một ống mỏng mềm và ở đầu có gắn camera, từ từ đưa qua cổ tử cung và vào trong tử cung. Phương pháp này giúp bác sĩ nhìn được bên trong tử cung và có thể lấy mô tử cung để xét nghiệm.

Xét nghiệm khả năng sinh sản nữ gồm những gì?

5/ Nội soi ổ bụng

Kỹ thuật này có thể kiểm tra toàn bộ khung xương chậu và có khả năng khắc phục một số vấn đề chẳng hạn như lạc nội mạc tử cung.

6/ Khám tuyến vú

Đánh giá mức độ phát triển của vú, sự tiết sữa, các bất thường ở vú.

7/  Xét nghiệm nội tiết AMH

Đánh giá dự trữ buồng trứng, xác định số trứng đang hiện diện trên 2 buồng trứng là nhiều hay ít.

8/ Xét nghiệm Chlamydia

Nấm Chlamydia có thể gây viêm vùng chậu và cản trở quá trình thụ thai. Xét nghiệm Chlamydia được tiến hành bằng cách lấy mẫu nước tiểu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra vẫn còn một số xét nghiệm đặc biệt khác (tùy trường hợp) sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nhân có thể không cần phải thực hiện tất cả các xét nghiệm này. Tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định loại xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán nào phù hợp nhất. Sau khi xét nghiệm xong, khoảng 85% các cặp vợ chồng sẽ tìm được lý do tại sao họ gặp khó khăn khi mang thai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: bảng giá khám trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ xét nghiệm khả năng sinh sản nữ chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi  tự hào là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ nữ uy tín, chất lượng tại Thủ Dầu Một và các tỉnh lân cận. Bởi vì có những ưu thế vượt trội mà phòng khám trong suốt nhiều năm qua luôn nhận được sự tin tưởng của người dân trong và ngoài tỉnh. 

Với tiêu chí “vì sức sức khỏe cộng đồng”, phòng khám Nguyễn Trãi không ngừng cố gắng, nâng cao trình độ cho đội ngũ bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình xét nghiệm khả năng sinh sản nữ nói riêng và các bệnh lý sinh sản nói chung. Bên cạnh đó mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất. 

Xét nghiệm khả năng sinh sản nữ gồm những gì?

Lịch làm việc tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bao gồm cả ngoài giờ hành chính, vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể thoải mái đến khám theo lịch trình cá nhân mà không ảnh hưởng đến công việc. 

Đây sẽ là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến chữa trị các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản của nam và nữ giới. 

Bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm rằng, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y Tế, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của ngành y tế.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Liên hệ: tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản miễn phí

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN