PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xuất tinh ra ngoài có thai không? Tỉ lệ mang thai là bao nhiêu?

Ngày đăng : 06-01-2019

     Quan hệ xuất tinh ra ngoài có thai không là câu hỏi hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Ngày nay, nhiều người áp dụng phương pháp xuất tinh ngoài để tránh mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, đây liệu có phải là cách thức an toàn và hiệu quả tránh thai không? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

 

Xuất tinh ngoài là gì?

 

     Xuất tinh ngoài còn được gọi là giao hợp ngắt quãng, là quá trình mà trong đó việc quan hệ vẫn xảy ra bình thường, vào giây phút muốn xuất tinh thì rút “cậu nhỏ” ra ngoài “cô bé” để phóng tinh ra bên ngoài.

 

Xuất tinh ra ngoài có thai không? Tỉ lệ mang thai là bao nhiêu?

Xuất tinh ra ngoài có thai không? Tỉ lệ mang thai là bao nhiêu?

 

     Quan hệ xuất tinh ngoài được biết đến với phương pháp tránh thai truyền thống được đông đảo các cặp đôi sử dụng bởi sự tiện ích, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, cách thức này không có bất cứ tác dụng nào trong việc phòng tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, đồng thời nó còn làm mất hứng những khoái cảm khi yêu.

 

Xem thêm:

 Mang thai ngoài ý muốn phá ở đâu tốt?

 Cách phá thai bằng rau má dễ thực hiện tại nhà

 

Xuất tinh ra ngoài có thai không?

 

     Theo nhiều người vẫn tin rằng chỉ cần xuất tinh ra bên ngoài thì có thể tránh thai an toàn. Nhưng thực chất, đây là quan niệm sai lầm. Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết thì đây là phương pháp tránh thai 50 – 50, không an toàn. Cụ thể:

 

     Đối với những cặp đôi quan hệ trong những “ngày an toàn” tính theo vòng kinh kết hợp với việc xuất tinh bên ngoài thì khả năng mang thai là thấp. Tuy nhiên, số cặp đôi có hiểu biết và tuân thủ “ngày an toàn” thường rất ít. Và họ quan hệ ngẫu nhiên trong vòng kinh (đặc biệt những ngày rụng trứng) thì khả năng có thai đạt tỉ lệ khoảng 70 %, một con số không hề nhỏ. Bởi lẽ, trong mỗi lần quan hệ người nam giới có thể xuất khoảng 300.000 con tinh trùng.

 

Xuất tinh ra ngoài có thai không?

Xuất tinh ngoài thì tinh trùng có khả năng gặp trứng hay không?

 

     Nhưng 300.000 con tinh trùng này không phải được phóng thích trong 1 lần. Mà chúng vẫn có xuất hiện trong các tinh dịch hay chất nhờn tiết ra trong suốt quá trình quan hệ. Dù chỉ cần 1 giọt nhỏ tinh dịch nhưng cũng có thể chứa từ vài nghìn đến vài chục nghìn con tinh trùng và chúng đi vào trong âm đạo vào tử cung nữ giới dẫn đến kết quả là có thai ngoài ý muốn.

 

     Ngoài ra, không phải bất cứ người đàn ông nào cũng có thể kiểm soát tốt được cảm xúc tốt khi đã đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm dẫn đến xuất tinh ngoài thất bại.

 

     Vì vậy, đối với những cặp đôi không muốn có thai ngoài ý muốn, nên cân nhắc lại phương pháp tránh thai này. Thay vào đó là những biện pháp an toàn cao hơn, hữu hiệu hơn nhé!

 

  Những ảnh hưởng của việc xuất tinh ngoài

 

     Ngoài việc quan tâm xuất tinh ra ngoài có thai không thì các cặp đôi cũng nên cẩn trọng việc ảnh hưởng của xuất tinh ngoài. Trên thực tế chuyện phòng the chỉ thật sự viên mãn nếu cả hai không phải canh cánh trong lòng vấn đề có em bé. Tuy nhiên theo các chuyên gia việc sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài không thật sự đem lại hiệu quả an toàn cao. Đồng thời còn dẫn tới các tác hại không mong muốn:

 

Những tác hại gặp phải khi xuất tinh ngoài

Xuất tinh ngoài khiến cả hai không khoái cảm và lên đỉnh được

 

 Xuất tinh ngoài không thể tránh các bệnh về đường tình duc.

 

 Nam giới thường xuyên xuất tinh ngoài sẽ  ảnh hưởng tới dây thần kinh dương vật

 

 Cả hai sẽ cùng không đạt khoái cảm lên đỉnh.

 

Gây ra vấn đề rối loạn xuất tinh và nam giới dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm hay di tinh.

 

Xem thêm: Cách quan hệ để không có thai ngoài ý muốn?

 

Lời khuyên từ bác sĩ sinh sản phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Như vậy với câu hỏi xuất tinh ra ngoài có thai không câu trả lời là có. Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp thật sự an toàn. Ngoài biện pháp trên thì việc sử dụng các loại thuốc tránh thai cũng thường được các cô gái sử dụng. Tuy nhiên nếu lạm dụng quá 2 viên một tháng thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh sản sau này.

 

      Nếu muốn duy trì hoạt động quan hệ thì các cặp đôi nên sử dụng bao cao su. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su tăng cảm giác cho các cặp đôi. Việc không sử dụng bao cao su khi quan hệ không chỉ dẫn tới tình trạng mang thai ngoài ý muốn mà còn tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục.

 

Xem thêm: Quan hệ không đeo bao cao su lần đầu có thai không?

 

      Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề xuất tinh ra ngoài có thai không, nếu bạn cần được tư vấn thêm, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến hotline 0908 522 700 hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi từ phòng khám.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN