PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 18-06-2018

     Có bệnh phải chạy chữa tứ phương là dương nhiên, tinh trùng yếu cần tiến hành xét nghiệm tinh trùng là điều rất cần thiết nhưng hầu hết nam giới lại lo lắng vì không biết Xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức hết bao nhiêu tiền? Hiểu được tâm lý đó, các chuyên gia xin cung cấp những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

 

 

Xét nghiệm tinh trùng kết quả như thế nào là Bình Thường?

 

     Sau khi tiến hành xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức thì nhìn vào kết quả phân tích sẽ giúp nam giới có thể biết được tình trạng của mình như thế nào. Trường hợp cho kết quả bình thường sẽ có kết quả xét nghiệm (theo tiêu chuẩn WTO đã công bố) như sau:

 

 Thể tích tinh trùng trên 2ml.


Nồng độ của tinh trùng phải trên 20 triệu/ml.

 

Mức độ di động của tinh trùng trên 50%, nhưng cũng có thể là 25% tinh trùng di động rất nhanh.

 

Tinh trùng bình thường có mức độ di động nhanh/tinh trung binh thuong co muc do di dong nhanh

Tinh trùng bình thường có mức độ di động nhanh 

 

Dưới 50% loại kháng thể kháng tinh trùng.

 

Trên 15% lượng tinh trùng có hình dạng bình thường.

 

Lượng bạch cầu chỉ cần dưới 1triệu bạch cầu/ml.

 

Xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức hết bao nhiêu tiền?

 

     Nếu như bạn đang sinh sống ở Quận Thủ Đức hay Bình Dương và các tỉnh lân cận, có nhu cầu làm xét nghiệm tinh trùng thì nên chọn những cơ sở y tế có chuyên khoa để thăm khám sức khỏe sinh sản, bởi vì những địa chỉ y tế này sẽ có hệ thống trang thiết bị máy xét nghiệm tinh trùng hiện đại, đáp ứng được yêu cầu, đảm bảo cho kết quả chính xác và an toàn.

 

     Bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để làm xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức và Bình Dương theo địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex) vì đây là địa chỉ y tế uy tín có trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa tự động hiện đại cùng với quy trình thăm khám – làm xét nghiệm khép kín giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và đảm bảo cho kết quả chính xác.

 

Tham khảo thêm:

 

 Địa chỉ phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu Thủ Đức​

 Bệnh viện Đa khoa Thị xã Thủ Dầu Một nào uy tín?

 

     Các bác sĩ cũng cho biết, chi phí xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức và Bình Dương hay các tỉnh lân cận khác sẽ được các bác sĩ thông báo trực tiếp cho bạn sau khi kiểm tra, và đưa ra phương án xét nghiệm thông qua mức độ bệnh tình của từng người. Thông thường thì chi phí xét nghiệm tinh trùng sẽ không cao và phù hợp với túi tiền của mọi người.

 

     Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có những ưu điểm đáng để bạn tin tưởng, lựa chọn là nơi thực hiện xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức và Bình Dương như:

 

 Hệ thống trang thiệt bị tân tiến, phòng xét nghiệm tinh trùng được vô trùng đạt tiêu chuẩn để đem lại kết quả chính xác và nhanh chóng. 

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức uy tín/da khoa thu dau mot la dia chi xet nghiem tinh trung uy tin

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ

xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức uy tín

 

 Có độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững trực tiếp thăm khám cũng như điều trị bệnh.

 

 Vận dụng tất cả những phương pháp điều trị và kỹ thuật hiện đại nhất.

 

 Chi phí xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức hay các tỉnh khác khi đến đây đều được công khai, có niêm yết theo tiêu chuẩn tại cơ quan có thẩm quyền đưa ra.

 

     Trên đây là những giải đáp thắc mắc về xét nghiệm tinh trùng ở Thủ Đức hết bao nhiêu tiền. Để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn, nam giới có thể vui lòng gọi trực tiếp đến Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào Bảng tư vấn trực tuyến phía bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn không tính phí.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN