PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xét nghiệm viêm bàng quang ở đâu Bình Dương?

Ngày đăng : 02-11-2023

Xét nghiệm viêm bàng quang ở đâu Bình Dương là điều bệnh nhân nào cũng thắc mắc. Bởi lẽ, viêm bàng quang là tình trạng nhiễm trùng nếu không phát hiện sớm có thể ảnh hưởng xấu đến các bộ phận khác. Nếu xét nghiệm và điều trị sớm có thể dễ dàng chữa khỏi bằng kháng sinh. Để chẩn đoán chính xác bệnh lý viêm bàng quang, bệnh nhân cần thực hiện những xét nghiệm nào?

Chẩn đoán viêm bàng quang bằng những xét nghiệm nào?

1/ Xét nghiệm nước tiểu thông thường

Nếu nghi ngờ bị nhiễm trùng, bác sĩ có thể tiến hành thực hiện xét nghiệm nước tiểu thông thường. Xét nghiệm này có mục đích khảo sát sức khỏe tổng quát cũng như tìm kiếm các tế bào bạch cầu, hồng cầu hoặc vi khuẩn nhằm chẩn đoán chính xác tình trạng viêm nhiễm cho bệnh nhân.

2/ Xét nghiệm cấy nước tiểu

Nuôi cấy nước tiểu là một hình thức xét nghiệm nhằm tìm kiếm vi trùng bên trong nước tiểu, đây là tác nhân gây nhiễm trùng. Xét nghiệm này được thực hiện trong phòng thí nghiệm để xác định chính xác loại vi khuẩn gây nhiễm trùng. Nếu không có vi trùng phát triển, kết quả cấy sẽ cho ra âm tính, tức là không có hiện tượng nhiễm trùng bàng quang.

3/ Chẩn đoán qua hình ảnh 

Hình thức xét nghiệm này thường không bắt buộc, được áp dụng trong trường hợp bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân gây ra các triệu chứng của bệnh. Một số xét nghiệm hình ảnh thường được áp dụng như chụp X-quang hoặc siêu âm,... Qua đó giúp bác sĩ có thể nhận biết xem liệu có khối u hoặc bất thường nào gây ra viêm hay không.

Trong trường hợp phát hiện bất thường, bác sĩ có thể xem xét chỉ định việc can thiệp ngoại khoa để điều trị triệt để viêm bàng quang.

Xét nghiệm viêm bàng quang ở đâu Bình Dương?

4/ Nội soi bàng quang

Nội soi bàng quang sẽ giúp bác sĩ quan sát được toàn bộ niêm mạc đường tiểu dưới, bao gồm bàng quang và niệu đạo. Phương pháp nội soi sẽ sử dụng ống dài, mỏng, có gắn nguồn sáng và máy thu hình giúp quan sát bộ phận bên trong bàng quang. 

Từ đó có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, bởi lẽ bất kỳ những tổn thương nhỏ nào cũng có thể trở thành điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây hại bám vào, sinh sôi và phát triển gây ra bệnh viêm bàng quang.

5/ Một vài xét nghiệm khác

Những xét nghiệm cần thiết để điều trị bệnh nền có thể bao gồm tổng phân tích tế bào máu, đo nồng độ protein C phản ứng viêm, men gan, sản phẩm chuyển hóa của thận, chụp X-quang phổi, siêu âm tim ở những bệnh nhân có tiền căn bệnh lý tim mạch,... Từ đó dự phòng nguy cơ biến chứng do hiện tượng viêm nhiễm gây ra.

Địa chỉ xét nghiệm và chẩn đoán viêm bàng quang chính xác nhất khu vực Bình Dương

Khi bệnh nhân nghi ngờ mắc viêm bàng quang đến thăm khám tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi, các bác sĩ sẽ hỏi về các dấu hiệu, triệu chứng và tiền sử bệnh án. Sau đó, bệnh nhân sẽ được chỉ định đi làm một số xét nghiệm làm rõ nguyên nhân bệnh nhằm có kết quả chẩn đoán và điều trị một cách chính xác nhất.

Hiện nay, ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để khám và chữa bệnh nam khoa nói riêng và viêm bàng quang nói chung. Chính vì vậy mà phòng khám luôn không ngừng ứng dụng nhiều phương pháp mới vào trong điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Xét nghiệm viêm bàng quang ở đâu Bình Dương?

Nếu bệnh nhân vẫn còn đang còn lo lắng về việc xét nghiệm viêm bàng quang ở đâu Bình Dương thì Phòng khám đa khoa Thuận Kiều chính là một cơ sở y tế uy tín nên lựa chọn bởi:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Không gian khám bệnh đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ tiện nghi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thiết bị máy móc xét nghiệm, điều trị là những kỹ thuật mới, hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ chuyên về đường tiết niệu giỏi, được đào tạo bài bản, từng làm việc ở các bệnh viện lớn, luôn tận tâm với người bệnh, đem lại hiệu quả, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các mức chi phí luôn được rõ ràng đúng với quy định của Bộ Y tế.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN